Động tác của Taehyung dừng lại, anh buông tha cho đôi môi Jungkook, cánh môi đỏ hồng đã bị anh cắn, hôn đến hơi sưng lên. Anh nghiêng đầu nhìn đôi mắt Jungkook đang mở to, đầy bàng hoàng của cậu.
Đứng hình mất ba giây, Taehyung mạnh mẽ tóm chặt lấy tay cậu đưa lên, cố định trên đỉnh đầu. Cả người lại nhanh chóng đè xuống người cậu, lột bỏ hoàn toàn những thứ còn lại trên người Jungkook.
Nhìn một loạt thân hình vừa trắng hồng, vừa đầy quyến rũ của Jungkook từ trên xuống dưới, ánh mắt Taehyung ánh lên vẻ sững sờ.
"Khi cởi bỏ quần áo em vẫn rất đẹp! Đã bao lâu rồi anh chưa được động vào em vậy Jungkook?"
Taehyung cúi xuống liếm lấy vành tai Jungkook khiến cậu rùng mình. Điều gì đã làm cho anh trở lên như thế? Jungkook cất tiếng hỏi.
"Anh đang muốn trả thù em?"
Taehyung nhếch mép, hôn nhẹ lên môi cậu: "Tại sao anh phải trả thù em! Chúng ta như thế này không phải là chuyện bình thường hay sao? Không phải là lần một, lần hai. Sao em lại bàng hoàng như thế?"
Jungkook lắc đầu, cậu sợ hai người xảy ra giao hợp, nếu như sự việc kia xảy ra thì quá nguy hiểm. Nhưng không lẽ đã đến nước này rồi lại đẩy anh ra. Jungkook đưa tay xoa mặt Taehyung, kiếm đại một lí do.
"Nhưng..lần này anh rất hung bạo!"
"Cộc cộc!" - Tiếng gõ cửa phòng vang lên làm Taehyung cảm thấy mất hứng, lên tiếng một cách khó chịu: "Chuyện gì vậy?"
Nghe thấy giọng đầy tức giận, lại không phải giọng Jungkook, cô người làm cảm thấy hơi sợ, lắp bắp: "Dạ. Dạ...mời thiếu gia xuống ăn tối!" - Nói rồi cô ta đi luôn, không dám níu lại một giây.
Biết được cô giúp việc đã rời đi, Taehyung chép miệng, quay lại nhìn Jungkook: "Nếu như mệt mỏi chút, ăn cơm sẽ ngon hơn."
Jungkook hiểu được hàm ý của anh, cậu không còn cách nào khác đành thuận theo anh, cả người thả lỏng.
Biểu hiện của cậu làm anh vô cùng hài lòng. Anh cúi xuống hôn cậu, lần này nụ hôn nhẹ nhàng hơn, sâu hơn. Taehyung nhanh chóng cởi quần áo của mình vứt xuống sàn.
Bàn tay đang vuốt ve tấm lưng Jungkook dần tìm đến phía dưới, nơi cậu nhỏ của cậu đang có hiện tượng cương lên, nhẹ nhàng mát xa. Jungkook cắn chặt môi để không phát ra tiếng rên và sự ham muốn của phía dưới lại.
"Ra đi! Anh biết em khó chịu, đừng cố gắng kềm chế nữa!"
Lời nói vô sỉ của Taehyung làm Jungkook muốn mở miệng nhưng cậu phải cắn chặt môi vì sợ một khi đã thả ra cậu sẽ thật sự bắn ra mất. Jungkook khó khăn hít thật sâu, môi cắn chặt đến đỏ cả mặt, ra sức lắc đầu.
"Chậc! Từ bao giờ em lại cứng đầu như thế hả?"
Nói rồi, Taehyung thả Jungkook ra, kéo người mình xuống. Trong thoáng chốc, Jungkook thét lên, bất ngờ vì nơi mẫn cảm của mình bị bao bọc bởi không gian chật hẹp, ấm nóng và ẩm ướt kia. Toàn bộ tinh lực kìm nén cứ thế bắn ra. Thấy Taehyung nuốt toàn bộ dịch nhầy ấy của mình, cậu vừa thấy xấu hổ, lại vừa thấy giận, cậu quay mặt đi không thèm nhìn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [TaeKook] Nếu yêu anh là sai lầm
FanfictionCP: Taehyung x Jungkook "Tôi muốn tố cáo Kim Taehyung tội giết người không thành!" "Đã từng muốn giết Jeon Jungkook. Đã từng oán hận Jeon Jungkook. Cũng đã từng yêu Jeon Jungkook. Thì ra em cũng đã từng là của anh..." Không đúng! Chẳng phải là chính...