Chết tiệt!
Lý do mà Đoan Mộc Nhiên hắn phải ngồi mãi trong nhà xí hai canh giờ còn không phải là do không có giấy để lau hay sao?
Thiên a! Có cần phải xui như thế hay không, ngay đến cả giấy để "xử lí" cũng không có thì lấy gì hắn có thể mà tự nhiên, thoải mái bước ra ngoài kia a.
Ân, nhắc mới nhớ. Còn tiểu mỹ nhân khả ái kia nữa, khó khăn lắm Đoan Mộc Nhiên hắn mới dụ dỗ được con mồi thơm ngon thế kia mà chã nhẽ bây giờ đành buông tay hay sao.
Ân, Đoan Mộc Nhiên hắn tuyệt không thể để cho miếng thịt đưa lên tận mồm mà không thể ăn.
Nhưng vấn đề cấp thiết bây giờ là trong nhà xí này không có giấy, vả lại trên người của hắn cũng chả có miếng giấy nào cả.
Tất nhiên là hắn cũng không thể cứ mãi ngồi trong nhà xí này mãi được.
Này! Hắn ngồi hai canh giờ như vậy là đủ lắm rồi a... hắn không ngồi thêm một khắc nào nữa đâu.
Uy! Thật khó nhọc cho Đoan Mộc Nhiên hắn mà.
Ân! thật ra thì hắn cũng định chờ kẻ nào đó vô tình đi ngang qua đây, lúc đó sẽ mặt dày xin kẻ đó rủ lòng thương mà ban phát cho hắn ít giấy để "xử lý" a.
Nhưng khốn khổ nỗi hễ ai đó đi qua đây cũng đều bị "mùi" của hắn dọa cho sợ chạy mất tăm, cho nên nào có ai nghe thấu nỗi lòng từ kẻ khốn khổ như hắn.
Ai ui, mỹ nam vạn người mê như hắn chẳng lẽ phải bị nhốt mãi trong nhà xí này hay sao a.
Ngay cái thời khắc Đoan Mộc Nhiên suy sụp tinh thần nhất thì bỗng có một âm thanh vang lên.
"Ca ca xinh đẹp a. Ngươi ở đâu rồi?" - Tử Hinh đứng phía xa cất tiếng gọi.
Ân, quả thực thuốc có hiệu nghiệm ra phết, lại có thể khiến cho thằng nhãi này nếm trải ở nơi "thiên đường" những hai canh giờ a.
Ân, mùi của thằng nhãi này quả thực thật khiếp a.
Dường như không thể nhịn được nữa, Tử Hinh vươn tay ra bịt lấy mũi.
Dẫu biết thằng nhãi kia vẫn còn ngồi "an giấc" trong nhà xí nhưng nàng vẫn giả vờ lên tiếng gọi vài câu cho có lệ a.
"Ca ca xinh đẹp, ngươi rốt cuộc ở đâu a"
"Là tiểu mỹ nhân.... Uy! Tiểu muội muội, ca ca xinh đẹp ở đây a" - tên nào đó ngồi trong nhà xí hớn hở cả lên khi cuối cùng cũng có người tới ứng cứu.
"Ở đâu a. Sao tiểu Hinh Hinh vẫn không thấy" - nàng ngây ngô hỏi.
"Ta ở trong này a?"
"Uy, đó chẳng phải là nhà xí hay sao. Làm sao mà ca ca xinh đẹp ngươi lại ở trong đó a. Này chẳng phải khi nãy ngươi nói ta là đi giải quyết đại sự hay sao?"
Nghe một màn truy vấn này của nàng, hắn quả thực rất muốn đập đầu vào "bã đậu" để tự vẫn a.
Uy, làm sao mà bây giờ hắn lại có cảm giác nha đầu không hề ngốc vậy ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không] Tu La lão công! Ngươi mau cút!
Short StoryTác giả: leNT Thể loại: ngôn tình, xuyên không, 3s, HE, nam cường, nữ cường Tình trạng: đang ra Nhân vật: Phượng Tử Hinh, Dạ Nguyệt Ly Văn Án: Nàng- Phượng Tử Hinh, cỗ máy giết người không chớp mắt bị tổ chức truy...