Gần tám giờ, Jimin mới nhìn thấy Taehyung bước ra từ thang máy. Jimin nhăn mặt cùng Taehyung bước về phía phòng.
"Tổng giám đốc, đây là lần đầu tiên cậu đi làm muộn."
"Xin lỗi, hôm qua tôi thấy hơi mệt nên hôm nay ngủ quá giấc." - Taehyung dùng giọng áy náy, mỉm cười tiếp: "Cậu vất vả rồi, hôm nay hãy về sớm đi, đống tài liệu còn lại tôi sẽ giải quyết nốt."
"Giờ mới là buổi sáng, cậu không cần phải vội vàng thế đâu."
"Vậy sao?"
Taehyung bật cười, tiếp tục với đống tài liệu của mình. Jimin thật sự bị bất ngờ, lần đầu tiên cậu nhìn thấy được nụ cười ấm áp và hạnh phúc ấy của Taehyung.
"Taehyung, cậu đang thay đổi."
"Cậu nói gì vậy?"
Jimin không nói gì, chỉ im lặng lắc đầu rồi đi ra khỏi phòng: "Cậu đi làm muộn mà tâm tình lại thoải mái đến vậy sao? Có gì đó ở Taehyung thật lạ? Không lẽ... Jeon Jungkook."
***
"Tôi tưởng Jay và Hanyang cùng hợp tác với nhau, nhưng hình như không phải vậy. Chủ tịch Jeon đã đến và đề nghị với tôi rằng muốn cùng hợp tác với DG." - Min Yoongi lạnh nhạt vắt chéo chân nhìn Taehyung.
"Giám đốc Jeon muốn hợp tác với ai, với công ty nào là việc của ngài ấy, tôi thật sự không quan tâm về vấn đề đó. Nhưng tôi không ngờ anh từng nói muốn mua lại cổ phần của Hanyang để đấu với tôi, vậy mà bây giờ lại muốn hợp tác với Hanyang."
"Cậu bận tâm việc đó chứ?"
Taehyung bật cười lắc đầu: "Ngược lại, đánh đổ Hanyang chỉ là cái cớ để tôi trừ khử Jeon JungMeok."
"Cậu nói với tôi những điều này. Không nghĩ rằng tôi sẽ nói cho ông ta biết hay sao?"
Taehyung nhướng mày, cười như không: "Tôi biết anh là người như thế nào. Hơn nữa tôi biết anh cũng muốn Hanyang sụp đổ. Không phải sao, giám đốc Min."
***
Thấy Jung Hoseok mặt tối sầm, bước vào phòng Taehyung mà không chịu gõ cửa. Jimin thấy lạ, đứng dậy vội vã gọi với theo: "Jung Hoseok!"
Hoseok bật cửa, tiến thẳng lại phía Taehyung. Taehyung hơi khó hiểu đứng dậy.
"Có việc gì..."
Taehyung chưa nói hết câu, đã bị Hoseok túm lấy cổ áo anh, vẻ mặt đầy tức giận. Taehyung và Jimin điều vô cùng bất ngờ.
"Mẹ khiếp, cậu là loại con, loại bạn kiểu gì vậy hả? Bố cậu, ông ấy vẫn còn sống, một người vẫn còn sống mà cậu có thể nói là đã chết sao? Ông ấy đã đến tìm tôi và bảo tôi khuyên cậu dừng lại. Cậu có phải người không? Sao có thể tàn nhẫn và độc ác như thế chứ?"
Jimin chạy đến cố kéo Hoseok ra thì Taehyung ngăn lại: "Để cậu ấy nói hết đi!"
Hoseok thả cổ áo Taehyung, đẩy anh ra, chỉ thẳng vào mặt anh.
"Nếu cậu muốn hãm hại đứa trẻ đó tôi sẽ không tha cho cậu. Tôi nói xong rồi. Giờ đến lượt cậu."
Taehyung đưa tay chỉnh lại cổ áo, mặt lạnh băng: "Việc ông ấy còn sống. Đúng, tôi đã nói dối cả cậu, cả Jimin! Vì chính xác là không ai nên biết về việc này, điều đó sẽ rất nguy hiểm cho cả ông ấy và tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [TaeKook] Nếu yêu anh là sai lầm
FanfictionCP: Taehyung x Jungkook "Tôi muốn tố cáo Kim Taehyung tội giết người không thành!" "Đã từng muốn giết Jeon Jungkook. Đã từng oán hận Jeon Jungkook. Cũng đã từng yêu Jeon Jungkook. Thì ra em cũng đã từng là của anh..." Không đúng! Chẳng phải là chính...