"Cảm tạ ý tốt của Ly vương phi. Nói gì thì nói hắn cũng là tam ca của ta, là huynh đệ cùng một thân mẫu. Lẽ nào Nam Cung Thương ta lại ngoảnh mặt làm ngơ hay sao?" -Nam Cung Thương đắn đo nói ra nỗi lòng của mình.
"Hừm! Ngươi nghĩ là vậy, nhưng ca ca nào đó của ngươi lại không xem là vậy a" - nàng nở một nụ cười châm biếm.
"Thôi đi. Các người đừng ở đó mà kẻ đấm người xoa nữa. Nam Cung Viễn ta không cần. Lục đệ, ngươi vậy mà lại cấu kết cùng đám loạn thần tặc tử này hại ca ca ư? Hừm, vậy mà mãi tận hôm nay ta mới nhận ra đấy. Còn nói cái gì là huynh đệ tình thâm, theo ta thấy chỉ là giả dối mà thôi" - Nam Cung Viễn hướng Nam Cung Thương nói ra những lời cay nghiệt.
"Tam ca... A Thương không có ý hại ngươi. Nếu như ta hại ngươi thì mẫu hậu tuyệt sẽ không tha thứ cho ta đâu, cho nên ta nào dám làm vậy"
"Ngươi dám. Ta nói là ngươi dám làm vậy đấy. Hừm! Có cái quái gì mà ngươi không dám làm vậy. Ai bảo ta và ngươi đều sanh ra trong gia tộc đế vương, lại còn là nhi tử của hoàng hậu nữa cơ chứ. Thử hỏi ai mà chẳng tham vọng, huống hồ gì là ngươi. "
"Tam ca, ngươi nói gì vậy. Ngươi hãy bớt hồ đồ đi. Ngươi mà còn như vậy nữa thì cũng đừng trách lục đệ này"
"Nếu vậy thì ngươi sẽ làm gì. Lục đệ.... nếu như hôm nay phải có một kẻ phải chết. Vậy thì tam ca xin lỗi ngươi trước. Còn về phần mẫu hậu, ta sẽ nói rõ với nàng. Ta tin rằng nỗi đau mất đi ngươi sẽ nhanh ngui ngoai thôi, dù sao đi nữa đằng nào nhi tử của nàng tương lai cũng là đế vương đứng đầu thiên hạ mà thôi. Ha ha...."
"Không lẽ ngươi tính tạo phản."
"Lục đệ không hổ là thông minh a. Thảo nào phụ hoàng lại yêu thích như vậy. Thật sự không biết nếu như tam ca lấy tim của ngươi đem hầm canh cho hắn ăn, tư vị sẽ ra sao a" - Nam Cung Viễn liền phi thân đến bên cạnh Nam Cung Thương, nhanh tay xuất ra nội lực tấn công.
"Lãnh Dạ"- ngay khi một chưởng kia sắp tấn công vào người Nam Cung Thương, nàng liền lớn tiếng ra lệnh cho Lãnh Dạ.
Đúng vậy, ngay từ đầu nàng đã biết rõ tên cẩu nam này sẽ có dự tính như vậy cho nên nàng đã bảo Lãnh Dạ ẩn thân bên cạnh Nam Cung Thương.
Đợi đến khi tên cẩu nam kia ra tay liền cứu người đi, sẽ đem hắn ta vào cung tìm cứu binh.
Nàng tin rằng chỉ cần hai người bọn họ vào cung tìm cứu binh, nói rõ mọi chuyện với Nam Cung Lý thì coi như đã phá tan được âm mưu thâm hiểm của Nam Cung Viễn rồi.
"Chết tiệt"- hắn ta thầm mắng một phen trong lòng khi thấy bóng dáng của Nam Cung Thương đã không còn.
Nhận thấy Lãnh Dạ bên cạnh Tử Hinh cũng đột nhiên biến mất thì hắn mới hiểu ra mọi chuyện.
Hừm! Muốn vào cung tìm viện binh ư, đâu có dễ như đã nghĩ.
Lập tức Nam Cung Viễn liền thầm gọi A Thổ trong bóng tối mau đi giải quyết mọi chuyện.
"Tiện nhân, tất cả đều là do ngươi" - Phượng Tử Lam tức giận hùng hổ chạy đến vươn tay tát vào mặt Tử Hinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không] Tu La lão công! Ngươi mau cút!
Short StoryTác giả: leNT Thể loại: ngôn tình, xuyên không, 3s, HE, nam cường, nữ cường Tình trạng: đang ra Nhân vật: Phượng Tử Hinh, Dạ Nguyệt Ly Văn Án: Nàng- Phượng Tử Hinh, cỗ máy giết người không chớp mắt bị tổ chức truy...