Chap 44

492 24 5
                                    

Sáng hôm sau, cô lấy lại tinh thần, chuẩn bị cho một ngày học mới. Cặp xách này, giày nữa này, đồng phục này, và thứ quan trọng nhất... bữa sáng. Khoắng hết tất cả vào bụng, cô ung dung leo lên xe của Gấu và đến trường.

Đến trường, cô và Gấu cứ vô tư thả cẩu lương khắp nơi. Túm lại là cái trường, trai gái, hotgirl, hotboy hay hotdog gì đấy đều không được thể so được màn cẩu lương của cô và Gấu. Vì nó ngập ngụa hết cả trường nên chúng nó chỉ có thể cắn răng mà chịu đựng thôi. Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ.

Cứ thế cho đến khi cả hai tìm được chỗ ngồi hẳn hoi. Gấu lôi trong cặp ra một hộp nước cam cho cô, còn anh thì   một lon cà phê cho tỉnh táo cái đầu đã. Và như thường lệ, đám nam nữ chủ tới trường. Ngạc nhiên thay, Lệ, Vy và Vương Quyết tới cùng nhau luôn kìa. Và ba cái đứa này lập tức chạy đến chỗ cô ngồi, xong rồi cùng ngồi xuống thưởng thức màn drama của nam nữ chủ. Ừm, nhưng mà không có bắp rang bơ thì thấy thiếu thiếu thế nào ấy...

Các nam chủ bước xuống đầu tiên, theo thường lệ, vẫn một bộ dạng cao ngạo lãnh diễm. Nhưng đến lượt nữ chủ thì, ôi thôi, tay trái vuốt tóc, tay phải xách theo cái cặp, khuôn mặt có chút kiêu ngạo nhìn tất cả mọi thứ bằng nửa con mắt. Bộ dạng thì trông vẫn bình thường, chỉ có điều là các nhân vật quần chúng thì lại cho rằng...

-Trời ơi, soái tỷ kìa mọi người!

- Á, nữ thần của tôi!

-Oa, đẹp chưa kìa! Phong cách quá đi!!

....
Thôi thôi, được rồi. Bây giờ mà còn nghe nữa là nổ đầu mất, nên cô định đi kiếm chỗ khác ngồi, nhưng đời không như mơ.

Khi thấy cô di chuyển, ánh mắt cô ta nhìn theo bóng lưng nam sinh quay gót theo cô.

"Hưm, tên nhóc này đáng yêu quá. Nếu hắn trong hậu cung của mình thì hay. Nên đi giành giật nam nhân của ta thôi."

- Này Huyền đồng học à, bạn đừng có lúc nào cũng sai khiến người khác chứ. Chậc chậc, đúng là tiểu thư, có chân có tay mà như không có ấy.

- Ô vậy sao, hình như là cậu nhầm lẫn gì rồi thì phải. Mình nào có sai khiến ai.- Cô nói, nhưng trong tâm cô, linh hồn của cô đang cuộn xoáy phẫn nộ.

-Ai nha, vậy sao. Vậy mà từ nào tới giờ, tớ vẫn nghe nói cậu luôn sai vặt Tư đồng học đấy thôi.

Nói rồi cô ta không chút xấu hổ mà liếc mắt đưa tình đến Gấu. Cô nhìn thấy, thật sự chỉ muốn xé toác cái bản mặt ấy, đôi mắt dần dần chuyển thành màu đỏ. Cô ta vẫn làm ngơ mà khoác tay anh, lắc lắc cái tay rồi nhẹ giọng bảo.

- Tư đồng học, một lát nữa cậu có thể đi cùng với bọn tớ. Chúng ta có thể cùng học nhóm chung...

- Xin lỗi bạn học nhưng tôi vốn đã có nhóm học rồi, không cần phải thêm nữa đâu. Vả lại...-Anh quay sang cúi xuống hôn nhẹ trán cô- ...vợ tôi vẫn luôn cần tôi mà.

Cô đang tranh muốn gào lên xé xác nữ chủ thì thấy một cái hôn nhẹ của anh,  ngay tức thì cả hai tai của cô đỏ như cà chua. Cô liền lấy hai tay che mặt, xấu hổ cúi mặt xuống.

Tống Vô Thương và Trần Hiểu Đông thầm khinh bỉ, còn đám còn lại hận không thể chạy đến ôm cô vào lòng. Sao cô ấy lại dễ thương đến vậy??

[Hoàn] Thật khổ thân nàng, nữ phụ à!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ