À hi hi, xin lỗi mọi người nha. Có vẻ con tác giả tui đây sẽ hoàn toàn chấm dứt cốt truyện của [Thật khổ thân nàng, nữ phụ à!] ở đây, có lẽ là do cái tính nhảm nhí của bản thân tui bay hơi xa.
Cho nên kết thúc cả bộ truyện tại đây, những nhân vật của chúng ta bao gồm hai bạn Anh Đào, Gấu, Vương Lệ, Vương Quyết, Huỳnh Vy và dàn nhân vật phụ cũng sẽ chào tạm biệt các bạn. Tuy nhiên tui vẫn còn những bộ truyện khác và vẫn sẽ có những ngoại truyện nhắc đến dàn nhân vật trên, không phải ở truyện này mà là ở những truyện khác của tui.
Tuy là cái kết của hai ngoại truyện này khá lãng xẹt nhưng mà xin thông cảm, tết nhất tới nơi tui còn có cả đống thứ cần phải làm vì vậy phải chấm dứt bộ truyện này.
Cơ mà vẫn sẽ gặp lại mà, nên đừng lo.
Và nhớ hãy ủng hộ những bộ truyện khác của tui nhá...
Vương Lệ: Con mụ tác giả kia, tui lên sóng chưa được vài giây mà đã ngắt là thế nào!
Huỳnh Vy: Thôi được rồi mà Lệ, về nhanh không thì thằng chồng mày cắp thằng con mày đi chơi bây giờ.
Vương Lệ: Cái gì? Hắn dám sao? Bà đây cho hắn chết! *xách dép về*
Vương Quyết: Thôi vợ à, chúng ta cũng nên về thôi, hai tiểu bảo bảo ở nhà đang chờ a~.
Huỳnh Vy: Được rồi, đi thôi.
Gấu: Vợ à, chúng ta cũng nên...
Đào: Ra chuồng gà ngủ, nhanh, tôi không nói nhiều!
Huyền Anh Đào: Sao tao nhớ hai người ngày trước yêu nhau thắm thiết lắm mà, sao tự dưng lại như vậy thế?
Tư Đồ Khanh: Thật không hiểu nổi não của bọn này!
Gấu: *ngồi một góc tự kỷ tiếp*
Tác giả: Chúng mày tính làm loạn à?
.........
Mà thôi không nói nhiều nữa, còn vài ngày nữa là Tết rồi, con tác giả quèn này chúc các độc giả một năm mới vui vẻ nhá!
Dàn nhân vật: Chúc mừng năm mới nà!*tung hoa, tung dép, tung gạch, tung pháo*
Tác giả: ĐỨA NÀO VÁC PHÁO VÁC GẠCH VÀO NHÀ TAO VẬY HẢ? MANG RA KẺO SẬP NHÀ BÂY GIỜ!!!!!
BÙM!!!!
*Tiếng pháo nổ + tiếng gạch vỡ*
-ĐỨA NÀO PHÁ NHÀ BÀ THẾ HẢ?
"CHÍT MỢ, CHUỒN NHANH!"
Và thế là cả đám nhân vật trở về thế giới của mình, trong khi để lại một đống đổ nát ở nhà con tác giả.
Tác giả: công sức 1 ngày dọn nhà của tui, chúng bây...THỨ PHÁ HOẠI!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Thật khổ thân nàng, nữ phụ à!
HumorNàng - một con người tàn nhẫn và lạnh lùng, một kẻ đã từng khiến cho kẻ khác phải đau khổ. Ả- một cô tiểu thư lớn lên trong nhung lụa, ăn sung mặc sướng, người hầu kẻ hạ. Vì lý do gì mà hai ta phải gặp nhau chứ, cứ đường ai nấy đi thôi mà sao cứ bám...