Chương 40: Em cho phép (H+)

6.4K 595 63
                                    

Quán cafe A,...

"Cậu không hỏi tại sao tôi lại biết số của cậu sao?".

Yoongi mở lời, anh vắt chân tao nhã, giọng nói vô cùng trầm ấm khiến cho người nghe có thể tin tưởng tuyệt đối. Phong thái của anh cũng không phải ở mức bình thường. Đó chính là lí do vì sao mà dù quan hệ của hai công ty không tốt nhưng Taehyung vẫn hoàn toàn tin ở anh.

Jungkook rời mắt khỏi người đối diện, nhấp ly cafe sữa ngọt dịu, tinh thần trở lên thoải mái hơn. Cậu nở nụ cười nhẹ.

"Việc biết được số điện thoại của một ai đó đối với tầm của anh chẳng phải là một việc quá dễ dàng hay sao. Anh có việc gì, tại sao lại muốn gặp tôi?"

"Thật ra thì... Tôi gặp riêng cậu như thế này là muốn đưa ra một lời đề nghị!"

Nhìn gương mặt bỗng chốc sáng lên của Yoongi khiến Jungkook trở lên bối rối. Anh muốn đề nghị chuyện gì mà tâm trạng lại trở lên tốt như thế? Nhưng nếu chuyện này liên quan đến Taehyung thì chắc chắn cậu sẽ không nhận lời.

"Nếu như đề nghị của anh liên quan đến việc riêng thì xin lỗi, tôi sẽ không đồng ý!"

Nghe câu nói đầy dứt khoát của cậu, Yoongi mỉm cười nhẹ nhàng, lắc đầu. Với cậu, anh cảm thấy rất tự nhiên và thoải mái. Anh nhận thấy rằng cậu nhưng đứa em trai của mình vậy. Có lẽ đó chính là lí do mà hết lần này đến lần khác người xuất hiện luôn là anh.

"Không phải là việc riêng mà tôi muốn đề nghị với cậu về công việc."

"Công việc?" - Jungkook mở to mắt.

Yoongi nhanh chóng lấy ra từ trong cặp một tập tài liệu mỏng, đặt trước mặt cậu. Giọng anh có vẻ rất vui dù là chưa nghe được sự chấp nhận từ cậu. Jungkook lật từng trang đọc một cách rất cẩn thận.

"Đây... Đây chẳng phải là kế hoạch mở rộng thị trường sang Việt Nam sao?"

Thái độ và câu hỏi của Jungkook làm Yoongi khá ngạc nhiên: "Cậu biết về nó?"

"Tôi đã được nghe chủ tịch Kim và Taehyung nói về nó. Nhưng anh muốn đề nghị tôi làm việc gì vậy?"

Thấy Jungkook có phần háo hức, Yoongi càng tăng thêm sự tự tin, anh lấy lại tài liệu và mở đến trang gần cuối.

"Tôi cần một nhà thiết kế mà theo tôi biết được cậu vẽ rất giỏi. Công việc không quá khó, đó là tạo ra bìa mẫu cho sản phẩm. Nếu như sản phẩm có các chi tiết khác nhau thì sẽ thu hút được nhiều người hơn. Còn về tiền công thì cậu yên tâm. Tôi chưa bao giờ để cho những người giúp tôi phải chịu thiệt thòi cả."

Anh lấy cây bút, nhanh chóng chuyển hợp đồng về phía cậu, vui mừng.

"Đây là hợp đồng nếu cậu đồng ý hãy ký vào và liên hệ với tôi bằng số điện thoại này. Thì ra cậu đã biết về kế hoạch mở rộng thị trường sang Việt Nam. Hi vọng sẽ sớm được nghe phản hồi từ cậu."

Yoongi vừa đứng dậy, Jungkook đã nhanh chóng giữ lấy tay áo anh: "Đúng. Đây là cơ hội của cậu. Nếu như không nắm bắt thì sẽ rất khó có thể có thêm cơ hội lần thứ hai. Kim Taehyung không phải là người dễ đối phó. Nếu như có Yoongi đứng sau thì có lẽ là cơ hội có một không hai."

[Hoàn] [TaeKook] Nếu yêu anh là sai lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ