Chap 47

492 18 2
                                    

Mấy ngày nay bệnh dữ quá. Ở nhà ho khan rát cả cổ, lên trường ngồi chung với một đám bệnh như nhau. Ai đó cứu tui với!!!!!

-----------------------------------

"Tạm thời chúng ta sẽ tua nhanh phần thi thể thao đi, chứ não của con tác giả không đủ dung lượng để ghi ra mấy cái tình tiết của cái hội thi thể thao này."- Anh Đào, phóng viên Đài Truyền hình N cho biết.

- Từ khi nào mày làm phóng viên vậy, Đào??- Vy thắc mắc.

- Ể, không công bằng. Cho tao làm với!!!- Lệ gào lên, ôm cổ của Anh Đào rồi chỉ tay vào cái thằng đang cầm máy quay.- Ê, tên kia, ai cho mày quay hả??? Dám quay lén tao hả???

- Hả, tao quay con Đào, nào quay mặt mày đâu??- Gấu đang ôm cái máy quay, trán nổi gân xanh.

- Ha ha, sắp có đánh nhau rồi kìa.- Vương Quyết cầm bịch thuốc với ly nước trên tay, nhanh chóng để xuống hộc tủ đầu giường.

- Cái gì vậy, tự dưng lại nổi hứng đánh nhau??- Âu Dương Minh tiến lên, tay cầm con chó Tiểu Cầu đang ngoe nguẩy cái đuôi trước mặt Anh Đào.

- Này tên kia, ai cho ngươi sáp sáp lại gần cô ấy hả??- Hai anh em họ Lăng nổi đóa trong khi Cẩn Hùng đang lắp đạn vào súng.

- Oi oi bạn hiền, tôi dễ dãi nhưng không có nghĩa là tôi để cho cậu lại gần cô ấy quá đâu đấy...- Châu Vương Hạo hai tay nắm thành đấm giơ trước mặt tên họ Âu nào đó.

- Ối chà, cậu lại nổi giận đấy à?- Âu Dương Minh mỉm cười nguy hiểm.

Trong khi căn phòng thì ngập tràn mùi thuốc súng, con tác giả vẫn nằm bẹp dí trên giường cố gắng nhắm mắt đi ngủ nhưng không thành công.

" Trời ơi, con đã tạo nghiệt gì lại vướng vào vụ này vậy?"- nội tâm thét gào trong bất hạnh của con tác giả.

- Hiện tại đang xảy ra một sự cố kĩ thuật, kính mong quý khán giả thông cảm và chúng tôi sẽ tiếp tục chương trình này bằng một đoạn phim sau. - Anh Đào vừa nói vừa nhìn cái đám náo loạn kia.
------------------------------------------------
Ngày thi tài năng......

Hội trường chật kín những người là người, nhiều thí sinh cứ hồi hộp mà cứ nhún lên nhún xuống loạn xà ngầu. Nhìn nhức mắt quá!!

Bận xong bộ đồ trên người, cô cảm thấy vô cùng hài lòng. Lần trước kiếm được cái bộ màu xanh thì ngày hôm sau bị nữ chủ "lỡ tay" làm bẩn khiến cô không tài nào mặc được. Định mệnh, đó lại là bộ đồ cô thích nhất nữa chứ, và thế là kế hoạch nhảy Song Yến Diện Tuân của cô bị hủy bỏ nên cô phải gặp ban tổ chức để đổi bài nhảy. Mặc dù hơi ức chế nhưng không sao, buổi diễn phải tiếp tục.

Vì lần này là vòng loại nên hơi nhiều thí sinh, thế là bọn lớp cô đợi khá lâu mớ tới lượt của mình. Hầu hết là khối mười lên, khối 11 hình như là gom hết năng lượng vào hội thể thao nên là khá ít người thi mặc dù lớp nào cũng bắt buộc tham gia, mỗi lớp cô nhiều người đăng ký thi mà thôi.

Xong phần khối 10, mặc dù chỉ còn hai lớp trong số 5 lớp trụ lại, tới lúc lớp cô lên sàn. Vì là lớp 11A nên được thi đầu.

[Hoàn] Thật khổ thân nàng, nữ phụ à!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ