Ngoại cmn truyện 3

430 13 1
                                    

Nhật kí mang thai của Bạch Anh Đào lần thứ nhất.

Tháng thứ 1

Dạo này mình có cảm giác thèm chua thế nài ấy nhể, cứ lúc nào ăn bữa xong là thèm cam, quýt ghê luôn. Quái lạ...

Tháng thứ hai

Móe, trễ kinh hết hai tháng. Cơ mà cũng không có gì lạ, lần nào mình trễ kinh cũng tầm từ 1 đến 2 tháng, khá bình thường.

Tháng thứ ba

Hôm nay, đầu bếp hoàng cung bày ra món canh cá mà mình thích nhất nhưng éo hiểu tại sao mới nhìn thấy liền buồn nôn. Thái y kiểm tra, nói rằng mình đã mang thai ba tháng.

Khỉ thật, đã ba tháng vậy mà mình không biết hay do mình ngu??
__________
Dạo này cứ buồn ngủ liên miên, triều chính chẳng thèm họp, công việc chất đống cũng chẳng quan tâm mấy. Thôi kệ...

Tháng thứ tư

Sáng, ngủ dậy...nôn.

Ăn sáng...nôn tiếp.

Ngồi trong phòng làm việc...nôn tiếp.

Trưa...tiếp tục nôn.

Tối trước khi đi ngủ...nôn lần cuối.

Nửa đêm, lật đật dậy đi nôn tiếp.
__________
Cộng thêm, bụng to thêm một vòng nhỏ. Chà chà, mình đã là phụ nữ thật rồi.
___________
Gấu dạo này cũng trở nên lạ hơn, hay là vì mình có thai mà thay đổi cho nên ổng cũng thay đổi theo?? Cứ mình đi đến phòng làm việc thì bị ổng lôi về phòng ngủ, bắt ngồi nghỉ và không cho phép làm việc triều chính. Éc éc...

Tui muốn động vào đống sổ sách quá, tại sao không cho tui làm việc, tui muốn làm một công dân chăm chỉ mà...cơ mà đi nôn đã, khó chịu quá.
___________
Bữa nay đi thăm thằng em mình. Chúng nó làm đám cưới chung với mình nên bây giờ vợ nó cũng có bầu luôn rồi. Con Vân-em dâu mình cũng đang bầu bì tháng thứ tư nhưng hình như bụng nó to hơn của mình hay do mình nhỏ người???
____________
Bé Nhã Nhã bây giờ lớn rồi, nó cũng tới thăm mình, còn mang cho mình một đống đồ em bé nữa chứ. Cơ mà cái thằng đi chung với con bé là ai nhỉ, mình phải điều tra mới được.(bật mode muội khống)
_____________
Dạo này Gấu trở nên gắt gao hơn về chế độ ăn uống của mình. Món này thì không ăn, dù ngon nhưng không tốt cho thai nhi, món này mùi không được, món kia cũng không xong... Rốt cuộc là đến bao giờ mình mới được ăn đây!!

Tháng thứ năm

Bụng lại to hơn nữa rồi, nhưng vẫn đi lại được. Tuy nhiên thời kì thai nghén vẫn cứ hành mình thôi, éc éc...
__________
Mang thai đến tháng thứ năm rồi mà vẫn không được yên thân. Đỉnh điểm là buổi tối đi ngủ không được, cứ lăn bên này rồi bên kia, khó vào giấc vãi. Gấu cứ muốn ôm mình nhưng mình không cho, tội ổng.
___________
Kiểm tra định kì, siêu âm là sinh đôi nam hài tử. Vui ghê, vậy mà về nói với Gấu thì ổng nói là biết từ cái ngày đầu tiên mà mình mang thai. Mất hứng ghê!! Quên mất là ổng có pháp thuật của sự sống, cho phép kẻ mang sức mạnh có thể nhìn thấy được những sinh linh nhỏ bé chưa chào đời- tức là còn trong bụng mẹ, của bất kỳ loài sinh vật nào. Sao dạo này mình ngu thế nhỉ, có khi nào mang thai thì chất xám của mình chuyển xuống hết cho thai nhi rồi à?
___________
Tối hôm nay như thường lệ, Gấu sẽ trò chuyện với cái bụng bầu này. Dễ thương hết sức á, cơ mà hình như mình mới nghe cái gì mà " mấy đứa mà chào đời rồi là ba cho các con ngủ riêng" thì phải. Bộ tên này ôm mình chưa đủ sao, còn ghen với con nhỏ, mà mấy đứa chúng nó đã ra đời đâu??
___________
Bây giờ mà cúi xuống thì chỉ có thể nhìn được mũi giày mà thôi.
___________
Má chồng của mình dạo này đang hành hạ thằng chồng mình kìa. Hí hí cho chừa cái tội éo cho vợ mình làm việc, nghiệp quất không trượt phát nào.

Ba chồng lại bị má bỏ rơi rồi.
____________
Hôm nay được má chồng bồi đi tản bộ hoa viên. Cảnh đang đẹp vậy mà mấy thằng sát thủ éo chịu buông tha cho mình, cơ mà chưa kịp làm gì thì đã bị Gấu thẳng tay lôi về nhà lao rồi. Hình như là ổng mới vừa từ phía bên doanh trại phóng qua đây thì phải.

Tháng thứ sáu

Sao mà tui vẫn bị thai nghén vậy??
____________
Tối nay, nhìn một bàn toàn đồ chua thì ăn như hổ đói. Có vẻ là mang bầu con trai nên ăn nhiều đồ chua hơn bình thường. Có khi cái đống đồ chua trên bàn này bằng lượng đồ chua mình ăn một năm.
___________
Bụng lại béo hơn rồi, cúi xuống không nhìn thấy chân nữa.
___________
Phải ăn nhiều thì con mới mập được, nhưng lỡ chúng nó mập quá sao mà mình đẻ được??? *hoang mang*

Tháng thứ bảy

Ý da, hai thằng nó đạp trong bụng mình, Gấu còn dọa là sẽ đánh đòn hai đứa nó nếu chúng nó biết vác hai cái mặt tụi nó ra ngoài.
______________
Gấu tối hôm nay mở nhạc cổ điển lên cho bọn nhóc trong bụng nghe, cơ mà cô lại chuyển thành nhạc rock. Xin lỗi chồng nhé, em vẫn thích con mình nổi loạn một chút.
______________
Hôm nay Gấu đưa mình đi chơi trước khi phải lâm bồn. Quá đã luôn, trừ cái việc trước khi về trời đổ mưa còn nước thì như lũ quét vậy. Éc éc...

Tháng thứ tám

Nghén thấy bà cố luôn. Sao nhiều người giai đoạn này làm gì còn bị nghén trong khi mình vẫn còn??
_____________
Hôm nay lôi mấy cuốn sách trẻ em hồi xưa thường hay đọc ra để cho hai nhóc nghe, chúng nó khoái chí đạp bụng mình, cơ mà đạp đau vãi.

Tháng thứ chín

Sắp rồi, sắp tới rồi, mình sắp phải chịu cơn đau còn kinh khủng hơn việc trúng độc Kim Giáp Bọ Cạp rồi. Éc éc...

Ngày lâm bồn

Bạch Ang Đào: AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA.....

Gấu bên ngoài: *thiếu điều sắp thành ngọn lửa rồi.*

( Bây giờ sẽ là màn thuật lại của bé Nhã)

Hôm nay chị hai phải sinh hai thằng nhóc kia. Sớm thật, mới qua nửa đêm một xíu mà đã đau đẻ rồi. Sặc, thật không thể tưởng tượng được cái cảnh sau này của mình đâu.

Hiện tại là anh rể đang sắp biến thành ngọn lửa, mama thiếu điều sắp đông cứng mọi thứ nếu baba không ở bên cạnh dịu dịu bà ấy xuống. Anh ba nhà mình cũng lo không kém, mà hình như mình nghe nói là sinh đôi thường sẽ có thần giao cách cảm đúng không nhỉ, bởi vì mặt anh ba cứ như ngón chân út đập vào cạnh bàn ấy, nhăn thấy sợ luôn. Mình cũng lo lắm cơ, nhưng mà Ivan (bạn trai bé này) đang ở bên cạnh nắm tay an ủi mình, dễ thương quá a~.

Mãi đến tận gần trưa chị ấy mới sinh được hai thằng nhóc ấy. Anh rể chưa gì đã lao vào ôm chị hai òi, thật không công bằng mà, mình cũng muốn ôm chị ấy cơ! Nhưng nhìn chị hơi mệt, nói vài câu là lập tức ngất luôn, đến sáng hôm sau mới dậy. Hai thằng nhóc thì khỏi nói, nhìn cưng ghê luôn! Thích quá! Hình như tối mai, Quỷ Quốc sẽ tổ chức tiệc thông báo về hai tiểu tử này. Cũng được chứ không thì cả chị lẫn anh rể sẽ kiệt sức lắm luôn nha. Thôi mình cũng nên về, chứ không muốn ở lại ăn cẩu lương của hai người kia đâu à nha!!

Chap này tặng cho bạn @SukiyoMiyuri

Yêu mọi người nhìu❤❤❤❤

[Hoàn] Thật khổ thân nàng, nữ phụ à!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ