Chương 58: Tha thứ? (H)

5.1K 453 60
                                    

Jungkook nhếch mép cười khinh bỉ. Thì ra Kim Taehyung cũng là một dạng con trai tầm thường như vậy, chỉ yêu thân xác của cậu. Cậu đã quá ngu ngốc để anh ta làm ngu muội đầu óc. Từng lớp áo rồi đến chiếc quần trong của cậu cũng bị lột xuống, thả mình xuống sàn. Đối với con người này cậu chẳng cần sĩ diện, cũng chẳng cần gì phải xấu hổ, thỏa thân trước mặt anh ta đã quá quen thuộc rồi. Jungkook khẽ rùng mình vì lạnh rồi nhìn thẳng Taehyung, rõ ràng ánh mắt anh đang đánh giá, dò xét cơ thể cậu từ trên xuống dưới. Cậu thấy các vết nhăn trên trán anh xô vào nhau, cảm thấy cái ánh mắt đó như đang muốn đốt cháy cậu, Jungkook tiến gần lại, dạng hai chân ra ngồi lên đùi anh.

"Chẳng phải anh bảo đừng làm phí thời gian hay sao. Chính anh là người đang lãng phí đó. Anh muốn làm gì thì làm đi!"

Hàng lông mày Taehyung lại càng thêm nhíu chặt, anh vòng ôm lấy eo Jungkook đứng lên. Bị hơi bất ngờ vì hành động của anh, may mà Jungkook phản ứng kịp quặp chân vào hông anh, vòng tay ôm lấy cổ anh nên không bị ngã, nhưng cậu cảm thấy có phần không tự nhiên. Jungkook cúi mặt xuống, cậu không dám nhìn mặt anh nữa, hình như cậu lại bị anh đánh gục rồi.

Taehyung ôm Jungkook vào phòng tắm, xả nước ấm vào bồn rồi đặt cậu xuống, dịu giọng.

"Tắm đi! Anh sẽ làm chút đồ ăn cho em!"

Nói xong, Taehyung ra ngoài đóng cửa phòng tắm khiến Jungkook ngớ người. Anh làm cậu chẳng thể hiểu nổi con người anh. Vừa chỉ mấy phút trước, anh còn bỉ ổi nói cậu lấy thân mình làm hài lòng anh thì anh sẽ rút lại lời đe dọa đối với thẩm phán Song, chỉ vừa mấy phút trước anh chỉ yêu thân thể cậu. Vậy mà bây giờ lại trở lên dịu dàng, lo lắng cho cậu.

"Kim Taehyung, rốt cuộc anh đeo bao nhiêu chiếc mặt nạ vậy?"

***

Quá mệt mỏi lại nhờ nhiệt độ thoải mái mà làn nước mang lại, Jungkook thiếp đi lúc nào chẳng hay.

Taehyung nấu một bát mỳ hải sản, mãi nhưng không thấy Jungkook xuống, anh lắc đầu đi lên phòng. Trong phòng không có ai, vậy là Jungkook vẫn đang trong phòng tắm: "Em bị điên sao Jungkook, em đang muốn tự sát hay sao hả?"

Vừa mở cửa, Taehyung đã quát lên. Lúc này, Jungkook mới bật mình tỉnh giấc, cả người cậu run lên vì lạnh, mở to mắt nhìn sự giận dữ trong đáy mắt anh. Taehyung ngồi xuống, đưa tay vào đo nhiệt độ của nước thì gương mặt trở lên tối sầm. Nhưng Jungkook bây giờ không biết phải làm như thế nào, cậu chỉ còn biết cúi đầu xuống, giọng hối lỗi nhỏ lí tí.

"Xin...xin lỗi! Anh đang không hài lòng?"

Câu hỏi của Jungkook làm người Taehyung cứng lại, khẽ thở dài, anh đứng dậy lấy chiếc áo choàng tắm khoác vào cho cậu, rồi nhẹ giọng.

"Anh đã nấu mỳ rồi! Em xuống nhà ăn đi, không mỳ sẽ nở hết. Anh hơi mệt!"

Nói rồi, Taehyung đẩy cậu ra khỏi phòng, còn mình thì nằm lên giường, nhắm mắt lại. Jungkook thật sự cảm thấy khó hiểu: "Anh ấy lại tiếp tục muốn trêu đùa mình hay sao? Con người này như đã quên hết tất cả những gì anh ấy nói lúc mới đến đây! Tôi phải làm thế nào thì anh mới vừa lòng?"

[Hoàn] [TaeKook] Nếu yêu anh là sai lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ