Jay,...
Yoongi và Jimin ngồi trong phòng họp chờ Taehyung. Trái ngược lại với vẻ mặt sốt ruột của Jimin, Yoongi lại trở lên trầm ngâm. Anh nhớ lại cuộc đối thoại giữa anh và Taehyung vào khoảng 3 ngày trước.
[...]
"Nếu dự án này gặp vấn đề, hay có biến cố thì tôi sẽ đứng ra chịu toàn bộ trách nhiệm về tổn thất và sẽ hoàn lại toàn bộ số vốn cho DC."
Nghe đoạn, Yoongi cau chặt mày khó hiểu, nhìn vẻ mặt nghiêm túc của Taehyung.
"Sản phẩm của chúng ta còn chưa tung ra thị trường, cậu không nên nghĩ những điều tiêu cực như thế! Hơn nữa đây là dự án của cả hai bên. Tại sao lại để một mình cậu chịu trách nhiệm?"
Đáp lại sự hoài nghi của Yoongi, Taehyung chỉ cười một cách chua xót.
"Rồi anh sẽ hiểu lý do tôi đưa ra đề nghị này. Lần này thật sự xin lỗi anh!"
[...]
Hồi tưởng của Min Yoongi bị cắt đứt bởi tiếng gọi của Jimin.
"Yoongi! Anh nói xem! Chúng ta phải làm sao bây giờ? Có cách nào cứu vãn được tình hình hiện tại không?"
Mày Yoongi giờ đã cau chặt lại: "Vậy là Taehyung đã biết điều này chắc chắn sẽ xảy ra! Rốt cuộc chuyện này là sao?"
Vừa kịp lúc, Taehyung mở cửa bước vào. Anh chẳng có chút gì là hoảng hốt. Bây giờ nhìn qua Yoongi, anh cũng không có thái độ gì chỉ có Jimin là hớt hải, thấy Taehyung đã chạy ngay lại, kéo mạnh tay anh.
"Kim tổng, chuyện này thật sự nghiêm trọng! Phải giải quyết thế nào đây? Hàng chắc chắn không thể xuất kho. Tổn thất đối với cả hai công ty quá lớn!'
Trấn an đập tay lên vai Jimin, Taehyung chậm rãi đáp.
"Cậu bình tĩnh lại đi! Việc này tôi sẽ giải quyết. Trước tiên, cậu về phòng đi được chứ! Đừng lo lắng, dự án bên Việt Nam cậu đừng can thiệp nữa. Một mình tôi sẽ giải quyết được thôi!"
"Một mình? Giải quyết thế nào?" - Jimin vẫn không thể bình tĩnh, ngữ khí còn có phần giận dữ khi nghe xong câu nói của Taehyung.
"Việc này mình cậu không thể giải quyết được đâu!"
Nhìn Jimin với ánh mắt có lỗi, anh đưa mắt về phía Min Yoongi tỏ ý nhờ anh giúp đỡ. Thoáng nét không đồng ý nhưng rồi Yoongi cũng gật đầu, ôm lấy vai Jimin đẩy cậu đi.
"Trợ lý Park, chúng ta lên ra ngoài đã. Tôi tin Kim tổng biết cậu ấy đang làm gì!"
Kéo người đang không mấy hợp tác kia ra ngoài, hắn quay lại gật đầu với anh. Taehyung cũng mỉm cười tỏ ý cảm ơn.
...
Hai người vừa ra đến cửa đã giáp mặt Kim Seokjin, cả hai liền cúi đầu.
"Chào ngài, chủ tịch!"
"Taehyung đâu?"
Thấy bộ dạng có phần hơi đáng sợ của ông, Jimin nhất thời cứng họng, cậu sợ mím chặt môi, không đáp nổi. Nhận ra vai người bên cạnh đã cứng lại, Min Yoongi lắc đầu, đáp thay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [TaeKook] Nếu yêu anh là sai lầm
FanfictionCP: Taehyung x Jungkook "Tôi muốn tố cáo Kim Taehyung tội giết người không thành!" "Đã từng muốn giết Jeon Jungkook. Đã từng oán hận Jeon Jungkook. Cũng đã từng yêu Jeon Jungkook. Thì ra em cũng đã từng là của anh..." Không đúng! Chẳng phải là chính...