chương 55: sát thủ chi vương

18 1 0
                                    

  "Hóa ra đây chính là bản lĩnh thực sự của ngươi ư. Vậy mà Đoan Mộc Nhiên ta đánh giá cao năng lực của ngươi cơ đấy" - nhìn thanh kiếm đang đặt cận kề trên cổ, Đoan Mộc Nhiên không khỏi lên tiếng chế nhạo.

"Lãnh Dạ. Mau bỏ kiếm xuống" - Tử Hinh liền khó chịu quay sang quát.

"Nhưng...." - Lãnh Dạ lúng túng.

"Nếu ngươi còn nhưng nhị nữa, lão nương sẽ ném ngươi vào hố phân. Nếu thích ngươi có thể thử"

Nghe chủ mẫu đe dọa như vậy, Lãnh Dạ vội rút kiếm về.

Ân, hắn thật tình không muốn bị vứt vào hố phân như vậy đâu.

"Nếu đã vậy thì ta cũng chả cần khách sáo hơn" - Đoan Mộc Nhiên bất chợt ra tay với nàng.

Như đã lường trước được mọi chuyện, Tử Hinh liền di chuyển bước chân nhẹ nhàng né tránh một chiêu tấn công vừa rồi.

"Xem ra thân thủ của ngươi cũng không tệ" - dù không muốn cho lắm nhưng hắn vẫn mở miệng tán thưởng.

Cảm thấy nữ tử trước mắt cứ không ngừng tránh né những chiêu tấn công tấn công của mình, lại chẳng hề ra tay đánh trả lại hắn gì hết.

Bất giác Đoan Mộc Nhiên nhếch môi lên cười.

"Hóa ra nha đầu ngươi không có nội công. Xem ra ngươi thực sự không phải là đối thủ của ta"

Nghe những lời này của hắn, Tử Hinh chẳng hề lo sợ gì mấy.

Nàng vẫn cứ thản nhiên nhìn hắn.

Trái ngược lại, Lãnh Dạ thì lại cuống cuồng lên lo lắng không thôi.

Điều mà Lãnh Dạ lo lắng từ nãy tới giờ cũng đã đến.

Phải biết rằng tuy thân thủ của nàng nhanh nhẹn, ra tay dứt khoát không thua gì đám sát thủ.

Nhưng điểm trí mạng lớn nhất của nàng đó chính là nàng không biết nội công gì hết.

Nếu như kẻ địch của nàng là những tên vô danh tiểu tốt thì có lẽ phần thắng chắc chắn sẽ thuộc về nàng.

Còn nếu gặp phải kẻ địch lợi hại e rằng người chịu thiệt sẽ là nàng, chỉ cần cao thủ xuất vài chưởng là nàng coi như...

Hừm! Nếu Phượng Tử Hinh nàng mà biết được suy nghĩ này của Lãnh Dạ, nàng nhất định sẽ tức giận mà mắng người ngay.

Này, đâu phải cứ có nội công tâm pháp gì gì đó là giỏi đâu, tất cả mọi chuyện còn phải nhờ vào kĩ thuật ra tay ra sao nữa cơ.

Nàng không có nội công thì đã sao, đấy không phải là điểm trí mạng của nàng hoàn toàn mà đó đôi khi lại còn là một lợi thế đấy. Dù rằng ít ai biết được.

"Có đôi khi những người có nội công thì lại vô dụng hơn bao giờ hết" -nàng nhìn thẳng vào mắt hắn mà không ngại nói vài lời châm chọc.

"Được. Vậy thì để hôm nay Đoan Mộc Nhiên ta xem thử nội công này của ta thâm hậu hay là kĩ thuật né tránh của ngươi cao thâm. Nên nhớ khi ra tay ta không nhân nhượng đâu" - Đoan Mộc Nhiên hiếu thắng, lập tức ngưng tụ nội lực ở tay.

[Xuyên Không] Tu La lão công! Ngươi mau cút!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ