chương 38: Lão nương tiện tay ném nó đi rồi.

27 4 0
                                    

Để tránh cho mọi người nghi ngờ, cho nên lúc vào thành bọn người Tử Hinh đã cố ý thuê kiệu hoa cùng đoàn rước dâu để che mắt mọi người.

Để cho người trong thiên hạ không biết trên đường đến đây tân nương tử đã bị người truy sát.

Ân! Nếu chuyện này mà thế nhân biết thì sẽ ra sao đây a?

Có khi lại bảo Phượng Tử Hinh nàng không những là yêu nữ họa thủy, lại còn mang tướng sát phu cũng nên.

Chưa vào nhà chồng mà đã có điềm gỡ thế kia rồi.

Bỗng chốc ánh mắt mọi người đều tập trung nhìn vào kiệu hoa đỏ rực kia, nhưng điều khiến họ chú ý nhất đó chính là cái người nam nhân mặc hỷ bào đứng ngây ngốc kia.

Chung quanh bỗng dưng yên tĩnh lạ thường chỉ còn có thể nghe được tiếng hít thở của người với người mà thôi.

Dường như có lẽ bọn họ rất đỗi kinh ngạc trước hành động của Dạ Nguyệt Ly cho nên mới nghẹn ngào chẳng biết nói gì hơn.

Ly vương nổi danh lãnh khốc điều này ai cũng biết rồi.

Trên chiến trường hắn được xưng là chiến thần, có thể một mình địch ngàn người, hễ kẻ địch nghe thấy ba chữ "Dạ Nguyệt Ly" liền vội vã chạy trốn ngay đâu còn dám cầm kiếm để đối nghịch với hắn nữa.

Vậy mà giờ đây, cái vị hung thần ác sát đó đâu rồi.

Uy! Nhìn kìa. Cái người nổi danh lãnh khốc chẳng màn đến nữ sắc kia bây giờ lại đứng ngây ngốc cười là sao đây a?

Nụ cười của hắn chan chứa biết bao sự hạnh phúc, khác hẳn với nụ cười thâm hiểm với kẻ địch cùng với nụ cười yêu mị như hồ ly chuyển thế của ngày thường.

Tức khắc, hắn liền thu lại nụ cười của mình rồi cất bước tới trước kiệu hoa.

Hắn dùng bàn tay hoàn mỹ của mình vén màn kiệu lên, từng ngón tay dài hữu lực, từng khớp xương rõ ràng cứ như vậy mà mở ra nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của Tử Hinh.

Dưới bao ánh mắt của người người, Dạ Nguyệt Ly liền tiến thêm một bước chuyển thành ôm lấy eo nhỏ của Tử Hinh.

Cứ như vậy mà cả hai cùng cất bước vào sảnh đường.

Nhìn thấy một màn này, ai nấy cũng đều kinh ngạc a?

Vậy mà vị Ly vương nổi danh không gần nữ sắc này bây giờ lại không có vẻ ghét bỏ vị vương phi này a?

Đã vậy Ly vương hắn còn đặt tâm tư chuẩn bị cả 10 dặm thảm đỏ để nghênh đón vị vương phi này nữa.

Công nhận vị vương phi này thật có phúc a.

Thấy một màn kia, các vị tiểu thư khuê các bấy lâu nay vẫn hay ái mộ Dạ Nguyệt Ly không khỏi ghen ghét trong lòng.

Hừm! Lẽ ra cái người mặc giá y kia phải là các nàng mới đúng, ai ngờ lại là ả phế vật nổi danh Phượng Tử Hinh đó.
(Mấy mẹ này tự đa tình r tưởng bở quá.
Con lạy a😅)

Không cam... Các nàng thật sự không cam tâm mà nhìn Ly vương kia cưới Phượng Tử Hinh. Ly vương là của bọn họ cơ mà!!!
(Cam hay không cam đi nữa thì mọi chuyện đã định sẵn là z r. Cho nên mấy mẹ bớt lộn xộn đi a😏)

[Xuyên Không] Tu La lão công! Ngươi mau cút!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ