Nghe nàng nói vậy, Dạ Nguyệt Ly bất chợt khó chịu trong lòng.
Cố che giấu cảm xúc lúc này trong lòng xuống, hắn tỏ vẻ thản nhiên hỏi:
"Tại sao?
"Còn sao trăng gì nữa khi vốn dĩ mọi chuyện đã như vậy rồi."
"Ngươi còn luyến tiếc Nam Cung Viễn ư" - hắn lạnh lùng nói.
"Luyến tiếc hay không tự bản thân ta biết là được rồi. Việc gì ta phải nói với ngươi".
Hắn lặng im nhìn ly trà trên tay mà không nói gì hơn.
Ngưng tụ nội lực ở tay, hắn dứt khoát bóp nát ly trà trong tay.
Chỉ trong khoảnh khắc ngắn ngủi, ly trà đột nhiên hóa thành cát bụi.
Bất chợt nàng cảm thấy bực tức khi thấy hắn thay đổi thất thường như vậy.
"Ta hỏi lại lần nữa, có phải ngươi còn luyến tiếc vớiNam Cung Viễn hay không?"
"Này! Ngươi phát điên cái quái gì thế. Lão nương còn chưa tính sổ chuyện ngươi nửa đêm vào phòng ta, khi dễ ta. Bây giờ ngươi còn dám lớn tiếng à?"
"Nói!!"
"....." - nàng lười trả lời hắn.
Nhìn vẻ mặt hờ hững của nàng, Dạ Nguyệt Ly không hề cảm thấy khó chịu chút nào mà ngược lại vui vẻ biết bao.
Qua ánh mắt của nàng, hắn biết nàng thực sự đã dứt tình với cái tên Nam Cung Viễn kia rồi.
Nếu muốn nàng cam tâm tình nguyện gả cho hắn, xem ra hắn phải dùng vài thủ đoạn nhỏ rồi a?
"Bản môn chủ có một cách có thể khiến ngươi giải trừ hôn ước với Nam Cung Viễn. Không biết nha đầu ngươi cảm thấy sao?"
"Cách gì?" - nàng vội hỏi.
"Chỉ cần ngươi gả cho Dạ Nguyệt Ly"
"Chỉ vậy"
"Đúng! Chỉ vậy... Ngoài ra không còn cách nào khác"
"Chưa thử sao ngươi biết lão nương ta không có cách. Huống hồ ta cũng không thích nhận ân huệ từ ai đó"
"Tại sao"
"Bởi nhận nhiều quá, ta sợ không thể đáp trả được"
Hừm! Sao hắn hỏi lắm cái tại sao thế vậy.
Rốt cuộc hắn ta tới gặp nàng là có mục đích gì đây.
Đấy không chỉ đơn giản là tới uống trà rồi đùa cợt nàng.
Xem ra sau này phải cẩn thận với hắn ta rồi.
Đang suy nghĩ vẩn vơ, đột nhiên có một vật gì đó vô cùng sắc bén bay về hướng nàng.
Nhanh tay, nàng vội tóm được vật đó ngay.
"Cho ngươi" - mỗ nam lên tiếng giúp nàng hiểu.
"Cho ta! Hừm!! Lão nương đây cóc cần. Ta thấy trả lại cho ngươi vẫn là tốt hơn"
Thấy nàng có ý định trả lại đồ, Dạ Nguyệt Ly liền lên tiếng ngăn cản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không] Tu La lão công! Ngươi mau cút!
लघु कहानीTác giả: leNT Thể loại: ngôn tình, xuyên không, 3s, HE, nam cường, nữ cường Tình trạng: đang ra Nhân vật: Phượng Tử Hinh, Dạ Nguyệt Ly Văn Án: Nàng- Phượng Tử Hinh, cỗ máy giết người không chớp mắt bị tổ chức truy...