Chap 53

418 19 5
                                    

Một khoảng không im lặng đến rợn người bao vây cả một đấu trường, trừ Bạch Anh Đào, Gấu và Vương Quyết ra, ai cũng tròn con mắt miệng hả rộng khi nghe được cái điều vừa rồi. Cái gì, người mà tên không kia theo đuổi lại là mẫu thân đại nhân của Bạch Anh Đào cô sao?

Tên tóc vàng hoe (gọi là cậu Vàng cho dễ nhớ nha) vẫn không tin vào tai mình, hắn đứng dậy đứng trước mặt cô, gằn giọng.

-Ngươi nói láo, nàng ấy chưa hề có chồng, ngươi kiếm đâu ra bằng chứng vật chứng chứng minh rằng nàng ấy đã thành thân?

"THẰNG ÓC CHÓ ĐÉO CÓ NÃO NÀY, RÕ RÀNG NGOẠI HÌNH CỦA MÌNH VỚI MẸ GIỐNG NHƯ GIỌT NƯỚC NẾU BỎ QUA MÀU MẮT CỦA CẢ HAI."

-Bằng chứng sao? Chẳng phải chính bản thân ta đây là bằng chứng cụ thể nhất đây sao? Ngươi có phải bị thiểu năng hay không mà không thấy được sự giống nhau của cả hai?

Nói rồi, từ bàn tay cô xuất hiện một cuộn giấy khá to, cô dùng phép thuật của mình căng cái tờ giấy ra. Trên tờ giấy chính là hình ảnh một gia đình năm người, trong đó giữa bức tranh là một nữ nhân kiều diễm quý phái ngồi trên chiếc ghế đặc trưng cho bậc đế vương, bên phải bức hình là một cô gái có khuôn mặt 8-9 phần giống với vị nữ nhân đó, chỉ khác một chỗ là vị nữ nhân này có đôi mắt màu xanh lam trời xinh đẹp, còn cô gái kia sở hữu đôi mắt màu đỏ ruby được di truyền từ người cha cô gái, cũng là người đứng phía bên trái bức tranh cùng với một vị thanh niên có khuôn mặt y hệt ông, cuối cùng cũng ngay tại giữa bức tranh đó, một cô bé khoảng 10 tuổi sở hữu đôi mắt màu xanh lam đó đang mỉm cười một nụ cười tiêu chuẩn của một tiểu công chúa.

Đến đây, Vương Quyết đứng ra tiếp lời.

-Như mọi người đã thấy, đây chính là chân dung gia đình hoàng thất Kemilot. Ngồi chính giữa bức tranh chính là vị Long Phụng Hoàng đế, người đàn ông phía bên trái của người chính là Phong Long đế đại nhân-phu quân HỢP PHÁP của Hoàng đế. Còn về hai cô gái và thiếu niên này đây, họ đều là con cái của hai người. Người con cả chính là Trưởng công chúa Aurelia, như ngươi đang thấy, cùng với Nhị Hoàng tử-Christopher Ronald Reymond và Tam công chúa-Jenneth Alicia Ember Reymond. Vậy thì những lời nói lúc nãy của ngươi có thể khiến gia tộc của ngươi chỉ một đêm diệt vong, tốt nhất nên coi lại cách hành xử của ngươi đi.

-Hừ, chỉ là một thằng ranh con, ngươi dựa vào tư cách gì mà dám nói như vậy?

-Đương nhiên là dựa vào việc ta là Hầu tước Theodan Dante, trung thần của Hoàng đế, hay là do ta quá già hay ngươi chưa bao giờ nghe đến tên của ta?

Cô nghe xong mà vỗ trán cười. Nói gì thì nói, vị Hầu tước này ngày trước là bạn nối khố với ba ba của cô đó và là trung thần dưới trướng mẹ cô. Người ta nói ngài ấy là Hầu tước máu lạnh, bởi vì ngài ấy thường xuyên trưng một nụ cười trên mặt nhưng nội tâm không hề cười. Nhưng vị Hầu tước này qua miệng ba ba cô kể nghe cứ sai sai thế nào đấy. Gì mà "điên điên khùng khùng", "nổi tiếng mắc bệnh đệ khống", "lão gia biến thái", vân vân mây mây...

Cơ mà Vương Quyết nói không sai, vốn là cái tên cậu Vàng này hống hách không thôi, ỷ rằng gia tộc hùng mạnh mà không ít lần đắc tội với nhiều người, đỉnh nhất chính là đắc tội với ông già nhà cô-vốn là một tên thê nô khủng bố nhất nhân loại. Gặp ai không gặp, gặp ngay hai cái ông này, có mà nằm vào hòm lâu rồi đấy.

[Hoàn] Thật khổ thân nàng, nữ phụ à!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ