Chẳng phải định mệnh... cũng chẳng phải là sự sắp đặt của thượng đế....
Là do hai chúng ta, chỉ hai ta mà thôi. Em và Anh...
Chúng ta đã đi quá xa để có cơ hội quay đầu lại. Dù chỉ là trong một chút giây ngắn ngủi em cũng muốn anh giang tay ra và chạm tới em...
Anh đã làm cho em đau khổ và dằn vặt. Nhưng rồi em nhận ra rằng không phải một mình em gánh chịu cái cảm giác đáng sợ đó. Anh và cả anh nữa liệu rằng có phải những gì em đang chịu đựng chỉ bằng một phần nhỏ của anh hay không...
Nói cho em biết đi! Taehyung, anh mau nói đi! Em sẽ nghe...sẽ nghe hết tất cả...
Nhưng làm ơn đừng nói rằng: "Anh yêu em!"
*********
Tòa án tối cao thành phố Seoul,...
"Tôi muốn tố cáo Kim Taehyung tội giết người không thành." - Jungkook nhìn thẳng Taehyung, nhưng anh vẫn ngồi đó, không hề né tránh ánh mắt của cậu. Chỉ là cậu thấy ánh mắt đó nhìn cậu nhưng quá xa xăm, có cả sự bi thương. Giọng Jungkook trở nên run rẩy, đưa chiếc điện thoại đưa lên cao: "Không chỉ hai lần muốn dùng xe đâm tôi không thành mà anh ta còn tự đâm...đâm chết mẹ ruột của mình. Mới đây nhất là đe dọa vị thẩm phán này..."
Nói đến đây, nước mắt Jungkook đã ướt nhẹp cả mặt. Cậu lại nhìn anh, anh vẫn thế, không hề có sự xáo trộn.
Quản gia Lee tiến lại: "Jungkook..."
Ông chưa kịp lên tiếng tiếp, Jungkook đã giơ tay về phía ông, chặn động tác của ông lại: "Không ông, mọi người nghe đây! Tôi đã có bằng chứng, là do chính Kim Taehyung đã nói."
Jungkook bật đoạn ghi âm của điện thoại mà cậu đã chuẩn bị trước và tất cả những điều anh nói với cậu ngày hôm qua vang lên. Cả phòng bao phủ một sự u ám đến nghiệt thở. Đoạn ghi âm kết thúc với giọng nói còn run rẩy hơn trước đó của cậu.
"Ở căn phòng này còn có nhân chứng nữa."
"Đừng làm vậy, Jungkook!"
Quản gia Lee lắc đầu về phía cậu. Nhưng Jungkook vẫn kiên quyết hướng cả người về phía ông.
"Chính ông ấy! Chỉ cách đây mấy tháng. Ngày ông ấy trở về, Ông Lee đã ngồi cùng Kim Taehyung lúc anh ta có ý định lái chiếc xe đâm vào tôi. Đó cũng chính là giết người! Anh ta muốn giết cháu, vậy mà ông không nói gì hay sao? Hay ông cũng đã bị anh ta mua chuộc rồi?"
Jungkook càng về sau nói càng như muốn hét lên. Trong cái không khí không ai dám thở đó, một điệu cười giòn tan, đầy chế nhạo của Jeon JungMeok vang lên.
"Kim tổng! Sao hả? Bị đâm như thế đau chứ?" - Rồi ông ta quay sang Jungkook: "Quả là con trai ta. Làm tốt lắm con trai."
"Đưa phạm nhân này ra ngoài!"
Giọng thẩm phán Song đầy uy quyền hất mặt về phía người áp giải Jeon JungMeok. Đến lúc ra đến cửa ông ta vẫn cố chấp cợt nhả: "Ta sẽ đợi cậu, Kim Taehyung!"
Taehyung từ tốn đứng thẳng dậy. Anh chỉnh sửa lại phần áo bị nhăn, căn lại chiếc cà vạt tiến lại trước mặt Jungkook. Cậu khóc giống như một đứa trẻ mới bị chia cách người thân, không dám nhìn thẳng anh nữa. Taehyung ôm lấy bả vai run rẩy của cậu, khóe miệng anh xuất hiện một nụ cười rất nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [TaeKook] Nếu yêu anh là sai lầm
FanfictionCP: Taehyung x Jungkook "Tôi muốn tố cáo Kim Taehyung tội giết người không thành!" "Đã từng muốn giết Jeon Jungkook. Đã từng oán hận Jeon Jungkook. Cũng đã từng yêu Jeon Jungkook. Thì ra em cũng đã từng là của anh..." Không đúng! Chẳng phải là chính...