Chương 24: Ngọt

7K 671 44
                                    

Taehyung ngồi dậy,  cầm lấy cốc sữa trên bàn đưa đến trước mặt Jungkook nhưng cậu quay mặt đi, nước mắt từ từ rơi xuống.

"Em không uống nổi! Sao ông ấy có thể ra đi đột ngột như thế chứ?"

Jungkook co người lại, đôi vai trở lên run rẩy. Nhìn cậu lúc này yếu đuối quá, Taehyung chua xót, nằm xuống ôm lấy Jungkook. Trên người hai người không còn rào cản, lưng Jungkook lại áp xát vào ngực Taehyung, cậu nhận thấy trái tim anh đang đập một cách nặng nề.

Hơi ấm bao phủ lấy Jungkook chân thực hơn, cậu cảm thấy an toàn, cảm thấy có được sự bảo vệ của anh. Jungkook quay người lại đối diện với Taehyung, ôm lấy eo anh.

"Ông ấy là người tốt nên nơi dừng chân sẽ là thiên đường phải không?"

Taehyung nhìn cậu, mỉm cười: "Đúng vậy! Người tốt đều sẽ được nên thiên đường. Còn anh...có lẽ chỉ địa ngục mới chào đón."

Jungkook hơi cứng người, nhớn người chạm nhẹ vào môi Taehyung. Taehyung cau mày, tỏ vẻ khó chịu.

"Anh đang cố kiềm chế mà em lại mồi lửa. Đến lúc em bị đặt dưới thân anh thì đừng hối hận."

"Anh có biết chỉ những kẻ vô lại mới nói ra được những câu đó tỉnh bơ như thế không?"

Jungkook đập nhẹ lên ngực Taehyung, nhoẻn miệng một cách miễn cưỡng. Taehyung cầm lấy tay Jungkook siết chặt. Anh nắm mạnh khiến Jungkook hơi đau, cậu nhăn mặt.

"Đau..!"

Taehyung vẫn không thả tay, nhìn thẳng vào mắt Jungkook.

"Vậy nếu tên vô nại này yêu em, em sẽ chấp nhận anh chứ?"

Jungkook vừa bất ngờ, vừa xúc động. Cứ thế nhìn anh. Có lẽ khó có thể nói ra được tâm trạng cậu bây giờ. Hạnh phúc có, chua chát có, vui có, buồn có,... Jungkook dùng tay bịt miệng lại, mắt đã đong chút sương đêm. Cậu cắn chặt môi dưới, đẩy mạnh Taehyung ra, dùng đầu gối thúc vào bụng Taehyung một cái khá đau.

Bị tấn công bất ngờ, lại bị một thúc mạnh vào bụng, Taehyung kêu lên một tiếng rồi ôm bụng.

"Em...em làm gì vậy?"
"Anh đang đùa em sao hả? Tên xấu xa!"

Jungkook ngồi hẳn dậy, nước mắt rơi xuống mỗi giây một dày hơn, cậu đưa tay lên lau nhanh, nhìn Taehyung vẫn đang ôm bụng nhăn nhó.

Anh đang thật sự đau hay đang đùa cậu? Jungkook có phần hoảng hốt, cầm tay đang ôm bụng của Taehyung, lo lắng.

"Anh...anh không sao chứ?"

"Em có thật sự là cả ngày hôm nay chưa ăn gì không? Tại sao lại dùng sức mạnh như vậy?"

"Em..em xin lỗi! Anh bỏ tay ra đi, để em xem!"

Taehyung thả tay, nhìn Jungkook đang cố gắng xem xét nơi anh bị cậu thúc gối. Taehyung nhanh chóng cầm lấy hai tay Jungkook, đặt lên trên đỉnh đầu, đè cậu xuống thân mình.

"Thật sự rất đau! Nhưng em có biết nơi nào đau hơn không?"

Jungkook quay mặt đi, không dám đối diện với đôi mắt đang xoáy sâu vào tâm trí cậu của anh. Cố gắng nói một cách thản nhiên.

[Hoàn] [TaeKook] Nếu yêu anh là sai lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ