Phía trong phòng, Tiêu Ngạn Triều đang trong cơn mê dâm loạn cùng với... 6 thân tín đực rựa của mình. Cả một căn phòng ngập tràn hương vị loạn lạc. Còn bên ngoài, Gấu và cô đang chụp tai lại để không bị ảnh hưởng cái thứ tiếng kia. Hai tiểu linh hồn vô cùng kinh hãi đến độ chúng nó rúc lại vào thần thức để khỏi bị tra tấn màng nhĩ.
Móa, tiểu thiếu gia họ Tiêu này có vẻ theo hướng M nhỉ! Có lẽ sau này nên đổi cách khác để tra tấn quá, không thì hại não độc giả lắm!
Sau hai tiếng đồng hồ, cuối cùng cái đám kia mới dứt. Cô vừa mở cửa phòng, ngay lập tức Gấu che mắt cô lại.
-Cái gì vậy Gấu? Bỏ tay ra để em còn xử lý cái đống này chứ!
-Không được, hại mắt Thỏ lắm! Kêu Sebastian ra xử lý đi.
Thế là cô đành phải gọi Sebastian ra [Seb: Ồ mình có đất diễn rồi này!]
-Sebastian, ra xử lý cái đám này đi, nhớ đừng giết chúng. Còn tên này (chỉ Tiêu Ngạn Triều) nhớ đem hắn về nhà, cho hắn uống viên dược này, phải làm sao để cho hắn tin đêm nay chỉ là một giấc mơ, hiểu chứ?
-Vâng, thưa chủ nhân. Còn đoạn video này?
-Cái đó ta tự xử lý, đi làm việc cửa mình đi.
Lấy được cái đoạn video này, cô liền đưa cho Gấu. Việc còn lại chỉ cần chờ sáng mai thôi. Oaaaaa~, buồn ngủ quá! Chắc phải đánh một giấc tới chiều mới được.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sáng sớm hôm sau......
Vì hôm nay là Thứ bảy, trường cô chỉ cho học từ thứ 2 đến thứ 6 nên cô có cớ ngủ nướng. Ba ba ma ma đại nhân thấy thế cũng không đánh thức cô, bắt đầu bữa trà sáng cả mình. Tách cà phê nóng hổi phút chốc bị phọt ra khỏi miệng Huyền gia chủ, bởi ông vừa thấy VÀI cái tiêu đề vô cùng nổi bật trên báo.
"TIÊU THIẾU GIA PHẢN BỘI HÔN THÊ CỦA MÌNH, DÂM LOẠN CÙNG MỘT NHÓM ĐÀN ÔNG Ở QUÁN BAR X."
"TIÊU THỊ: GIẾT NGƯỜI RỒI LẤY TIỀN BAO CHE."
"TIÊU THỊ: THAM Ô HÀNG NGHÌN TỶ."...
Ông thấy hoa cả mắt, liền bỏ tờ báo xuống rồi mở TV. Trên màn hình, truyền hình viên đang ghi lại cảnh hàng ngàn nhà báo ở trước cổng dinh thự Tiêu gia. Dường như cánh cổng đó cùng với một loạt bảo vệ vẫn không cản được nỗi tò mò của cánh nhà báo. Dân cư xung quanh đang chỉ trỏ, lăng mạ trước cửa. Có nhiều người nhân cơ hội này chửi bới Tiêu thị, và vân vân nhiều thứ khác. Thậm chí TV còn chiếu trực tiếp cảnh Trương tiểu thư- Trương Thúy Liên tát một cái cháy mặt Tiêu Ngạn Triều và khóc lóc vì sao hắn ta lại làm vậy với cô...
Hai người đờ mặt ra, chẳng phải tiệc hôm qua ngươi còn e thẹn này nọ, còn mỉm cười hạnh phúc lắm mà, giờ mới lộ cái mặt ra, hứm, thật đúng là mất mặt mà.
Cái video trực tiếp ấy đạt kỉ lục lượt xem trong vòng 1 giờ, ghê thật!
Cả đất nước thì đang xôn xao vì tin tức giật gân, trong khi hai tên thủ phạm thì đang ngủ thẳng cẳng ở nhà, mặc kệ thế sự đời đang biến động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Thật khổ thân nàng, nữ phụ à!
HumorNàng - một con người tàn nhẫn và lạnh lùng, một kẻ đã từng khiến cho kẻ khác phải đau khổ. Ả- một cô tiểu thư lớn lên trong nhung lụa, ăn sung mặc sướng, người hầu kẻ hạ. Vì lý do gì mà hai ta phải gặp nhau chứ, cứ đường ai nấy đi thôi mà sao cứ bám...