Chương 35: Chưa chết

6.3K 613 32
                                    

Hai cánh tay săn chắc của Taehyung ghì chặt hai bả vai của Jungkook ấn mạnh xuống dưới giường.

Vai bị đau, đến môi cũng bị anh cắn một cách tàn bạo khiến Jungkook đau đến chảy cả nước mắt. Cậu muốn kêu nhưng không nổi, vừa hé răng chiếc lưỡi nóng rát của anh đã được dịp xâm nhập vào khoang miệng cậu mút mát. Không có chút ngọt ngào nào mà xộc lên mũi cậu toàn mùi máu tanh và cái vị mặn chát nồng nồng.

Đôi môi được giải phóng, Jungkook cố gắng hít thở một cách nặng nhọc. Đầu óc quay cuồng, cậu không biết cậu đang đau hay là do cậu không tỉnh táo nữa. Nhìn không rõ gương mặt ác quỷ kia đang trên thân mình, Jungkook sợ hãi.

"Em...em xin anh! Làm ơn..."

Ánh mắt Taehyung trở lên đờ đẫn, nhìn máu chảy ra từ khoé miệng cậu, anh đưa tay quyệt một đường trên môi mình. Taehyung thở hắt ra, nhanh chóng rời khỏi người Jungkook. Anh hạ một đấm mạnh đến đáng sợ vào tường.

"Mẹ kiếp! Kim Taehyung, mày...mày đang làm cái quái gì vậy?"

Cậu bị đau, lại một lần nữa là do anh, máu này nên phải là của anh mới đúng.Tại sao anh lại lần nữa khiến cậu đổ máu? Anh có xứng đáng với thứ tình cảm này của cậu hay không? Hết lần này đến này khác anh làm tổn thương cậu...

Sợ hãi Jungkook tiến lại, nhẹ nhàng cầm lấy cánh tay anh.

"Anh..anh làm sao vậy? Tay anh bị thương rồi."

Anh đầy tức giận, giật phăng tay cậu ra, vì lực quá mạnh nên làm cậu ngã ra đất. Không một giây quay đầu lại, anh đã đóng sầm cửa đi mất.

"Chuyện gì thế này..."

Jungkook ngỡ ngàng, vết thương lại nhói lên đau điếng, mọi việc xảy ra quá nhanh. Đến bây giờ cậu vẫn chưa hiểu được điều gì đang diễn ra giữa anh và cậu. Cậu đã làm gì khiến anh tức giận đến như vậy? Vừa rồi có đúng là anh hay không....

***

Tại Jay,...

"DG và Hanyang đang mở rộng hoạt động nhằm hướng tới thị trường Trung Quốc. Như vậy có thể thị trường Hàn Quốc sẽ giảm một phần ba. Ngoài ra,..."

Jimin dừng lại, nhìn Taehyung không hề bận tâm điều mình đang nói.

"Kim tổng! Kim tổng!"

Gọi hai tiếng, không có sự hồi đáp. Jimin cau mày, mất kiên nhẫn : "Kim Taehyung, cậu có để ý điều tôi đang nói không hả?"

"Min Yoongi tại sao lại quen với Jungkook?" - Anh đột ngột ngước lên nhìn cậu, nói với giọng lạnh băng. Thần sắc thật sự không hề tốt chút nào.

"Cậu không sao chứ? Nhìn cậu không được khoẻ lắm!"

"Tôi không sao. Trả lời câu hỏi vừa rồi của tôi. Cậu có biết không?"

Jimin lắc đầu, đúng là cậu không biết thật. Đầu tiên cậu đã nghĩ Yoongi tiếp cận Jungkook là để dễ dàng nắm thóp anh và Kim Namjoon. Nhưng có vẻ là không phải, trước đây thì có thể nhưng giờ cậu hiểu Yoongi không phải loại người hạ đẳng như thế.

"Việc này tôi không rõ."

"Cậu có thể giúp tôi tìm hiểu việc đó được không?"

"Không lẽ mình sai, Yoongi đang cố tiếp cận Jungkook và anh đã nhận ra điều gì đó. Không đúng! Yoongi đã nói không làm tổn hại đến cậu ấy thì chắc chắn sẽ không. Vậy tại sao..." - Đang mải chìm trong đống suy nghĩ của mình thì anh đứng dậy tiến lại chỗ cậu.

[Hoàn] [TaeKook] Nếu yêu anh là sai lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ