Chương 36: Đại hôn trắc trở (2)

24 3 0
                                    

"Như vậy thì đã sao. Chẳng lẽ với nhiêu đó mà xú nha đầu ngươi nghĩ có thể giết được bọn ta à"

Hiện giờ nàng cũng lười lên tiếng đáp lại lời của hắn, tức khắc nàng liền phóng Lăng Không đao lên khoảng không.

Lăng Không đao nhanh như chớp bay đi nhưng là lại bay về hướng ngược lại bọn chúng.

Thấy một màn như vậy bọn chúng liền bật cười ngay.

"Ta còn tưởng Ly vương phi sẽ dùng tuyệt chiêu gì đó chứ. Hóa ra là cũng chỉ có nhiêu đó thôi sao? Đúng là không biết tự lượng sức mình, lại còn dám ngang nhiên múa rìu qua mắt thợ..."

Không đợi hắn nói hết, Lăng Không đao đã đâm một nhát vào sau lưng hắn rồi.

Cảm thấy một chiêu vừa rồi của mình cũng không tệ, Tử Hinh vui vẻ điều khiển khiến cho Lăng Không nhanh chóng rút ra khỏi phần thịt ngay lưng của tên thủ lĩnh kia.

"Phốc" - Lăng không đao rút ra làm hắn đau đớn không thôi, hắn ngay lập tức phun ra 1 ngụm máu.

Ân! Xem ra Lăng không đao này cũng không tệ.

Thật không uổng công, ngày ngày nàng dùng thần thức suy nghĩ của mình để điều khiển nó.

Thật không ngờ Lăng Không đao này thật có linh tính, chỉ cần nàng nghĩ gì, muốn giết kẻ nào, nó đều hiểu cả.

Xem ra món đồ này cũng được đấy chứ.

"Nha đầu chết tiệt. Ngươi lại dám ra tay ngoan độc như vậy" - hắn ta nghiến răng nghiến lợi nói.

"Ai bảo ngươi khinh địch quá làm gì. Huống hồ ngươi cũng nên biết rằng Lăng Không đao một khi xuất ra phải lấy được mệnh của kẻ địch, chẳng lẽ ta lại dễ dàng mà tha cho ngươi như vậy à"

"Lăng Không đao? Thật không ngờ đồ vật của Tu La môn lại nằm trong tay của ngươi. Xem ra ngươi với Quỷ Lệ cũng có quan hệ thật không nhỏ"

Đương nhiên rồi Quỷ Lệ hắn chính là lão công của nàng mà.

"Ngươi nhiều lời quá rồi đấy. Chịu chết đi?" - nàng dùng thần thức tiếp tục điều khiển Lăng Không đao trong khoảng không kia.

"Lăng không đao thì đã sao. Hừm! Bảo đao vô tay 1 phế vật cũng chỉ là 1 phế vật mà thôi. Để rồi xem, nha đầu ngươi có thể 1 mình mà giết chết bọn ta hay không. Các huynh đệ mau lên cho ta" - hắn hô lớn ra lệnh cho đồng bọn mau ra tay.

Nhận được mệnh lệnh của thủ lĩnh, bọn tử sĩ như hoàn hồn lại tiếp tục tấn công về phía nàng.

"Được! Cứ lên hết đi, hôm nay Phượng Tử Hinh ta sẽ dạy cho các ngươi biết một sát thủ thực thụ là như thế nào?"

"Hừm! Đúng là chết đến nơi mà vẫn còn có thể ngông cuồng được"

Không đợi cho bọn hắn tiến lên phản công, Tử Hinh liền phi thân thoắt ẩn thoắt hiện lẩn quanh bọn chúng.

Không nhìn thấy bóng dáng của nàng đâu hết, bọn tử sĩ vô cùng hoang man trong lòng.

Chẳng lẽ người trước mắt thực sự là quỷ hay sao?

[Xuyên Không] Tu La lão công! Ngươi mau cút!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ