"Tham kiến vương phi, thuộc hạ là Lãnh Hàn cận vệ thân tín bên cạnh vương gia. Hôm nay Lãnh Hàn phụng mệnh của vương gia đến để hộ tống người an toàn sang Long Nguyệt quốc."- Lãnh Hàn phi ngựa tới, thông báo với nàng.
"Vậy sao bây giờ ngươi mới tới" - nàng ngồi trong kiệu hoa nói với hắn.
"Lãnh Hàn phụng mệnh gia dùng 10 dặm thảm đỏ để nghênh đoán người nên mới đến trễ, xin vương phi hãy tha tội"
"10 dặm thảm đỏ! Gia của ngươi cũng thật hào phóng ha?"
"Gia bảo 10 dặm thảm đỏ này chẳng đáng là gì cả. Chẳng qua cũng chỉ một miếng vải được dùng cho vương phi lót chân thôi " - Lãnh Hàn thản nhiên nói.
Nghe những lời này của hắn, mọi người không khỏi há hốc mồm, cố gắng nuốt nước miếng xuống.
Cái gì cơ, bọn họ có phải đã nghe nhầm rồi hay không.
Dùng 10 dặm thảm đỏ để rước dâu.
Có thể nói để trải được 10 dặm thảm đỏ từ Long Nhật quốc sang Long Nguyệt quốc đã là 1 chuyện không hề dễ dàng gì rồi.
Huống hồ 10 dặm thảm đỏ kia phải dùng biết baovạn lượng hoàng kim đây.
Uy! Vậy mà cái tên này vừa nãy lại nói, đấy cũng chỉ là một miếng lót chân để cho tân nương tử trong kiệu dùng để lót chân thôi.
Ân! Ly vương này thật biết cưng chiều vị Phượng đại tiểu thư này nên mới hào phóng vung tay sai người trải thảm đỏ để rước nàng về nhà.
Ân! Dù gì hắn cũng là vương gia 1 nước, chiến thần vang danh, bấy nhiêu đây nhằm nhò thấm vào đâu với hắn.
Đừng nói 10 dặm thảm đỏ, cho dù 100 dặm thảm đỏ Dạ Nguyệt Ly hắn cũng có thể làm được.
Tử Hinh ngồi trong kiệu mà nghe người bên ngoài bàn tán thế kia, cũng không khỏi ảo não thở dài 1 phen.
10 dặm thảm đỏ. Hừm mỗ yêu nghiệt hắn cũng khéo nghĩ.
Ân! Chắc chuyện của ngày hôm nay sẽ nhanh chóng lan ra tứ quốc thôi.
Đến khi ấy lại có người bảo nàng là họa thủy cũng nên. Chưa gì mà đã được nhà chồng nghênh đón sa hoa như thế, trong khi dân chúng vẫn còn lầm than thiếu cơm áo đầy đường kia.
Mỗ yêu nghiệt hắn làm như vậy là đã coi như gián tiếp hại nàng rồi.
Kết thúc đoạn bàn tán ấy, đoàn rước dâu lại tiếp tục khởi hành sang Long Nguyệt quốc.
"Vương phi! Phía trước chính là biên giới Long Nhật quốc rồi. Xem ra chẳng mấy chốc chúng ta sẽ nhanh đến Long Nguyệt quốc" - Lãnh Hàn lớn tiếng thông báo cho nàng rõ.
"Ân! Ta mới là tân nương tử phải gả cho gia của ngươi. Ta còn chưa vội, ngươi lại vội vui mừng như thế làm gì. Bằng không hay là ngươi tới đây thế chỗ của lão nương luôn đi" - nàng hờ hững nói.
"Lãnh Hàn không dám" - biết bản thân có vẻ hơi thất thố đã chọc nàng giận nên hắn vội nói.
Hừm! Muốn trách thì Lãnh Hàn ngươi hãy nên đi trách chủ tử của mình đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không] Tu La lão công! Ngươi mau cút!
Short StoryTác giả: leNT Thể loại: ngôn tình, xuyên không, 3s, HE, nam cường, nữ cường Tình trạng: đang ra Nhân vật: Phượng Tử Hinh, Dạ Nguyệt Ly Văn Án: Nàng- Phượng Tử Hinh, cỗ máy giết người không chớp mắt bị tổ chức truy...