"Vương phi, phía trước là tửu điếm. Hay là chúng ta dừng lại nghỉ chân một lát rồi đi, người nhìn xem ngựa cũng đã mệt lắm rồi" - Lãnh Dạ lên tiếng đề nghị.
"Ta thấy không những ngựa mệt mà ngươi cũng mệt a" - nàng chế giễu
Ân, là Lãnh Dạ hắn mệt được chưa.
Haizzz, kể ra cũng nhục thật.
(Zẫy thôi đừng có kể😆)
Hắn đường đường là đại nam nhân, là một trong tứ đại hộ pháp Tu La sứ giả vậy mà lại không bằng nữ nhân trước mắt.
Tuy nhìn nàng đơn thuần cũng như những nữ tử khác, nàng cũng chả có nội công thâm hậu gì mấy nhưng một khi nàng đã cầm đao thì tuyệt đối không thể xem thường được.
Chẳng hiểu nổi nàng tu luyện cái võ công kì quái gì mà lực sát thương lại ghê ghớm như vậy.
(A Hinh: tiểu Dạ, muốn biết không? Tỷ nói cho
Tiểu Dạ: xì ta cóc cần nhá)"Được. Vậy thì vào đó nghỉ chân một lát đi" - nàng lên tiếng đánh thức suy nghĩ của hắn.
Nghe tiểu vương phi nhà mình đồng ý như vậy, Lãnh Dạ không khỏi vui vẻ trong lòng.
Vậy mà hắn còn tưởng là nàng sẽ bất chấp tất cả để đi tiếp chứ.
Haizzz!! Nếu như còn đi tiếp, hắn sợ cái mạng nhỏ này của hắn sẽ chết sớm vì mệt mất.
Ân, cũng may tiểu vương phi còn chút lương tâm a.
Nhìn vẻ mặt này của Lãnh Dạ, Tử Hinh không khỏi ão não trong lòng.
Đừng tưởng nàng không biết hắn đang nghĩ gì a.
Này, chẳng lẽ nàng lại là loại người thích bóc lột sức lao động của người khác lắm à?
(Thì tỷ đang "bóc" đấy)
Dù rằng lão cha và Phượng phủ đang trong tình trạng nguy khốn đang cần nàng vào lúc này.
Nhưng nếu Phượng Tử Hinh nàng cứ cố chấp, bất chấp tất cả ngày đêm để phi ngựa đến Long Nhật quốc thì e rằng không những ngựa mệt mà nàng cũng không xong.
Vì vậy cho nên nàng phải giữ cho bản thân luôn trong trạng thái tốt, có như vậy khi đối địch với lũ người Nam Cung Viễn nàng có thể tự tin nắm bắt phần thắng, có như vậy nàng mới có thể thành công cứu lão cha Phượng Tử Minh được.
Chỉ cần Phượng Tử Minh hắn còn sống là được rồi, còn kịch độc trong người hắn cũng không đáng ngại nữa.
Bởi chỉ cần cứu hắn ra, nàng sẽ đưa hắn tới Tuyệt Tình cốc nhờ Dịch Dương Thiên Khanh cứu chữa và nàng tin rằng với y thuật của hắn có thể giải hết độc tính trong người lão cha.
Chẳng phải Trần Túc đã nói lão cha chỉ còn sống được bốn ngày nữa thôi sao?
Được, bốn ngày là đủ rồi, đủ để nàng thực hiện suy tính mà nàng đã tính toán sẵn.
Haizzz!! Đúng là người tính làm sao mà bằng trời tính cho được.
Dù cho nàng có thông minh đến mấy, suy tính kĩ càng đến mấy thì cũng không thể nào bằng sự sắp đặt của lão Thiên được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không] Tu La lão công! Ngươi mau cút!
KurzgeschichtenTác giả: leNT Thể loại: ngôn tình, xuyên không, 3s, HE, nam cường, nữ cường Tình trạng: đang ra Nhân vật: Phượng Tử Hinh, Dạ Nguyệt Ly Văn Án: Nàng- Phượng Tử Hinh, cỗ máy giết người không chớp mắt bị tổ chức truy...