Chap 7

1.7K 51 1
                                    

-Mấy thằng chết tiệt, làm hỏng mất một ngày của bà.

Cô vừa lái xe vừa chửi, một ngày mà gặp hết 3 thằng nam chủ. Hay thật, làm như đi đâu cũng thấy bọn nó. Bộ chúng nó biết phân thân à?
Trong khi cô còn bận chửi bới, cô có nhìn thấy một nhà sách khá lớn. Cảm giác buồn chán, cô liền đi vào mua đồ. Nhìn những quyển sách mới ở trên kệ, cô lại bị chúng mê hoặc, đặc biệt nhất là một cuốn sách về cổ trang. Nhan đề của nó " Một đời hướng về thiên hạ" khiến cô chú ý đến. Ngẫm lại mà nói, khi trước cô cũng như vậy, một lòng một dạ vì thiên hạ, vì con dân đế quốc mà ko ngừng cố gắng phấn đấu. Cô cứ vẩn vơ nghĩ, ko hề chú ý đến cái tên theo dõi cô từ lúc nào.

Cách Anh Đào khoảng ba kệ sách
- Haizzz, nàng ấy lại suy tư nữa rồi, cơ mà ta lại thích nàng lúc này, muốn nhào vào ôm vợ quá.- Gấu sau khi thấy Anh Đào rời đi liền đi theo và hiện tại nhìn như mấy thằng stalker biến thái. Tư Đồ Khanh hiện tại đang quan ngại sâu sắc về việc này.

Lúc này trong thần thức của Bạch Anh Đào////////////////

Huyền Anh Đào sau một thời gian có sự tiến bộ rất lớn, ngoài trừ việc luyện tập thể chất có phần hơi chậm, còn lại dưới sự giám sát chặt chẽ của Sebastian, cô càng ngày càng tiến bộ. Mặc dù bên ngoài mới chưa hết một ngày, bên trong đã trải qua hơn nửa năm, cô rất ấn tượng với điều đó. Có điều, phần lễ nghi mà Sebastian dạy có hơi...khắc nghiệt. 

CÁI LỄ NGHI NÀY KO PHẢI LÀ LỄ NGHI CỦA QUÝ TỘC BÌNH THƯỜNG MÀ LÀ CỦA HOÀNG HẬU THỜI XƯA MẸ NÓ LUÔN RỒI!!!!!!!!!

Trời đất có đùa ko vậy? Cô phải ép mình vào một khuôn khổ phức tạp, còn hơn những gì mà hồi nhỏ cô học nữa. Dáng đứng, kiểu ngồi, cách ăn uống..vv..vv.. Cái này khiến cô phải rùng mình, cái này bản thân học ko nổi, vậy Saki(Bạch Anh Đào) hồi nhỏ phải nhồi nhét cái này vào đầu, thật kinh hãi! Nhưng đổi lại mình được làm spa mỗi khi luyện tập xong, cũng ko tệ!

Sau khi cảm thán mấy thứ đó xong, cô vào bếp làm trà. Sống ở đây cô có phát hiện ra một điều: Saki cực kỳ thích uống trà và có để sẵn cả một tủ lớn chỉ đựng trà và rượu, nhưng chủ yếu là trà. Hồng trà, trà thảo mộc, trà xanh, rồi cả trà sữa nữa chứ... Quào, quá trời quá đất luôn, đã vậy lại còn được dạy cách pha trà nữa chứ. Sau này được trở lại bên ngoài, phải làm ba mẹ bất ngờ mới được. 

- Huyền tiểu thư, chúng ta bắt đầu tiết học tập kiếm.

- Được rồi, tôi ra ngay.

Cô làm nốt ngụm trà cuối rồi nhanh nhẹn ra ngoài. Cha, mẹ, chờ con, con sẽ ko khiến cho 2 người thất vọng đâu!

///////////////////Ở bên ngoài////////////////////

Bạch Anh Đào cảm giác mình cứ bị theo dõi từ nãy giờ, cô tò mò ai lại đi theo cô? Hay lại là lũ nam nữ chính? Chắc ko đâu, mới nãy mình còn khiến bọn nó phải nhập viện kia mà? Chả biết nghĩ ra cái gì, cô liền thanh toán quyển sách rồi ra về, bỏ mặc thằng cha nào đó đến tội nghiệp.

Cô vừa về nhà, đã có tiếng cãi nhau vang ra khắp nơi. Cô đi vào bên trong, thấy có ba mẹ cô và hai vị lão gia và phu nhân nào đó. Cô thấy mặt hai người kia khá lạ, ko thấy trong truyện đề cập đến, cô liền chào mọi người rồi cha cô giới thiệu 

[Hoàn] Thật khổ thân nàng, nữ phụ à!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ