Chap 14

1.2K 44 0
                                    

-Oaaaaaaaaaaaaaaa, ta mệt rồi, ta ko muốn diễn nữa. Mệt chết ta rồi!

-Thôi nào Anh Đào, làm gì đến mức như thế.....

-Anh im ngay, anh ko biết được đâu Gấu vì anh xuyên vào nhân vật qua đường, trong khi em bị xuyên qua nữ phụ lót đường cho nữ chính. Tổ tông nhà tôi ơi, tôi đã tạo nghiệt gì mà phải bị như thế này, oaaaaaaaaaaaaaaaa!

Chứng kiến khuôn mặt đủ màu sắc của cô, anh phì cười. Thật muốn nhéo má nàng ấy quá!.

Sau một hồi quay cuồng, Anh Đào cũng đã dừng lại và bình tĩnh hơn

- À mà Gấu, anh cho em xem thân chủ của anh đi. 

-Vậy thì lát nữa em phải cho anh xem thân chủ của em luôn đó nha.

Dứt lời, trong lòng bàn tay của mỗi một người xuất hiện hai tiểu linh hồn có đầy đủ tay chân, mắt mũi nhỏ tựa một chú chuột nhắt.

(Lúc này ta sẽ xưng hô:

Bạch Anh Đào-cô

Gấu-anh

Tư Đồ Khanh-thằng

Huyền Anh Đào-nhỏ)

Cả hai tiểu linh hồn sau khi xuất hiện đã bay lung tung khiến cho hai người kia nhức đầu. Một lúc sau, cả hai linh hồn kia thấm mệt rồi đậu xuống bả vai của Anh Đào và Gấu.

-Thật là tuyệt khi được ra bên ngoài! Mặc dù ko có cơ thể nhưng thế này cũng tốt đấy chứ!-HAĐ

-Uầy lâu lắm rồi ta mới thấy được cái bản mặt ngáo chó của ngươi đấy, Huyền Anh Đào.

-Ngươi nói cái gì hả cái tên thon-thả-như-là-con-gái-kia? Bộ lâu ngày ko được ăn đấm nên chưa tởn hả? Hả ?HẢ? BÀ ĐÁNH CHẾT NHÀ MÀY, THẰNG CHÓ!

-OÁI, Cái thứ con gái dữ tợn này, bảo sao ai cũng ghét, oái oái, đừng đánh nữa, oái!

........................

............

....

-Hai người quen nhau à?-Gấu and Đào hỏi

-À hai tụi tui hả? Tụi tui là thanh mai trúc mã. Mẹ của thằng này từng là bạn thân của mẹ tui. Hai tụi tui từ đó đến giờ có ưa nhau đâu, thế mà lại là bạn chí cốt mấy năm liền, thật ko hiểu nổi đời mà.- Nhỏ nói trong khi hai tay đang bóp lấy cổ thằng kia lắc một cách dữ dội.

-Bố tiên sư.........con.......kia......thả...tao.......raaaaaaaaaaaaaaa............

-Chắc tao care!

Và thế là bây giờ, trong một khung cảnh thơ mộng hữu tình này, đang có một cặp linh hồn đang cố giết nhau, còn cặp đôi nào đó đang bày tỏ quan ngại sâu sắc về cuộc đời lúc trước của hai linh hồn kia.........Một khung cảnh thặc lừ thú dzị.

Quạ........Quạ.........Quạ........Một màn hắc tuyến xuất hiện trên đầu hai con người kia. Thế rốt cuộc có để chúng tôi vào mắt ko vậy?

Gấu chốc lát liếc nhìn cô, cái khuôn mặt có chút bất mãn nhưng vẫn ko che đi được vẻ đẹp kiêu kỳ của một tiểu thư. Anh xoay người, cúi người chìa tay ra mời cô nhảy . Trong sảnh tiệc, nhạc phát ra du dương càng hợp với khung cảnh bây giờ. Cô được anh cầm tay bước ra giữa khu vườn được trang trí bởi những tán tử đằng tím biếc, những cột đèn thắp sáng cả một khu vườn, quả là một khu vườn tuyệt đẹp.

Trong khi cả hai đang say sưa khiêu vũ, có hai cặp mắt nảy lửa đang nhìn chằm chằm ra khu vườn. Vâng, đó chính là Tiêu Ngạn Triều và Cẩn Hùng.

Tiêu Ngạn Triều lúc này cho rằng cô chỉ lấy cớ hủy hôn, đi quyến rũ người khác để chọc tức anh. Chắc hẳn cô ta lại sử dụng lạt mềm buộc chặt để khiến anh chú ý. Được, cô khá lắm, cô khiến tôi cần phải quản chặt cô hơn rồi đấy.

Cẩn Hùng thì nổi điên lên vì cái tên em trai súc vật kia cướp lấy quả đào nhỏ của hắn. Hắn nghĩ rằng với sắc đẹp của hắn, có thể sẽ khiến cô điêu đứng ngay, vậy mà lại có một kẻ khốn nạn lại cướp cô đi khỏi hắn. Tốt lắm em trai à, mày sắp bị nhừ đòn với tao rồi đấy.

Cảm thấy có địch ý, gấu xoay mình lại che chắn cho cô, ko quên gửi lại cho kẻ đó ánh mắt của một con quỷ khát máu, dám nhìn vợ của ta sao, các ngươi xứng? Thật nực cười!

Còn về hai tiểu linh hồn kia, sau khi đánh chán chê rồi, cả hai cùng bay lơ lửng giữa ko trung rồi nhìn về cặp đôi đang nhảy kia, cảm thấy hai con mắt sắp rời ra ngoài rồi. Trời ơi, hai người làm ơn tha cho chúng cẩu FA một con đường sống được ko, thiệt hại người quá đi mà!

[Hoàn] Thật khổ thân nàng, nữ phụ à!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ