Kết thúc cuộc thi tài năng, cô lập tức được má mì hộ tống về nhà. Đi spa, làm đẹp, ối má ơi quá trời quá đất luôn. Nhưng mà từ nãy đến giờ cô vẫn có một cảm giác không được tốt, cơ mà mặc kệ.
Vy và Lệ đến chỗ của cô để chuẩn bị cho lễ đính hôn. Móe nó, con Lệ cứ "tiện tay" sờ mó cặp ngực của cô.
- Lệ, mày bớt cho tao!
- Thui nà, cho tao sờ tí coi, mềm quá nà.
- Con mắm nhà mày....
- Váy áo tới chưa?
Vy lo lắng hỏi.
- Tao vẫn chưa thấy, hầy, chở gì mà lâu thế chứ, có mỗi một bộ váy... Hửm, gượm đã.
- Có chuyện gì vậy Đào?
- Vảy ngược của tao từ nãy đến giờ cứ đau đau thế nào đấy. Hừ, có chuyện không ổn.
Cô bắt đầu tỏ ra lo lắng, bình thường mỗi khi cô cảm thấy không ổn, vảy ngược sẽ trở nên đau điếng và cô không tài nào giảm cái đau ấy được. Nhất định là có chuyện với cái váy rồi.
- Sebastian, ngươi ra đây.
Tức thì một vị quản gia trong trang phục đuôi tôm màu đen xuất hiện.
- Có chuyện gì thưa chủ nhân?
- Tìm lại cho ta bộ váy màu bạc được thiết kế cách đây hai tuần trước.
- Vâng, thưa chủ nhân.
Vị quản gia đó lập tức trèo qua cửa sổ và rời đi.
Vy và Lệ: .... Éc éc, đây là tầng hai đó, hắn có bình thường không vậy!
- Tụi bay nhìn gì, hắn là ác quỷ, việc này đối với hắn cũng bình thường thôi.
- Ừ nhỉ, tụi tao quên mất mày cũng đâu phải là con người.
Cả ba chưa kịp làm gì liền nhìn thấy cái tên quản gia ác quỷ lúc nãy cầm về một chiếc hộp bị phá hủy.
- Chủ nhân, tôi đã kiếm thấy bộ váy, chỉ có điều nó đã bị...
Chiếc hộp mở ra, trong đó bộ váy màu bạc đã bị xé nát và bị nhuộm màu bẩn thỉu.
- Thứ tội cho tôi chủ nhân!
- Đây không phải là lỗi của ngươi, điều tra ra được là ai chưa?
- Vâng, là tay sai của vị Tống thiếu gia- Tống Vô Thương.
Đôi mắt của cô nhìn chằm chằm vào bộ váy, ánh mắt híp lại, cuộn trào phẫn nộ.
- Khá khen cho một tên ngu ngốc cùng với một con bitch hạ đẳng, dám chơi chiêu với bổn vương. Xem ra không để chúng nó chịu khổ thì thế giới này không yên được.
- Ây dà, Đào Đào, quẩy một mình vậy không vui đâu. Để tao quậy chung thì tiệc mới vui.
Lệ ánh mắt xanh lam ánh lên một chút tàn nhẫn nhưng lại nhanh chóng biến mất. Chiếc miệng nhỏ xíu mỉm cười nhưng trong nội tâm cô nhóc này thì có vẻ như huyết hải đang sôi sùng sục trong người.
- Tao nữa chứ. Dám làm hỏng cái bộ váy mà tao dày công chuẩn bị, tuyệt đối không tha.
Vy đẩy gọng kính, nguy hiểm nhìn chiếc hộp nát kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Thật khổ thân nàng, nữ phụ à!
HumorNàng - một con người tàn nhẫn và lạnh lùng, một kẻ đã từng khiến cho kẻ khác phải đau khổ. Ả- một cô tiểu thư lớn lên trong nhung lụa, ăn sung mặc sướng, người hầu kẻ hạ. Vì lý do gì mà hai ta phải gặp nhau chứ, cứ đường ai nấy đi thôi mà sao cứ bám...