"Hảo ca ca, ngươi thật xinh đẹp a. Không biết ca ca xinh đẹp ngươi tên gì đây ha? Có thể nói cho tiểu Hinh Hinh nghe được không?" - Tử Hinh ngồi xuống đối diện với Đoan Mộc Nhiên, nàng chống hai tay lên má ra vẻ ngây ngô hỏi hắn.
"À... Ta tên là Đoan Mộc Nhiên. Tiểu muội muội ngươi vừa gọi ta là gì a?" -Đoan Mộc Nhiên có vẻ hơi bất ngờ trước sự xuất hiện của Tử Hinh
"Ca ca xinh đẹp" - nàng vui vẻ thành thật trả lời hắn.
"Ca ca xinh đẹp ư?" - hắn đột nhiên đen mặt ngay khi nghe một lời này của nàng.
Này, dù gì Đoan Mộc Nhiên hắn cũng đường đường là một nam nhân anh tuấn khiến vạn người mê, vậy mà giờ khắc này đây qua lời của nha đầu này lại thành kẻ bất nam bất nữ a.
Này, nàng vừa bảo hắn là "xinh đẹp" ư. Đấy chẳng phải là từ để miêu tả dung mạo của nữ nhân hay sao, chẳng lẽ nha đầu này ngụ ý bảo dáng vẻ của hắn rất giống nữ nhân ư?
"Ân, ca ca xinh đẹp. Ngươi thật hảo xinh đẹp a? Từ trước đến giờ tiểu Hinh Hinh chưa từng nhìn thấy ai mà đẹp như ngươi cả" - nàng chớp mắt nhìn dung mạo của hắn mà tán thưởng.
Nói xong một câu này, Tử Hinh không khỏi lạnh người trong lòng a.
Nàng không thể nào tin được là lại có một ngày Phượng Tử Hinh nàng sẽ buông ra những lời "sến súa" như vậy mới một gã nam nhân a.
Uy...uy! Nổi cả da gà lên rồi.
Đoan Mộc Nhiên cẩn thận đánh giá nữ tử trước mắt.
Bỗng chốc khóe môi hắn khẽ nhếch lên.
Hóa ra nữ tử trước mắt hắn chính là một ngốc tử a?
Bởi vì chính là ngốc tử cho nên mới gọi hắn là "ca ca xinh đẹp".
Ân, cứ tạm coi đây như là một lời khen chân thành đi a.
Thật không ngờ dáng vẻ anh tuấn ngời ngợi này của hắn không những vạn người mê mà lại còn có thể khiến cho "ngốc tử" cũng say mê dung mạo này của Đoan Mộc Nhiên hắn a.
(Ba bớt tự kỉ đi là vừa. Người gì đâu mà tự luyến quá😅)
Ân, nữ tử trước mắt dù là một ngốc tử nhưng dung mạo của nàng ta không hề tầm thường như những nữ tử khác.
Quả thực nữ tử này cũng có thể xem là giai nhân tuyệt sắc a.
Giai nhân tuyệt sắc... Bất chợt một ý tưởng lóe lên trong đầu hắn.
Giai nhân tuyệt sắc...ngốc tử...
Ân, quả là một con mồi béo bở ha. Xem ra danh hiệu "hái hoa tặc" của hắn cũng có chỗ dùng rồi a.
"Thích không" - Đoan Mộc Nhiên dùng tay lướt nhẹ lên khuôn mặt của mình mà tà mị hỏi nàng.
"Ân, thích" - nàng thành thật gật đầu.
Nhìn chủ mẫu nhà mình cùng nam nhân khác nói chuyện cười đùa vui vẻ như vậy, Lãnh Dạ không khỏi lo sợ không thôi.
Gia a... thuộc hạ thành thật xin lỗi người, không phải là do thuộc hạ cố ý để cho vương phi cùng nam nhân khác vui vẻ nói chuyện a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không] Tu La lão công! Ngươi mau cút!
Krótkie OpowiadaniaTác giả: leNT Thể loại: ngôn tình, xuyên không, 3s, HE, nam cường, nữ cường Tình trạng: đang ra Nhân vật: Phượng Tử Hinh, Dạ Nguyệt Ly Văn Án: Nàng- Phượng Tử Hinh, cỗ máy giết người không chớp mắt bị tổ chức truy...