Ừm, con tác giả này đãng trí quá, quên cho thiên hạ xem dung mạo của Huỳnh Vy rồi. Đây, coi đi.
Đẹp lắm lắm luôn. Hơn phần nữ chủ!!!🥰🥰🥰.Vào truyện.................
Ngày hôm nay là một ngày phải nói là sôi động nhất trong những ngày hoạt động của trường. Bởi mỗi lần thi thể thao liền tụ tập một dàn soái ca mỹ nữ làm dân tình hò hét ghê gớm. Năm nay cũng không ngoại lệ, vì lần này có một dàn soái ca ngay tại lớp 11A làm chao đảo chúng chị em trong trường. Móa, bọn này hét hết cả sức mà vẫn tiếp tục hét không phải ngừng nghỉ, thậm chí còn vài đứa e thẹn nhìn dàn nam mỹ nhân kia. Èo!!!
Mỗi một lớp có một cái lều riêng nên không phải chen chúc gì cho mệt. Cô đang sắp xếp lại số thứ tự của từng thí sinh tham gia cùng với Vy, còn Lệ và Gấu đang dời những thùng nước suối lên bàn chuẩn bị phân phát. Thoáng chốc, sân chạy cũng đông nghịt người, mấy lớp khác cũng chuẩn bị hết rồi, còn mỗi lớp cô vẫn còn thiếu cái đám nam nữ chủ thôi. Nói là nam nữ chủ chứ thật ra chỉ có cái con ả Thúy Liên với hai con cẩu họ Tống với họ Trần chưa thấy tới... Ồ, nhắc Tào Tháo, Tào Tháo liền tới.
Nữ chủ xuất hiện với một phong cách rất ư là chất quả đất, theo sau là hai con cẩu của cô ta. Đấy là trong mắt cô, chứ cái bọn khác nhìn vào thì cảm thấy như mình đang được gặp các thần tượng của mình mà không khỏi hú hét. Nữ thì chú ý hai con cẩu kia còn nam thì thiếu điều muốn làm ghế cho cô ta ngồi. Này, chỉ là thi thể thao thôi mà, làm gì như đis catwalk vậy!!
Thôi chú ý làm gì, kệ đi!!!
Một chốc, cả lớp tụ tập đủ, theo danh sách thi đấu thì chỉ có 7 người thi, còn lại cả đám được đi cổ vũ cho lớp. Một vài đứa trong lớp thậm chí làm băng rôn ra cổ vũ nữa kìa, dễ thương quá đi.
Phần thi đầu tiên là chạy 800 mét. Cái đám nhao nhao nhất trong lớp cô lúc trọng tài hô ' chạy' thì chúng nó phất cái băng rôn đó. Nhìn giống như là đang cổ vũ rất nhiệt tình, nếu bỏ qua cái nội dung của cái băng rôn đó. Sở dĩ là lúc tên Âu Dương Minh chạy đã có một lượng lớn fangirl hò hét dùm rồi nên cả đám đó chuyển qua bên Vương Lệ. Lệ bình thường chiều cao khiêm tốn, ba mét bẻ đôi nên khi nghe chúng nó cổ vũ mà mém tí nữa là té nhào ra sân. Nội dung của cái băng rôn ấy là....
"LỆ LỆ, CỐ LÊN!!!"
" CHÂN NGẮN NHƯNG SỨC KHÔNG NGẮN!!!"
"LÙN MÀ NHANH!!! CHO BỌN CHÚNG HÍT KHÓI ĐÊ!!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Thật khổ thân nàng, nữ phụ à!
HumorNàng - một con người tàn nhẫn và lạnh lùng, một kẻ đã từng khiến cho kẻ khác phải đau khổ. Ả- một cô tiểu thư lớn lên trong nhung lụa, ăn sung mặc sướng, người hầu kẻ hạ. Vì lý do gì mà hai ta phải gặp nhau chứ, cứ đường ai nấy đi thôi mà sao cứ bám...