Chap 2

3.2K 71 6
                                    

Sau những ngày ăn, ngủ, nghỉ và chờ đợi cái chết với một cái vẻ mặt ko khác gì mấy con lười, cô( giờ ta xưng nàng thành cô để dễ gọi) càng ngày càng buồn chán. Bình thường giờ này cô đang chìm trong giấy tờ hồ sơ chất núi hay thảnh thơi đi chơi với bạn bè, giờ cô chỉ có thể nằm một chỗ với cái thân thể suy tàn này. Ai bảo cô đã bị nhiễm độc của Kim giáp Bọ Cạp- loại độc có thể ăn mòn cơ thể lẫn linh hồn của nạn nhân. Tuy thể trạng của cô là rồng, đồng nghĩa với việc là khỏe hơn bất kỳ chủng loài nào, nhưng vẫn ko thể thoát khỏi việc thân thể suy nhược trầm trọng.

Ấy vậy mà người bạn thân của cô, Lưu Ngọc Vân, vẫn tới chơi thường xuyên.Coi bộ nhỏ đợt này là thành một cặp với thằng Phong rồi, mà thôi cũng tốt tụi nó đỡ phải cô đơn. Ngọc Vân thấy cô ngồi trầm ngâm như vậy liền lên tiếng

-Ê má thỏ, tao mang cho mày một đống sách để đọc nè.

Ô sách à? Cô thầm nghĩ, coi bộ đỡ chán hơn rồi.

-Uầy, sách hả? Mà mày tính tính mở thư viện hay sao mà lắm sách thế?

-Có đâu mà, bọc sách màu xanh này là của mày, còn cái bọc hường kia là của tao.

Mà mấy bữa nay tao đang viết truyện đấy mày đọc xong cho tao ý kiến nha.-Ngọc Vân

-Được rồi để tao coi.

1 tiếng sau...............

-CON MẸ NHÀ MÀY VÂN, MÀY DÁM GÁN TÊN TAO VÀO CON NỮ PHỤ NÀY À! MÀY TỚI SỐ RỒI CON Ạ.

-Gượm đã nào, con thỏ dại kia. Bỏ cái lưỡi hái xuống,TRỜI ĐỤ MÁ TAO KÊU BỎ XUỐNG MÀY NGHE KO?

-Tao hôm nay mà ko giết được mày tao thề làm ma tao cũng phải ám mày, con khốn!

-Nghe tao nói cái đã, tao chỉ lấy tên mày làm tên con nữ phụ, còn lại là đám nam chính tao lấy ý tưởng từ mày ko à

Cô lần này trợn to con mắt "Ý tưởng?"

-Mày thử nghĩ coi trên đời này có đứa con gái nào như mày ko? Nội mỗi việc mày làm công chúa của một đế quốc thôi cũng khiến người khác sợ rồi, vậy mà đằng này mày lập tập đoàn quốc tế, đã vậy cái danh Lục Quốc Đại Tể Tướng của mày cũng đã khiến thế giới sợ hãi hơn. Nếu mày là nam nhân thì cả đám con gái đã nháo nhào lên vì mày rồi, lúc đó tao sẽ hốt mày về làm chồng, bỏ thằng Phong luôn.

"Phong à tao cảm thấy thật là có lỗi khi mà tao phải cướp đi trái tim của vợ mày." Cô thầm nghĩ trong khi Vân đang thao thao bất tuyệt về cô

-Thôi được rồi Vân à, ít nhất cũng nên để cho vợ tao được nghỉ ngơi chứ.

Cả hai ngoái nhìn ra cửa, một chàng trai tóc nâu sẫm cùng với đôi mắt xanh dương đẹp đẽ khiến cho bất cứ ai nhìn vào cũng si mê. Gương mặt yêu nghiệt anh tuấn của anh đang vẽ lên một nụ cười ôn nhu và sủng nịnh hướng về cô lúc này. Vơn thưa quý vị, đây chính là Frederick Roger Phantomhive- hôn phu kiêm thằng bạn thân ngáo đá ngút trời chỉ thua thằng em trai của cô.

-Quào, Gấu à. Mày có cần nhất thiết là mang cái đống chocolate kia đi theo ko vậy?-cô

-Hả, bộ tao ko mang cho mày ăn được à? Vả lại thấy mày chán nên tao mang cái đống này đi theo.-Gấu

[Hoàn] Thật khổ thân nàng, nữ phụ à!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ