Chap 19

1.1K 42 2
                                    

Túm cái quần lại là sau khi bị nhốt ở trong đó khoảng 10p thì cái tên hội trưởng đó mới thả cả hai ra ngoài. Toàn hỏi mấy chuyện linh tinh ở quê nhà nên cô cũng hơi mệt ở khoản đó, đặc biệt còn phải giải thích tại sao lại xuyên tới đây. Cái lý do của cô thì không sao còn lý do của Gấu thì khiến ông ta cười, phải nói cười thối mũi Gấu luôn, mém tí là xảy ra án mạng nếu cô không ra tay ngăn. Cơ mà có đồng hương ở đây cũng ổn thôi, nhưng hình như tên này cũng là nam chủ mà. Cô thực sự nghĩ ông ta không phải cái dạng "Trâu già gặm cỏ non" đâu, chắc là không đâu nhưng mà là nam chủ mà, cái đíu gì trong truyện này cũng xảy ra hết. Ầy....

Cái bụng đói réo lên cắt mất suy nghĩ của cô, Gấu đi bên cạnh phì cười, nhịn đói cũng lâu mà. Vả lại trường này cho học sinh giải lao tận 3 tiếng đồng hồ bao gồm giờ ăn trưa và nghỉ ngơi. Lúc nãy bị nhốt trong kia khiến anh hơi bực nên thoát ra ngoài cảm thấy thoải mái hơn.

Canteen bây giờ vẫn nhộn nhịp tiếng cười nói, tiếng muỗng nĩa keo lách cách... Cả hai kiếm một bàn khuất người liền ngồi xuống. Gấu hỏi cô

-Em ăn gì anh lấy?

-Cho em một Spaghetti bò viên với ly nước cam.

-Ok có liền.

Sau khi Gấu rời khỏi, cô lấy trong túi chiếc điện thoại và tai nghe. Cắm tai nghe vào và thưởng thức nhạc giữa một nơi ồn ào như vậy cũng không phải là ý hay, nhưng mà đành chịu thôi. Thưởng thức nhạc và chơi game trên điện thoại, cô vô tình tạo một bức tường ngăn liên kết với thế giới bên ngoài. Tuy nhiên vẫn có kẻ mặt dày không biết điều vẫn cố tình xâm phạm vào.

Các nam nữ chủ bước vào trong sự reo hò của cả trường, trừ cái ốc đảo nơi cô ngồi. Cả canteen bỗng chốc náo nhiệt hơn nhưng cũng chẳng ảnh hưởng gì đến cô. Chỉ khi cái thân hình cao lớn của Gấu che khuất ánh sáng thì cô mới ngẩng đầu lên.

Dĩa mỳ Ý thơm phức cùng với một ly nước cam khiến cô tắt điện thoại đi và bắt đầu ăn. Gấu thì vẫn lấy món ăn ưa thích nhất của mình-Beefsteak và khoai tây nghiền. Mặc kệ bên kia có ồn ào thế nào, cả hai vẫn bất chấp ăn như một quý sờ tộc. Nhưng mà phiền phức chỉ kiếm bạn khi bạn đang bình yên.

Cẩn Hùng đã tia thấy cô nên lấy thức ăn của bản thân mang qua chỗ cô và Gấu. Theo sau là nữ chủ và hai tên họ Lăng. Bọn chúng còn ngang nhiên lựa chỗ ngồi: Cẩn Hùng ngồi bên cạnh cô, nữ chủ ngồi cạnh Gấu, hai tên họ Lăng ngồi chèn ép cả cô và Gấu khiến cho cả hai bị kẹp giữa như bánh sandwich. Thật là khốn nạn quá đi mà!

Sau khi yên vị tại chỗ, Cẩn Hùng quay qua nhìn cô với một ánh mắt nhu tình khiến cô muốn nôn. Còn nữ chủ thì đang quay sang dụ dỗ Gấu.

-A Tư đồng học này, bạn có phiền nếu mình xin bạn nước được không?-Trương Thúy Liên cất cái giọng điệu nhão nhoẹt lên, làm Gấu mất cả hứng ăn.

-Cũng được thôi Trương đồng học, bởi tôi đang chuẩn bị vứt cái ly đó đi đấy.

Nữ chủ ngậm họng, không ngờ tên này cũng độc mồm độc miệng quá. Nhưng cô ta vẫn không bỏ cuộc.

-Vậy thì chốc lát nữa cậu có thể giảng giúp tớ bài tập Tiếng Anh nha, có vài câu tớ thật sự không hiểu.

Lần này anh thật muốn giết người rồi đấy, nhưng mà "Trời đánh thì tránh bữa ăn", phải ăn no mới có sức mà giết.

-Tôi e là không được đâu, Trương đồng học. Bởi tôi muốn nhờ VỢ tôi giảng giúp vài bài đây.

Nói rồi anh quay sang nhìn cô mỉm cười, cô nhìn thấy lập tức hai vành tai đỏ lên. Anh nghĩ thầm:"Thỏ dễ thương quá!", rồi lại nhìn trên má cô có một vết sốt gần miệng, anh lấy khăn giấy rồi đưa lên miệng cô lau, thành công rải cẩu lương ngay trước toàn dân thiên hạ. Bọn nam chủ tức đến đỏ mắt, nữ chủ cảm thấy càng bẽ mặt hơn nên chỉ cúi đầu im lặng. Còn cô à, tim cô đang ở chín tầng mây này. Hai tiểu linh hồn, tuy không ai nhìn thấy được chúng nó, chúng nó lại muốn gào thét cắt đứt cái cảnh tượng này. Cẩu lương ngập ngụa trong trường rồi, bớt dùm con đi hai bố!

Sau cái màn cẩu lương đó, Lăng Trịnh Kiểm cuối cùng cũng lên tiếng

-Dừng ngay cái cảnh tượng yêu đương này đi, các người chỉ tổ khiến mọi thứ hỗn loạn thêm.

-Ô vậy sao, vậy chứ chẳng phải ba tháng trước, tại quán cafe trong trung tâm thương mại, cậu và em trai cậu cũng tình tứ với Trương Thúy Liên đây lắm cơ mà? Chẳng phải lúc đó chính miệng các người cũng nói trước mặt các khách hàng khác là cả hai yêu thương Liên nhi lắm mà, sao giờ mới chỉ có một hành động của CHỒNG tôi đây mà các vị lên tiếng gay gắt thế?

Cả cái canteen im lặng, không những không tin rằng một kẻ to gan như cô lại dám nói những lời như vậy với Lăng thiếu gia, càng không tin hơn khi chính thức nghe cô tuyên bố rằng Tư Đồ Khanh là người yêu. Cái gan này hơi lớn đấy.

Lăng Trịnh Kiểm định lên tiếng cãi lại thì đã bị cô bóp lấy cổ.

-Tôi cảnh cáo lần cuối, nếu muốn toàn thân vẫn nguyên vẹn thì bớt mấy cái lời ngu ngốc ấy đi, không thì tôi sẽ cho cậu vĩnh viễn TUYỆT TỬ TUYỆT TÔN.

Đoạn cô quay sang nói với Cẩn hùng và nữ chủ.

-Còn hai người các ngươi, đừng có rảnh mà khiến ta điên máu, không thì hai gia tộc của các ngươi, sẽ bị diệt vong vĩnh viễn. Ghi nhớ lời này của ta, đặc biệt nhất là cô đấy Trương đồng học. Nếu cô còn dám cả gan quyến rũ Gấu của tôi, Diêm Vương sẽ rất vui vẻ mà chào đón cô. Tôi không quan tâm là cô có nam nhân nào đi nữa, nhưng động đến người của tôi thì chỉ có kẻ ngu mới đụng vào thôi.   

[Hoàn] Thật khổ thân nàng, nữ phụ à!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ