Chiếc xe chậm rãi dừng lại trước một dinh thự đẹp đẽ với khu vườn rộng đã được cắt tỉa gọn gàng. Đi vào cửa chính, lập tức đã có một hàng dài người hầu đứng đó cúi chào, vị quản gia già cung kính chào
-Chào mừng lão gia, phu nhân và tiểu thư trở về.
Cô mặc dù mỏi mệt nhưng vẫn tươi cười chào họ ròi lập tức đi lên phòng. Sau một hồi nhờ nguyên chủ chỉ đường, cô cuối cùng được đặt chân vào phòng.
Một căn phòng tuy rộng nhưng cách trang trí hài hòa ấm cúng, vả lại cũng là màu cô thích: màu xanh đậm. Cô đi coi tủ quần áo
Chậc chậc, tủ quần áo rộng thật. Mà toàn áo với váy ko, còn cả một đống cao gót nữa chứ. Cô ko phải là ko thích nhưng cô cảm thấy vẫn nên có một số bộ quần áo thì được hơn. Nhưng trước hết, " Cái nết đánh chết cái đẹp, giấc ngủ đè bẹp cái nết", Cô lập tức cuộn tròn chăn ngủ.
3h chiều................................
Cô lập tức thay cho mình một bộ thoải mái năng động. Vì đang độ thu, trời cũng ít nhiều có chút lạnh, nên cô ko quên mang theo áo khoác
Cô mặc xong, chạy xuống dưới nhà liền nhí nhố xin tiền cha cô. Cha cô phì cười lập tức đưa cho một chiếc thẻ hắc kim, một bạch kim đưa cho cô lỡ có thiếu thì gọi điện đưa thêm.
-Baba quả là hào phóng a
-Hảo con gái, giờ thì nhớ đi cẩn thận nhé
Cô lập tức chạy đi kiếm con xe nào đó và phóng đi. Vì cô ko muốn tới trung tâm mua sắm cho nên cô dừng lại ngay tại một cửa hàng quần áo. Đúng kiểu cô thích luôn, cô lập tức hốt cả shop về và đi dạo thêm vài vòng nữa. Lần này cô dừng lại trước Trung tâm thương mại vì mấy vật dụng công nghệ.
Cô lập tức thám thính xem cái lũ khỉ nam nữ chính có ở đấy ko, rồi phóng vào thang máy lên tầng 5 để mua tai nghe, laptop, vài cái sạc dự phòng. Mua sắm xong cô liếc qua thấy một cái cửa hàng chụp ảnh, cô đi vào lựa cho mình một cái máy ảnh rồi ra về.
Thành công mỹ mãn, giờ thì thưởng cho mình một ly cà phê. Mới bước vào quán gọi món thì cô nghe được âm thanh ngọt như mía lùi đang đâm xuyên qua tai
-Kiều ca, Kiểm ca, đừng chọc em nữa, ngại quá à!
-Thôi được rồi bé con, tụi anh sẽ dừng.-2 người thanh niên đó ko ngừng cười dịu dàng với cô gái ngồi đối diện cô ta.
In the name of gods and the holy spirits, what the fuck is going on? Nghe muốn ói thật, cô run lập cập, đến thằng Gấu còn chưa nói như thế, nghe tởm quá.
Thế mà trong quán người ta chụp hình, livestream tùm lum nữa chứ. Kinh quá đi mất! Cô lập tức lấy cà phê của mình rồi phóng đi như một cơn gió.
Quào, ko ngờ mình được diện kiến nam chủ tới 3 người, cũng may chưa bị phát hiện. Thặc lừ muốn xả xui quá!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Thật khổ thân nàng, nữ phụ à!
HumorNàng - một con người tàn nhẫn và lạnh lùng, một kẻ đã từng khiến cho kẻ khác phải đau khổ. Ả- một cô tiểu thư lớn lên trong nhung lụa, ăn sung mặc sướng, người hầu kẻ hạ. Vì lý do gì mà hai ta phải gặp nhau chứ, cứ đường ai nấy đi thôi mà sao cứ bám...