chương 41: Nam tỳ.

22 1 0
                                    

"Mệnh là trên người ta, nếu mệnh này có mất cũng là chuyện của ta. Không phiền vương gia để tâm. Thứ lỗi hảo ý đó của vương gia, Phượng Tử Hinh ta không thể nhận" - nàng liền đứng dậy rời khỏi ghế.

"Phượng Tử Hinh! Nàng mau ngồi xuống cho bản vương" - Dạ Nguyệt Ly chợt thay đổi cách xưng hô ngay.

"Tử Hinh đã dùng bữa xong rồi, cho nên chẳng có lý do gì ở đây nữa. Bây giờ Tử Hinh sẽ ra xe ngựa ngồi đợi vương gia cùng tiến cung"

Dứt lời, nàng liền xoay lưng rời đi ngay.

"Vương gia..." - Sở Tuyết lên tiếng gọi.

"Ngươi mau quay về tổng đàn Tu La môn làm tiếp công vụ Tu La sứ giả của mình đi" - Dạ Nguyệt Ly đột nhiên cũng đứng dậy rời khỏi bàn ăn ngay.

Không đợi cho Sở Tuyết lên tiếng đáp lời, Dạ Nguyệt Ly cũng liền cất bước rời khỏi phòng ăn.

Nhận thấy gia đã đi, hai huynh đệ họ Lãnh cũng nối bước chân chủ tử rời đi

Nhìn bóng dáng ba người nam nhân kia khuất dần hẳn, Sở Tuyết nghẹn ngào không thôi.

Có lẽ đối với nàng ta, chưa bao giờ mà nàng ta phải chịu sự khinh bạc như vậy.

"Phượng Tử Hinh." - nàng ta bất giác thốt ra khỏi miệng.

Phải! Chính cái nữ tử tên Phượng Tử Hinh đó đã khiến cho nàng ta trở nên như vậy.

Từ trước tới giờ Dạ Nguyệt Ly đều xem trọng nàng ta vậy mà từ khi xuất hiện Phượng Tử Hinh, hắn ta liền thay đổi thái độ ngay.
(Mẹ này tự mình đa tình quá a.😆)

"Suy cho cùng ngươi cũng chỉ là một phế vật, nhờ may mắn nên mới được trở thành Ly vương phi. Hừm! Ngươi tưởng hắn thật sự yêu thương ngươi à. Sớm muộn gì ngươi cũng bị hắn vứt bỏ thôi" - lòng đố kị dâng lên trong Sở Tuyết.

Phải. Nàng ta đố kị với Tử Hinh.

Bởi vốn dĩ từ lâu nàng ta đã thầm yêu Dạ Nguyệt Ly rồi, vì hắn mà nàng ta đã không thương tiếc gì mà vứt bỏ thân phận tôn quý của bản thân.

(Còn thân phận thực sự của Sở Tuyết, từ từ rồi sẽ biết)

Còn nhớ năm ấy, ngay từ lần đầu tiên gặp Dạ Nguyệt Ly nàng ta đã thầm yêu hắn rồi.

Cũng lúc đó nàng vô tình phát hiện ra bí mật hắn chính là Quỷ Lệ nên đã âm thầm dùng mọi cách để được gia nhập vào Tu La môn.

Cũng năm ấy, nàng ta đã dùng mưu kế của bản thân để gây sự chú ý với bọn họ.

Nàng ta đã bắt đầu ra tay với Tư Đồ Ngọc, lợi dụng hắn ta để bản thân có thể dễ dàng vào Tu La môn và cũng đồng thời nhanh chóng trở thành một trong tứ đại hộ pháp Tu La sứ giả.

Những năm này, nàng ta luôn làm tốt mọi thứ để gây sự chú ý với Dạ Nguyệt Ly, nhưng hắn lại dững dưng xem đó như là hư vô.

Cứ ngưỡng tưởng 1 ngày nào đó hắn sẽ vì dung mạo này, ánh mắt này mà chú ý đến nàng.

Nhưng nào ngờ đột nhiên hắn lại cưới về một ả vương phi, mà người đó lại còn là kẻ mang danh phế vật nổi tiếng khắp tứ quốc Phượng Tử Hinh.

[Xuyên Không] Tu La lão công! Ngươi mau cút!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ