Chap 38

683 20 2
                                    

Về đến nhà, cô chào hỏi quản gia qua loa rồi nhanh chóng chạy lên lầu. Cô quăng mình trên giường, cắm tai nghe bật nhạc lên để tĩnh tâm hơn. Lúc nãy ở bữa tiệc nướng, ngoài cái việc bụng đầy đồ ăn ra, cô còn phải hứng chịu cái ánh mắt cháy khét lẹt của tên họ Âu kia, khiến thức ăn trở nên nhạt toẹt. Chả biết lí do tại sao hắn lại làm vậy, có khi nào là do xếp hạng trong lớp không nhỉ? Thế có khi nào hắn ghi hận cô không nhỉ, cơ mà mới chỉ có giữa kỳ thôi mà, làm thấy ghê? Nhưng cô không thích cái ánh mắt kiểu đó, cảm thấy rùng mình, da gà da vịt nổi lên hết cả người rồi.

Lôi một bộ quần áo, vào nhà tắm xối sạch thân thể mình, cô bước xuống dưới nhà, dặn dò bác quản gia một số thứ rồi lái xe đến sân bay.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

7 giờ tối.

Tại sân bay, chuyến bay từ T quốc đáp xuống.

Một cặp vợ chồng, người chồng phong độ điển trai kéo theo hai chiếc vali to đùng trong khi người vợ kiêu sa, tinh tế bước đi phía trước. Họ không nhanh không chậm phát hiện một cô gái đang nhảy chân sáo đến chỗ họ.

-Ba ba, ma ma, hai người về rồi.

Người vợ khi nãy vẫn còn mặt lạnh như tiền, vừa nhìn thấy bảo bối nhỏ nhắn của mình chạy tới thì lập tức bỏ lại người chồng của mình mà chạy lên ôm lấy cô con gái của bà.

-Chà chà, bảo bối của mẹ, con hình như gầy đi thì phải này.

-Làm gì có đâu mẹ, con vẫn vậy mà, có mất đi kí thịt nào đâu.

Trong khi hai mẹ con đang ôm nhau thắm cmn thiết, ba ba của cô cười khổ rồi đưa hành lí cho bác tài xế.

-Thế hai mẹ con cứ thế mà bỏ mặc tôi đấy à? 

-Nào có, nào có đâu ba ba. A đúng òi, con đặt bàn ở nhà hàng Linh Chỉ rồi. Cả nhà chúng ta đi ăn nha, ba ba ma ma.

Cô lúc này đã rời mẹ mà chạy tới lắc lắc cánh tay của ba cô, mọi người trong sân bay không thể chịu nổi độ dễ thương đó mà không ngại giơ điện thoại chụp ảnh nhưng bắt gặp tia lửa từ mắt mẹ cô nên thôi. Thế là cả ba người nhanh chóng đến nhà hàng, còn cô thì được ba ba ôm vào lòng, thậm chí xoa xoa hai cái má của cô trong khi mẹ cô thì đang lôi laptop ra soạn một văn thảo gì đó.

Tới nhà hàng, một nhà ba người khiến cho toàn bộ thực khách phải dừng lạ chiêm ngưỡng. Một nam nhân tứ tuần điển trai phong độ đang khoác tay một nữ nhân kiêu sa lạnh lùng, còn một cô gái thì mặt cứ hí hửng tươi cười dễ thương, tay ôm lấy vị nam nhân kia. Phục vụ bàn khác không khỏi cảm thán, quả là gen di truyền cực phẩm, một nhà từ ba mẹ đến con đều không hề tầm thường một tí nào cả.

Đang chuẩn bị đi lên lầu thì...

-Ái chà, không ngờ lão Huyền nhà ngươi cũng ở đây sao?

-Không hổ là lão Tư, vẫn không mất đi phong độ nhỉ?

Trước mặt cô, chủ tịch tập đoàn ASAT- Tư lão gia Tư Hành Bái, dẫn theo một chàng trai mà cô cảm thấy rất quen mặt. Cái bản mặt đó, cái bản mặt mà cô muốn nhéo muốn cắn đó, là của Gấu nhà cô mà.

[Hoàn] Thật khổ thân nàng, nữ phụ à!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ