"Vậy ư? Thực sự Đoan Mộc Nhiên ta rất muốn biết cái người bách độc bách xâm sẽ ra sao a"
Lời này vừa mới dứt, Đoan Mộc Nhiên liền lấy châm độc ra phóng về phía Nam Cung Viễn.
"Bịch"- Nam Cung Viễn trúng phải châm độc liền mất đà mà ngã xuống.
"Ta còn tưởng sao a, hóa ra là vậy. Vẫn là độc của lão tử lợi hại a"- Đoan Mộc Nhiên đứng xoay lưng lại với Nam Cung Viễn
Nhâm cơ hội đó, Nam Cung Viễn liền đột nhiên đứng dậy đánh một chưởng vào lưng của Đoan Mộc Nhiên
"Cẩn thận"- Tử Hinh vội lớn tiếng cảnh báo.
Nhìn vẻ mặt này của nàng, Đoan Mộc Nhiên vẫn còn ngờ ngợ không biết chuyện gì đang xảy ra, hắn liền theo phản xạ mà xoay người lại.
"Phốc"- ngay cái khoảnh khắc hắn vừa xoay người kia thì đồng thời hắn cũng lĩnh phải một chưởng thâm độc của Nam Cung Viễn mà cả thân thể bay ra khỏi lễ đường, lồng ngực bỗng nhói đau cứ vậy mà hắn phun ra một ngụm máu
"Ngươi... chẳng phải..."- Đoan Mộc Nhiên lau đi vết máu ở khóe môi, kinh ngạc nhìn Nam Cung Viễn kia vẫn còn an ổn đứng trước mặt mình.
"Ngươi vẫn còn sống đấy chứ"- Tử Hinh cũng liền rời khỏi lễ đường mà chạy tới chỗ Đoan Mộc Nhiên.
"Hừm! Miệng của ngươi làm ơn có thể bớt thối hơn được không"
"Còn mạnh miệng như vậy thì xem ra vẫn còn sống tốt a"- nàng vươn tay vỗ mạnh vào lưng hắn.
"Khụ...khụ... ngươi..."- Đoan Mộc Nhiên ôm ngực ho khan.
"Nếu ta đoán không nhầm, thời gian này ở hoàng cung có vẻ đã được xử lý ổn thỏa rồi a. Tên thuộc hạ kia của ngươi có lẽ cũng đã chết dưới mũi kiếm của A Thổ rồi. Hừm! Giờ thì để ta tiễn các ngươi một đoạn xuống hoàng tuyền a"-Nam Cung Viễn đắc ý nói.
Ngay khi Nam Cung Viễn định ra tay với Tử Hinh, đột nhiên trên trời rơi xuống vô số cánh hoa Bỉ Ngạn nhiễm đỏ cả một khoảng không.
Khiến cho người ta chú ý hơn hết thảy là nam nhân huyết y mang mặt nạ bạc kia đang đứng cùng những cơn mưa Bỉ Ngạn hoa.
"Tiễn kẻ địch một đoạn xuống hoàng tuyền luôn là phong cách làm việc của Tu La môn bọn ta. Vậy mà hôm nay Viễn vương cũng tính cướp a"- Nam Nhân mang nặt nạ kia tà mị lên tiếng.
Nhìn nam nhân trước mắt Đoan Mộc Nhiên không khỏi lo sợ a.
Nam nhân này mặc huyết y, Đoan Mộc Nhiên hắn cũng mặc huyết y
Rốt cuộc sao cái tên ma đầu này sao lại đến đây, không lẽ hắn ta đến để xử đẹp chuyện hắn cũng mặc huyết y, lại cùng tông với Lệ môn chủ hắn ư
Này! Ma đầu ngươi đừng có hẹp hòi như vậy hay không, chỉ có vậy mà cũng chạy tới đây tìm hắn tính sổ a
"Vậy tiếp theo Lệ môn chủ tính ra sao đây a"
"Nếu dùng Bỉ Ngạn hoa... e rằng có hơi bẩn một tí. Ân, bổn tọa thực không muốn những cánh Bỉ Ngạn hoa diễm lệ này bị ô uế đâu"- yêu nghiệt nào đó vươn tay ra hứng những cánh hoa Bỉ Ngạn đang tung bay trong gió.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không] Tu La lão công! Ngươi mau cút!
Short StoryTác giả: leNT Thể loại: ngôn tình, xuyên không, 3s, HE, nam cường, nữ cường Tình trạng: đang ra Nhân vật: Phượng Tử Hinh, Dạ Nguyệt Ly Văn Án: Nàng- Phượng Tử Hinh, cỗ máy giết người không chớp mắt bị tổ chức truy...