"Seokjin, tại sao ông không cản Taehyung lại!" - Namjoon đến hẳn phòng chủ tịch khiến Seokjin khá ngạc nhiên.
"Sao ông lại đến tận đây? Ông không thể đi lại như thế rất nguy hiểm!" - Seokjin đi đến với vẻ mặt thận trọng.
"Thằng bé đã định ra kế hoạch từ rất lâu rồi đúng không?"
"Taehyung là đứa trẻ thông minh, thằng bé sẽ làm tốt mọi chuyện."
"Kể cả giết người để trả thù?" - Namjoon nghiêm mặt hỏi lại."Namjoon, thằng bé sẽ không làm thế! Tin tôi đi!"
"Lý do Jeon Jungkook ở cùng thằng bé là gì?"
"Ông nói gì?" - Seokjin sửng sốt."Ông không biết điều đó?"
Seokjin cố gắng nhớ lại ngày hôm đó, Kim Taehyung có nói về việc trong người Jungkook có chất lạ. Hỏi lại:"Đó là lí do thằng bé biết. Vậy chất đó là gì? Ai đã đưa vào người đứa trẻ đó?"
"Là tôi. Chất tẩy não làm đứa trẻ mất đi phần kí ức ngày hôm đó. Thằng bé sẽ không thể nhớ lại được. Tôi cũng không điều chế được thuốc chữa. Hi vọng nó không nguy hại gì đến thằng bé. Thật may đến bây giờ nó vẫn ổn. Taehyung đã nói với tôi những điều rất lạ về Jungkook."
"Những điều rất lạ?"
"Thằng bé muốn Jungkook là người của nó mãi mãi!"
***
6h tối Taehyung đã tan làm, lái xe về nhà. Vào phòng nhưng không thấy Jungkook, thì ra cậu đang tắm. Trong người trào lên một cảm giác lạ lẫm.
Đây là lần đầu tiên anh về sớm như thế, lại có người ở phòng mình, cùng nằm chung giường, dùng chung một phòng tắm. Taehyung không thuê người làm vì anh không thích một ai động vào đồ của mình, cũng không thích bị làm phiền. Nhưng Jungkook thì khác. Cậu mang lại cho anh cảm giác thoải mái và vô cùng dễ chịu.
Taehyung đi lại phía phòng tắm gõ cửa. Bất chợt có tiếng gõ cửa vào giờ này Jungkook có phần sợ hãi, im lặng. Thấy không có động tĩnh, Taehyung lại tiếp tục gõ.
"Ai...ai vậy?" - Ngữ khí của Jungkook vang lên khó khăn.
"Tôi đây!"
Nghe thấy giọng Taehyung, Jungkook thở phào: "Anh có việc gì mà về sớm vậy?"
"Tắm nhanh một chút! Tôi cũng cần phải tắm."
"Tôi mới vào thôi! Ai bảo anh về giờ này. Đợi đi!" - Giọng Jungkook đầy bất mãn hoà với tiếng chảy làm người nào đó ngoài cửa nhếch mép.
"Nếu em không nhanh lên thì đừng hối hận."
"Sao tôi phải hối hận?"
"Cho em 10 phút nữa không thì tôi sẽ phá cửa tắm cùng em."
Cách này của Taehyung thật sự có tác dụng, Jungkook im lặng không dám cãi lại nữa, khó chịu lẩm bẩm.
"Có làm mơ thì các cô nàng xinh đẹp ngưỡng mộ tổng giám đốc của Jay cũng không biết được bản mặt biến thái của Kim Taehyung. Anh ta biến hoá thật đáng sợ. Những lời như thế mà có thể nói ra tự nhiên như không. Biến thái."
Chưa đầy 10 phút sau, Jungkook mở cửa phòng tắm, cậu mặc bộ quần áo thể thao trông vô cùng thoải mái.
"Sửa soạn một chút chúng ta sẽ ra ngoài ăn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [TaeKook] Nếu yêu anh là sai lầm
FanfictionCP: Taehyung x Jungkook "Tôi muốn tố cáo Kim Taehyung tội giết người không thành!" "Đã từng muốn giết Jeon Jungkook. Đã từng oán hận Jeon Jungkook. Cũng đã từng yêu Jeon Jungkook. Thì ra em cũng đã từng là của anh..." Không đúng! Chẳng phải là chính...