Chương 34: "Mẹ..."

6.5K 628 51
                                    

Sự chế nhạo trong câu nói của Hoseok làm Jimin giận run người: "Chúng ta là bạn lâu năm rồi nhưng không phải là cậu có thể tùy tiện dùng thái độ đó để nói chuyện với tôi."

"Min Yoongi là người bảo hộ của Park Jimin. Cậu nói xem có phải là rất thú vị hay không?" - Nhoẻn miệng cười khểnh, anh tiếp lời: "Park Jimin được một người chức cao vọng trọng như thế bảo hộ lại làm việc cho Jay, công ty cạnh tranh thị trường với DG."

Nghe đến đây, mặt Jimin tối sầm lại, cậu hằn giọng: "Cậu điều tra tôi?"

Hoseok thật sự đã say, với lấy bả vai Jimin đập mấy cái: "Cậu rất khá! Trong hoàn cảnh như thế mà vẫn làm tốt vai trò của một thư kí của Kim Taehyung. Thật đáng ngưỡng mộ."

Từ hằn học, Jimin trở lên khó xử. Cậu kéo tay anh ra, định đỡ anh dậy thì anh nhanh tay hơn kéo cậu ngồi hục xuống bên cạnh mình.

"Cậu cần phải nói rõ cho tôi biết trước khi rời đi!"

"Cậu say rồi. Bình thường tửu lượng của cậu rất khá sao hôm nay lại trở lên như vậy? Rốt cuộc là cậu đã uống bao nhiêu rồi hả? Tôi sẽ nói rõ trừ khi cậu tỉnh táo lại!"

"Cậu ấy làm sao vậy?" - Từ phía sau, Taehyung lên tiếng, bước lại thì thấy Hoseok đã say khướt trong vòng tay Jimin: "Cậu ấy say?"

Nuốt nước bọt, cậu ngước lên nhìn anh gật đầu: "Cậu giúp tôi đưa cậu ấy về đi!"

Nhìn qua Jimin, không nói thêm gì anh đi lại, phụ cậu đỡ Hoseok ra ngoài xe.

Taehyung đưa Hoseok về Sooyoung, anh đành phải cõng cậu lên phòng mình và cho cậu ta ngủ ngay trên giường. Jimin chỉnh lại chăn cho Hoseok. Trong khi hai người quay đi thì bỗng chốc Hoseok lên tiếng.

"Là Min Hye Kyung..."

Jimin đứng khựng lại, mở to mắt quay lại nhìn anh vẫn đang nhắm chặt mắt trên giường, hàm răng va chạm mạnh vào nhau, tay nắm chặt lấy ống quần, lẩm bẩm: "M...mẹ..."

***

"Thật kỳ lạ! Cậu ta làm sao lại uống say đến mức này, lần đầu tiên tôi thấy cậu ta say."

Taehyung tiến lại, đưa cho Jimin một cốc trà hoa cúc thơm dịu, rồi ngồi xuống ghế đối diện. Cậu cũng tự nhiên đón lấy uống một ngụm. Hương thơm thanh tao của trà giúp cậu thư giãn hơn.

Đặt cốc trà xuống, Jimin nhìn thẳng Taehyung, không chút chần chừ lên tiếng: "Là cậu nói Hoseok điều tra tôi?"

Mày Taehyung nhếch lên một đường hoàn hảo, tao nhã vắt chân, đánh giá thái độ của Jimin.

"Vậy là Hoseok đã điều tra ra mối quan hệ giữa cậu và Min Yoongi! Chắc phải có gì sốc lắm Jung Hoseok mà tôi quen mới trở thành con người rẻ tiền như vậy!"

Liếc Taehyung một cách khó chịu, Jimin gắt nhẹ: "Cậu đừng dùng những từ ngữ như thế để nói về bạn bè có được không? Tôi không biết lí do Hoseok trở lên như thế. Mối quan hệ của tôi và Yoongi là hoàn toàn trong sạch. Nó không ảnh hưởng gì đến chúng ta cả, kể cả việc tôi làm việc ở Jay."

"Vậy nói tôi nghe Min Yoongi là gì của cậu?"

"Anh ấy là người bảo hộ của tôi!"

[Hoàn] [TaeKook] Nếu yêu anh là sai lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ