Chương 11: Nụ hôn đầu với kẻ thù

9K 793 84
                                    

"Trong..trong máu của đứa trẻ này...có..có...có Norepinephrine..."

Taehyung cau mày suy nghĩ, anh hiểu một chút về y học nhưng đây là lần đầu tiên anh nghe thấy cái tên này, chưa kịp hỏi thì điện thoại Taehyung vang lên. Lấy lại bình tĩnh, nhìn qua tên "Park Jimin" rồi nhìn sang Jungkook:

"Thứ đó là gì? Đứa trẻ này có bị nguy hiểm không?"

Suy nghĩ 1s trưởng khoa Han lắc đầu. Taehyung thở dài điện thoại đã tắt chuông lại tiếp tục reo lên.
"Tôi đây."

"Sao cậu còn chưa đến công ty? Có một số dự án cần cậu lên duyệt." - Giọng Jimin có phần hơi khó chịu.

"Xin lỗi. Nay tôi bận sẽ nghỉ một ngày." - Vừa trả lời Taehyung vừa liếc qua giương mặt Jungkook giờ đã bình thường trở lại nhưng chất Norepinephrine chắc chắn có vấn đề nên không yên tâm để cậu một mình ở nhà được.

"Hả?" - Jimin vô cùng ngạc nhiên. Đây là lần đầu tiên Taehyung nghỉ làm, giọng Jimin hoài nghi: "Cậu ổn chứ? Có gì.."
"Không sao. Để sau nói chuyện!" - Lời vừa dừng Taehyung đã tắt luôn máy điện thoại.

"Đó là chất gì?"

"Norepinephrine là một chất dùng để "hack não". Nói đơn giản hơn là chất tẩy não sử dụng để làm mất đi phần kí ức nào đó. Đây là loại thuốc cấm, không được phép sử dụng vì nó chưa được qua kiểm định. Chính phủ đã đưa nó vào danh sách cấm vì "tẩy não" là phạm pháp. Theo tôi biết chất này  có phản ứng tốt hay xấu sẽ dựa vào  sự  kết  hợp  với một số chất khác. Tôi hoảng sợ vì trong máu của đứa trẻ này có hàm lượng Norepinephrine khá lớn và đã ở trong máu được một thời gian rất lâu rồi nhưng bán cầu não lại phát triển vô cùng bình thường. Có lẽ đứa trẻ này đã có những kí ức vô cùng tồi tệ muốn xoá bỏ nó hoặc người khác đã bắt đứa trẻ này phải "tẩy não". Có điều.."

"Điều gì?" - Taehyung kiên nhẫn hỏi.
"Nếu việc này lộ ra ngoài sẽ có người phải ngồi tù. Còn người làm ra loại thuốc này đã qua đời từ rất lâu rồi. Tôi được biết ông ấy là một bác sỹ tài giỏi, lại hay giúp đỡ mọi người. Từ lúc ông ấy nghiên cứu ra loại thuốc này đã bị chính phủ tước đi tư cách làm bác sỹ. Còn lý do ông ấy chết thì không một ai biết. Có nhiều người cho rằng ông ấy đã tự tử." - Trưởng khoa Han chua xót, nước mắt đã đọng trên khoé mắt.

"Chính phủ...?" - Taehyung hoài nghi hỏi lại.
Thấy thế trưởng khoa Han có phần bất ngờ: "Đúng vậy!"
"Tên của bác sỹ đó là gì?"
"Ông ấy họ Kim, tên Kim Namjoon."

Ánh mắt Taehyung thoáng chốc thất thần rồi cố gắng ổn định lại: "Loại thuốc này có gây nguy hại không?"

"Thật sự tôi không biết. Đứa trẻ này hiện tại không có gì nghiêm trọng. Cậu ấy bị ngất đi rất có thể là đã bị kích động mạnh đả kích đến vết thương trên đầu. Nhưng tôi sợ rằng sự nguy hại của thuốc chưa phát tán. Tại sao đứa trẻ này lại sử dụng được viên thuốc đó chứ? Chính phủ đã cho tiêu hủy và không cho phép sản xuất rồi mà." - Trưởng khoa Han lắc đầu.

"Vậy giờ tôi cần làm gì?"
"Chăm sóc tốt cho cậu ấy. Đừng để cậu ấy bị đả kích. Tôi cần lấy máu để về nghiên cứu."
"Được."

[Hoàn] [TaeKook] Nếu yêu anh là sai lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ