Ôm Jungkook trong lòng mà Taehyung cảm thấy đau đớn. Không hẳn vì biểu hiện hoảng loạn hôm nay của cậu mà là một sự đau đớn vô hình nào đó cứ cuốn lấy anh.
Taehyung đã thử gặng hỏi, nhưng một lời Jungkook cũng không chịu nói. Sợ cậu lại hoảng sợ nên anh chỉ còn cách nằm im ôm chặt cậu vào lòng.
Nhìn điện thoại, đã 2h sáng, Jungkook cũng đã say giấc từ lâu. Taehyung lấy điện thoại ra gọi cho Jimin.
Rất nhanh ngay sau đó Jimin nhấc máy: "Cậu ấy không sao chứ?"
"Tại sao cậu lại biết Jungkook ở bệnh viện?" - Không trả lời câu hỏi của Jimin, Taehyung đã hỏi luôn.
"Việc này...?"
Thấy Jimin ấp úng, Taehyung thật sự mất kiên nhẫn.
"Tôi cho cậu 3s!"
Hiểu rõ tính cách của Taehyung, Jimin hít thật sâu: "Là Min Yoongi nói cho tôi biết! Còn vì sao anh ta biết thì cậu nên tự mình đi hỏi thì hơn."
"Min Yoongi?" - Taehyung hoài nghi nhưng rồi tắt máy luôn.
"Tại sao lại là Min Yoongi? Park Jimin, cậu..."Sáng sớm, vừa mở mắt Taehyung bất ngờ khi thấy Jungkook đã tỉnh, còn mở to mắt nhìn anh chăm chú. Taehyung bật cười, đưa tay vuốt lấy vài cọng tóc mái đang xuề xòa trước trán cậu.
"Còn đau không?"
Jungkook mỉm cười, lắc đầu. Taehyung nghiêng đầu, ngẫm nghĩ gì đó mà chăm chú lắm làm Jungkook khó hiểu.
"Trên mặt em có gì sao? Sao anh lại nhìn em như vậy?"
"Anh đang tìm kiếm cho mình một lý do!"
"Lý do?" - Jungkook khó hiểu hỏi lại.
"Lý do để anh có thể hôn em ngay bây giờ?"
Nghe thế Jungkook bật cười, hỏi vặn lại anh: "Anh cần có lý do sao?"
Taehyung đưa tay lên má Jungkook, ánh mắt dịu dàng, đong đầy tình cảm. Ngay bây giờ, anh muốn khẳng định lại tình cảm của mình dành cho cậu. Liệu cậu có tin anh không? Liệu cậu có thể bỏ qua quá khứ mà nắm lấy tay anh đi hết phần đường còn lại hay không? Phải làm sao để giải quyết những sai lầm của anh đối với cậu trong quá khứ?
"Jungkook!" - Taehyung gọi.
"Hử?"
"Anh yêu em!"
Câu nói của anh quá bất ngờ, Jungkook không kịp chuẩn bị tâm lý, cả người cứng lại, tim thắt chặt. Vết thương trên đầu đã lâu rồi không đau nữa bây giờ lại nhói lên. Đây là lần thứ hai cậu nghe câu nói này từ anh, nhưng lần này cậu cảm thấy đau đớn.
Jungkook ôm chầm lấy Taehyung, không cố kìm nén nữa mà khóc nấc lên. Taehyung hơi ngỡ ngàng, ôm chặt lấy Jungkook, vỗ nhẹ lưng cậu.
"Em sao vậy? Tại sao lại khóc?"
"Chỉ là...em thấy..thấy vui quá thôi!" - Jungkook vừa nói, vừa nấc.
Taehyung kéo Jungkook ra, lau nước mắt cho cậu: "Em nhìn lại bộ dạng của em đi! Nước mắt làm ướt hết cả mặt thế này, làm sao anh hôn em được?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [TaeKook] Nếu yêu anh là sai lầm
ФанфикCP: Taehyung x Jungkook "Tôi muốn tố cáo Kim Taehyung tội giết người không thành!" "Đã từng muốn giết Jeon Jungkook. Đã từng oán hận Jeon Jungkook. Cũng đã từng yêu Jeon Jungkook. Thì ra em cũng đã từng là của anh..." Không đúng! Chẳng phải là chính...