Một buổi sáng nọ, tại cung điện của Quỷ Quốc.
Trong tẩm điện của Hoàng đế, một cặp vợ chồng vẫn cứ ngủ thẳng cẳng như heo trên giường mặc cho chim chóc gào thét bên ngoài chào buổi sáng.
Trên giường ngủ, Gấu hai tay vẫn cứ ôm chặt lấy vợ của mình, cặp mắt xanh biếc từ từ hé mở, dáo dác nhìn khắp căn phòng. Anh trở mình thức dậy, vươn vai ngáp một cái rõ to. Rồi lại nhìn cô nàng nằm bên cạnh mình, anh rướn người đè lên người cô, mơn trớn trên chiếc cổ trắng nõn. Cô đang mơ màng ngủ thì cảm thấy có một thứ gì nặng đè lên người cô, mở mắt ra đã thấy con Gấu nâu nào đó đang muốn xơi cô. Khẽ rên lên một cách khó chịu, nhưng càng khiến cho anh được thế làm càn, bàn tay của anh bắt đầu di chuyển xuống bên dưới động chạm, cô khó chịu choàng hai tay lên cổ anh mà ôm. Anh ngẩng mặt lên, thấy cô vợ nhỏ mình có vẻ đã sẵn sàng thì...
-BA BA, MA MA, HAI NGƯỜI DẬY CHƯA VẬY?
RẦM!!!!!!
Cô nghe thấy thế, xấu hổ đến mức đỏ hết cả mặt liền đạp chồng mình lăn xuống dưới giường. Anh đang hoang mang thì bị cô đạp một cái đau điếng xuống giường, mặt đập thẳng xuống nền gạch.
-Ủa, tiếng gì vậy nhỉ?
Bé Wisteria- đứa con gái thứ tám của hai người,mới 5 tuổi, sau khi nghe tiếng động ấy liền quay lại phòng của ba mẹ mình gõ cửa.
-Ba ba, ma ma có sao không vậy? Có cần con vào xem không ạ?
Anh gọi với ra ngoài, trong khi cô đang tắm rửa thay đồ.
-Không sao đâu con, con cứ xuống dưới trước đi, hai chúng ta sẽ xuống sau.
-Dạ ~.
Rồi bé ấy lon ton chạy xuống phòng ăn, còn hai vợ chồng cô sau khi nhanh chóng thay đồ xong rồi dọn dẹp hiện trường, cả hai đi xuống dưới phòng ăn.
-Phù, thật may là con bé không vào phòng...-Anh đặt tay lên trán, phì cười.
-Lần sau, anh còn muốn làm như vậy nữa, tôi xẻo anh lấy thịt cho cá ăn đấy.-Cô hung hăng trừng mắt.
-Thôi mà vợ ơi, hai chúng ta cũng là vợ chồng rồi còn gì, phải làm đúng trách nhiệm của một cặp vợ chồng mà...
-Vậy anh đây là muốn tôi tiếp tục mang bầu vài đứa nữa trong khi chúng ta đã có hai đứa cháu nội, phải ý của anh không?
Anh toát mồ hôi, định nói đúng thì nhìn thấy khuôn mặt không-mấy-thân-mật của cô liền thôi. Anh không ngu mà nói điều đấy.
Xuống tới phòng ăn, đã có hẳn mấy người rồi. Cặp vợ chồng con trai cô-Alan và đứa cháu Magarite, năm cô con gái xinh đẹp của cô cùng bé con khả ái, đáng yêu Wisteria lon ton chạy ra đón cả hai người.
-Ba ba, ma ma, chào buổi sáng.
-Thôi được rồi, các con về chỗ ngồi ngay không thì bữa sáng nguội hết bây giờ.
Bữa sáng nhẹ nhàng với bánh kếp hoa quả, nước cam và trà cùng với trái cây được bày sẵn trên bàn ăn. Xử lý xong bữa sáng, còn trái cây trên bàn, anh liền lấy một trái cam bóc vỏ nhanh gọn lẹ, tách từng múi nhỏ đút cho cô ăn. Mặc dù đã hơn 2000 tuổi mà chất lượng cẩu lương vẫn vô cùng tốt, thậm chí có phần nhiều hơn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Thật khổ thân nàng, nữ phụ à!
HumorNàng - một con người tàn nhẫn và lạnh lùng, một kẻ đã từng khiến cho kẻ khác phải đau khổ. Ả- một cô tiểu thư lớn lên trong nhung lụa, ăn sung mặc sướng, người hầu kẻ hạ. Vì lý do gì mà hai ta phải gặp nhau chứ, cứ đường ai nấy đi thôi mà sao cứ bám...