Góc truyện mới

2.5K 71 6
                                    


Hello guys! Ngàn lần cảm ơn mọi người đã ủng hộ bộ truyện đầu tay của tôi! Dù bộ truyện đã hoàn từ khá lâu rồi nhưng vẫn có người tìm đọc thật sự tôi cảm thấy vô cùng cảm động.

Cả hai bộ truyện "Nếu yêu anh là sai lầm" và "Bỉ ngạn đong sương" ít nhiều cũng đã giúp tôi thực hiện đam mê của mình. Lần nữa cảm ơn mọi người đã kiên nhẫn đọc đến chương cuối cùng! *gập người*

Nếu so với các au khác thì quả thật tôi chắc được lên bậc tu sĩ rồi vì người ta 1 năm ra mấy bộ truyện còn tôi gần 3 năm mới hoàn được hai bộ. Hi vọng mọi người thông cảm cho Tịnh Tu Sĩ này suốt ngày bế quan luyện công bỏ bê viết lách!

Hoàn hai bộ truyện không phải là chấm hết đam mê phải không mọi người! Vẫn còn đam mê sẽ vẫn còn viết tiếp.

Tại đây, tôi trịnh trọng giới thiệu đến mọi người một bộ truyện mới của tôi có tên là:

IF

CP: Kim Taehyung x Jeon Jungkook

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CP: Kim Taehyung x Jeon Jungkook

Thể loại: horror, creepy, bạo lực, máu me, tâm lí, viễn tưởng.

Cảnh báo: R19; có nhiều từ ngữ bối cảnh không phù hợp với học sinh. (Khuyến cáo: Không đọc vào đêm muộn)

"Tôi đã thấy tôi cầm chiếc dao vung lên đâm liên tục vào bụng đứa trẻ dưới gốc cây thông năm ấy. Một đứa trẻ với một nụ cười ngây thơ, đơn thuần lại là một tên sát nhân chém giết điên cuồng với gương mặt lạnh tanh khiến những kẻ đồ tể cũng phải rợn tóc gáy....

Tôi đã thấy tôi ôm đầu đứa trẻ đó mà trốn chạy hiện thực. Mộng tưởng rằng đứa trẻ đó sẽ ở bên cạnh tôi mãi mãi...

Nhưng không, tôi đã thấy tôi bị cướp mất con dao khỏi tầm tay. Đứa trẻ đó chưa từng trải qua kỳ tích mà là tôi - một kẻ đáng thương trong vạn người độc ác...

Tôi đã thấy tôi..."

Đây là một bộ truyện thuộc thể loại kinh dị và không dành cho những bạn có trái tim mỏng manh, yếu đuối hay những bạn vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường vì trong truyện có nhiều bối cảnh và từ ngữ không được phù hợp cho lắm.

Đây cũng là bộ truyện rất rất rất kén người đọc và chắc chắn sẽ không thể so sánh lượt đọc với hai bộ truyện trước nhưng đây có thể nói là bộ truyện mà tôi tâm đắc nhất, dành nhiều tâm huyết vào nó nhất. Tôi đã ấp ủ bộ này trước cả khi "Bỉ ngạn đong sương" được lên sóng. Không nói quá khi nói "IF" là bộ truyện mà tôi chắt lọc từ ngữ và cố gắng hoàn thiện một cách chỉn chu nhất. Hi vọng đứa nhỏ này vẫn sẽ có được sự ủng hộ của những người có hứng thú với dòng truyện kinh dị!

PS: Bộ "Thật lòng yêu em" do tôi đang bị bí về cốt truyện nên vẫn đang trong quá trình suy nghĩ và viết tiếp. Hi vọng mọi người sẽ tiếp tục chờ đợi.

Cúi đầu lần nữa cảm ơn sự ủng hộ của tất cả mọi người!

Tịnh Nghi, 2021/6/11

🎉 Bạn đã đọc xong [Hoàn] [TaeKook] Nếu yêu anh là sai lầm 🎉
[Hoàn] [TaeKook] Nếu yêu anh là sai lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ