"Nguyện ý đâu ra. Còn không phải tại hắn lừa lão nương hay sao. Còn nhớ năm đó Túc Mạc Băng ta cùng lão ngoan đồng Túc Mạc Phong ngao du khắp giang hồ vui sướng biết bao. Vậy mà bây giờ phải cô đơn nơi hoành thành này a. Hức... hức. Tất cả đều tại cẩu hoàng đế kia cả. Ta còn nhớ ngày ấy hắn giả bộ là một thư sinh nghèo khó, lại còn nói bản thân mình chưa hề có thiếp thất gì cả cho nên lão nương ta mới hồ đồ mà gả cho hắn. Nào ngờ đâu hắn ta lại là hoàng đế, lại còn có tam cung lục viện ba ngàn giai nhân bên cạnh. Cứ nghĩ thôi là đủ tức rồi"
"Người có thể đào tẩu xuất cung mà, A Hinh nghĩ với khả năng của người thì việc này đâu phải khó"
"Biết là vậy rồi. Nhưng..."
"Nhưng sao?" - Tử Hinh nổi hứng tò mò hỏi.
"Lúc ấy là lão nương đang đương mang thai lão thất, cho nên ta mới không đành lòng mà đi như vậy"
Ân! Hóa ra là vậy. Bởi là vậy cho nên Túc Mạc Băng nàng mới mềm lòng không muốn đi như vậy.
Haizzz! Lão hoàng đế Dạ Thiên Minh này quả là mưu kế cao thâm, biết chắc nàng ta sẽ rời đi cho nên mới gieo vào bụng nàng ta một hài tử a.
Ân! Thảo nào tính cách của Dạ Nguyệt Ly lại như vậy, xem ra toàn bộ đều được kế thừa từ lão cha vô sỉ của mình a.
Hừm! Nếu đổi lại là Phượng Tử Hinh nàng mà trong tình cảnh ấy thì nàng sẽ bất chấp tất cả để đào tẩu a. Mặc kệ hài tử gì đó nằm trong bụng a.
●●●●●●
"Lão đầu tử ngươi rốt cuộc năm xưa đã làm gì mà nàng lại chịu gả cho ngươi như thế. Theo tính cách của nàng, dễ gì mà lại chịu ở trong hoành này lâu như vậy" - mỗ yêu nghiệt dò hỏi lão cha.
"A Ly! Còn không phải nhờ ngươi à?" - mỗ hoàng đế cười ranh mãnh
"Nhờ ta ư? Khi ấy lão thất ta còn chưa ra đời nữa là. Không lẽ..."
"Ân! Như ngươi đã nghĩ" - mỗ hoàng đế hàm ý nói.
Nhìn thấy nụ cười vô sỉ này của lão cha, mỗ yêu nghiệt mới thấu hiểu được vấn đề.
Xem ra khi ấy Túc Mạc Băng vì đương mang thai hắn cho nên mới mềm lòng mà bị lão hồ ly lừa a.
"uy! Lão thất, nếu như sau này tiểu vương phi của ngươi muốn hồng hạnh xuất tường thì ngươi cứ trực tiếp gạo nấu thành cơm với nàng đi a. Đảm bảo nàng sẽ vì hài tử trong bụng mà không dám chạy nhảy lung tung đâu" - mỗ hoàng để chỉ cho nhi tử kế sách giữ thê.
Gạo nấu thành cơm ư. Ân cũng được đấy.
Xem ra mỗ yêu nghiệt ta phải áp dụng ngay mới được.
Trực tiếp biến nàng thành thê tử chân chính, có như vậy nàng không cần phải đòi cái gì mà hòa ly kia nữa a.
Uy! Không thể được.
Suýt tí nữa là hắn bị lão hồ ly này bày dại rồi.
Hừm! Tiểu vương phi của hắn khác với nương Túc Mạc Băng của hắn nhiều lắm.
Cho nên cái cách kia chỉ áp dụng được với nương của hắn thôi, còn Tử Hinh e là khó rồi a.
Nếu như hắn cứ trực tiếp chủ động gạo nấu thành cơm với nàng như vậy chẳng phải nàng lại càng ghét hơn à.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không] Tu La lão công! Ngươi mau cút!
Short StoryTác giả: leNT Thể loại: ngôn tình, xuyên không, 3s, HE, nam cường, nữ cường Tình trạng: đang ra Nhân vật: Phượng Tử Hinh, Dạ Nguyệt Ly Văn Án: Nàng- Phượng Tử Hinh, cỗ máy giết người không chớp mắt bị tổ chức truy...