Màn đêm buông xuống, trong không gian tịch mịch lạnh lẽo ấy bỗng chốc xuất hiện một thân ảnh nữ tử phi thân từ Phượng phủ ra.
Nữ tử này không phải ai khác chính là Tử Hinh.
Với kinh nghiệm nhiều năm làm sát thủ ở kiếp trước, nàng chẳng khó khăn gì mà vượt qua đám thị vệ để lẻn ra ngoài cả.
Đang đi dạo trong thành, bỗng có một người va vào Tử Hinh.
Đến khi nhìn kĩ mới biết hóa ra hắn ta là một lão nhân. Bất chợt một âm thanh vang lên khiến nàng không khỏi chú ý.
"Mau! Mau bắt lão lại cho ta. Tháng này lão già vô sỉ đó đã làm tửu quán của chúng ta lỗ vốn lắm rồi!" - Lỗ Tam lên tiếng ra lệnh cho thuộc hạ."Hứ! Lũ vô dụng như các ngươi mà cũng đòi bắt Túc đại gia à! Ày! Về nhà tu luyện thêm mười năm nữa rồi hãy đến gặp ta đi ha?" -Túc Mạc Phong xua tay đuổi người.
"Phi...phi... Ta phi! Ngươi mà là đại gia ư? Theo ta thấy là rắm thối thì đúng hơn" - Lỗ Tam phun vài ngụm nước bọt dưới đất, khinh bỉ đáp.
"Nếu ta đã là rắm thối sao tiểu tử ngươi còn vất vả đuổi theo Túc đại gia ta làm gì? À... ta biết rồi, có phải ngươi có sở thích đặc biệc thích lão nhân hay không a? Thật đáng tiếc a! Túc Mạc Phong ta không hề thích ngươi..."
Không thể để lão già nói nhăn nói cuội thêm nữa, Lỗ Tam liền cướp lời:
"Hừm! Đừng có ở đó mà nhiều lời nữa. Túc Mạc Phong! Ta nói cho ngươi biết, nếu hôm nay ngươi không chịu ói ra tiền thì cũng đừng trách sao Lỗ Tam này sao ra tay tàn nhẫn. Dù đánh không lại ngươi, bọn ta cũng nhất định sẽ truy đuổi ngươi đến cùng, dù ở đâu chăng nữa" - hắn ta nghiến răng nói.
"Uy! Này... Ta nói Lỗ Cúc nhà ngươi có thể đổi câu nào khác được không a. Lão tử ngày nào cũng nghe ngươi lãi nhãi mãi một câu này, thật là chẳng thú vị tí nào ha?" - lão tỏ vẻ chán nản ngoáy lỗ tai.
"Túc Mạc Phong! Đã bảo với lão ngoan đồng ngươi bao nhiêu lần rồi hả? Ta tên Lỗ Tam, nhấn mạnh là Lỗ Tam... Lỗ Tam, chứ không phải Lỗ Cúc. Nghe chưa" - hắn phát hỏa cả lên mà quát vào mặc lão già nào đó.
"Ân... Ta nghe rồi. À! Lỗ Cúc ngươi mới vừa nói gì thế? Có thể nói lại một lần nữa cho Túc đại gia ta nghe được không ha!" - lão tỏ vẻ vô tội mà thản nhiên nói.
"...!!!" - Lỗ Tam bị lão già nào đó chọc tức đến phát nghẹn không nói nên lời.
"Ày! Ta nói ngươi này... chẳng phải khi còn sống thân phụ Lỗ Tứ của ngươi đã đặt cho ngươi là Lỗ Cúc ư? Sao bây giờ ngươi lại tự tiện mà sửa đi thế kia. Ta nói... đây có phải là bất hiếu không a!" - lão hướng lũ thuộc hạ đứng phía sau Lỗ Tam mà nói lớn.
"Tên thật của lão đại là Lỗ Cúc ư? Công nhận bất hiếu thật, tên do thân phụ đặt cho mà cũng dám đổi" - một tên thuộc hạ tỏ vẻ đồng ý với lời nói của Túc Mạc Phong.
"Phải a.." - một tên thuộc hạ khác lên tiếng đồng ý.
Nghe lũ thuộc hạ xầm xì nói to nói nhỏ sau lưng mình, Lỗ Tam không khỏi uất ức trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không] Tu La lão công! Ngươi mau cút!
Storie breviTác giả: leNT Thể loại: ngôn tình, xuyên không, 3s, HE, nam cường, nữ cường Tình trạng: đang ra Nhân vật: Phượng Tử Hinh, Dạ Nguyệt Ly Văn Án: Nàng- Phượng Tử Hinh, cỗ máy giết người không chớp mắt bị tổ chức truy...