Thông báo về hai phần ngoại truyện mới

347 8 1
                                    

Tình hình là mới ra lò hai chap ngoại truyện bên [Nữ phụ văn] Ta mệt rồi... nhưng do lười nên không up qua đây được.

Rảnh rỗi thì mò vào truyện mới của tui mà xem ngoại truyện đi nha. Tui làm hai chap đó chỉ đúng trong ngày hôm nay thôi đó.

Nhanh nhanh mà qua đó hóng cái thứ bựa bựa, lầy lầy của mấy nhân vật thân quen và những nhân vật bạn chưa từng biết đi nào, năn nỉ đó.

Bạch Anh Đào: bớt nhây đi bà nội, khuya cho người ta ngủ đi.

Nạp Lan Nguyệt: đôi khi có vài con cú đêm không chịu được mà đi đú đởn vào đêm.

Vương Lệ: tui có tham gia nữa nè, cùng hóng với tác giả luôn.

Tui: thật sao?

Vương Lệ: thật mà...

Tui: *cảm động chấm chấm nước mắt, không ngờ con gái mình đã lớn khôn rồi*

Vương Lệ: ...để có gì ngày mai cho bà thành một con gấu trúc béo phì ham ăn ham ngủ, rồi tui mổ thịt, xẻ thịt bán cho mấy bà bán thịt ngoài chợ. Thịt gấu trúc quý hiếm, vừa bổ lại vừa đảm bảo chất lượng.

Tui:... Sao ngươi không xẻo mấy miếng mỡ của ta mà bán luôn đi. Ta cần bán mỡ, không bán thịt.

Vương Quyết: cần gì bán mỡ, bán luôn người sang mấy cái bọn buôn nội tạng trái phép ấy, đảm bảo giảm xuống vài kí lô.

Tui: hay tao bán quả tim rồng cho bọn họ luôn nhỉ? Tim rồng khó kiếm lắm, kiểu gì cũng đắt giá dắt người mua.

Gấu: bà vậy luôn à? bà nhẫn tâm bán đi đứa con trai ruột của bà luôn à?

Tui: cái mồm mà không ngoan thì tao đem đi bán, vậy thôi!

Chúng nhân vật: ây dà, từ khi nào bà tác giả này lại tính đến chuyện mất nhân tính vậy chứ?

Tui: bớt dùm cái đi mấy mẹ!!!

[Hoàn] Thật khổ thân nàng, nữ phụ à!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ