Tức khắc Dạ Nguyệt Ly bỗng chốc liền cúi người xuống hôn lên đôi môi của nàng.
Nụ hôn này chẳng qua cũng chỉ là lướt qua như chùn chùn ướt mà thôi.
Dù có hơi luyến tiếc nhưng Dạ Nguyệt Ly cũng cố kìm nén lại dục vọng mà rời khỏi môi nàng ngay.
Nhìn dung nhan của nàng vẫn cứ như vậy mà ngủ say, Dạ Nguyệt Ly cứ ngây ngốc mà cười.
Lát sau, hắn đành lòng mà rời khỏi phòng.
Đợi đến khi người nọ đã đi hẳn.
Lúc này Tử Hinh mới mở mắt ra, bật người ngồi dậy.
"Dạ Nguyệt Ly. Xú nam nhân nhà ngươi vậy mà lại dám chiếm tiện nghi của lão nương." - nàng lấy tay sờ lên môi, tức giận nói.
Nàng sống cả hai kiếp vậy mà bây giờ nụ hôn đầu lại bị mất trong tay Dạ Nguyệt Ly hắn.
Hừm, thử nghĩ có tức được không.
Hừm! Nếu đã hôn thì phải hôn cho tử tế chứ, sao lại cứ như chuồn chuồn ướt mà rời đi như vậy a...
(Xem ra nàng đây là tiếc nuối vì nụ hôn đầu của mình bị cướp mất một cách lãng xẹt😂)
Uy! Nếu như Dạ Nguyệt Ly mà biết cái ý nghĩ này của tiểu vương phi nhà mình có khi hắn sẽ tức tốc mà chạy tới đây mà hôn nàng.
Nhất định sẽ trao cho nàng một nụ hôn cuồng nhiệt nhất để nàng không quên a!
Tiện thể "ăn" nàng luôn thì càng tốt
(Ly ca lanh lắm😏)Ba ngày sau...
"Cuối cùng tuyết cũng ngừng rơi, liệu không biết việc đi lại trong thành đã ổn chưa" - Tử Hinh nhìn ánh mặt trời yếu ớt rọi lên mặt đất mà hỏi Lãnh Dạ.
"Đã ổn thưa vương phi"
"Vậy được, ngày mai chúng ta sẽ lên đường sang Long Nhật quốc. Tiểu Mễ, muội cũng đi chuẩn bị mọi thứ trước đi" - nàng không quên dặn dò.
"Tiểu Mễ đã chuẩn bị xong hết rồi cho nên tiểu thư người đừng lo" - nha đầu nào đó hào hứng nói.
"Đã nhanh như vậy rồi sao?" - nàng có hơi kinh ngạc tí.
"Tiểu thư người đã quên rồi sao? Chẳng phải ba ngày trước chính là ngày lại mặt của người ư? Cho nên mọi đồ đạc cần thiết tiểu Mễ đã chuẩn bị tốt vào ba ngày trước đó rồi"
"Ân, vậy cũng được" - nàng gật đầu tán thưởng.
"Tiểu thư, hình như bên ngoài phủ có chuyện gì đó. Để tiểu Mễ đi xem thử" - nha đầu nào đó nổi hứng tò mò lên.
"Ân, ngươi đi đi" - nàng gật đầu lên tiếng đồng ý.
Tức khắc, tiểu Mễ liền nhanh chân cất bước ra cổng Ly vương phủ xem rốt cuộc ở đó đang xảy ra chuyện gì mà lại ầm ĩ như thế.
"Vị huynh đệ này, ta đã bảo ta là người quen của Ly vương phi mà. Ngươi hãy mau cho ta vào đó gặp nàng đi" - Trần Túc lên tiếng năn nỉ tên thị vệ gác cổng.
"Hừm! Ngươi mau buông tay lão tử ra, đừng có ở đó mà giở trò lôi lôi kéo kéo ở đây." - gã thị vệ khó chịu hất tay xua đuổi Trần Túc
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không] Tu La lão công! Ngươi mau cút!
Historia CortaTác giả: leNT Thể loại: ngôn tình, xuyên không, 3s, HE, nam cường, nữ cường Tình trạng: đang ra Nhân vật: Phượng Tử Hinh, Dạ Nguyệt Ly Văn Án: Nàng- Phượng Tử Hinh, cỗ máy giết người không chớp mắt bị tổ chức truy...