Bầu không khí quỷ dị tràn ngập khắp đấu trường, cả ba người bọn cô vẻ mặt căng thẳng tột độ, tay ai cũng siết chặt vũ khí.
Kẻ đứng trước mặt, tuyệt đối không phải là kẻ tầm thường.
Hắc Thần nhìn ba đứa nhóc trước mặt mình, khuôn mặt hiện lên một nụ cười mỉa mai.
-Thôi nào, mới gặp thôi mà các người đã tay đao tay kiếm thế kia thì ai mà chịu cho nổi? Thôi thì ta mở màn nhé.
Tức thì ngay dưới chân của ông ta hiện ra những vệt đen dài như những xúc tu, nhắm trực tiếp vào cả ba.
Nhanh trí, cả bọn phi thân lên không trung, tản ra làm ba hướng, tạo thành một hình tam giác .
-Ồ, đổi chiến thuật à? Cơ mà vô dụng thôi.
Nói rồi, Hắc Thần lôi ra một cây thương được chế tạo ra từ Địa Hỏa, âm khí dày đặc. Gấu xông lên trước, dùng trận pháp giữ chân ông ta xuống.
KENG!!! KENG!!! KENG!!!!
Từng tiếng va chạm của hai thanh đao vang lên, Gấu căng thẳng đỡ từng đòn phản lại của Hắc Thần. Vương Quyết xông lên, hỗ trợ đánh bên cạnh, còn cô, cô sử dụng tinh thần lực của mình để hỗ trợ hai người kia cũng như tìm kiếm sơ hở của Hắc Thần.
"Chết tiệt!", cô nghĩ. "Thế này làm sao mà hạ được hắn đây...A!"
Hắc Thần dường như cảm nhận được có kẻ đang thám thính mình liền bật tung hai người kia và cắt đứt sợi tinh thần thám thính ấy.
Phựt!!
Cô nghe rõ mồn một tiếng sợi dây tinh thần đứt quãng, Gấu và Vương Quyết cũng nhanh chóng lấy lại sức lực mà lao vào chiến đấu. Cô liền sử dụng trận pháp Thời gian, để ngừng hoàn toàn trạng thái chiến đấu của ông ta rồi lao vào đánh vào các điểm huyệt trên người ông. Vương Quyết và Gấu khi ấy cũng được cô truyền cho một phần tinh lực để tiếp tục chiến đấu.
Hắc Thần sau khi bị ngưng đọng thời gian liền cảm thấy thân thể không nhúc nhích được, tuy nhiên chỉ trong vài giây, ông ta lại trở lại bình thường và nhếch lên một nụ cười đáng sợ.
-Ái chà, mấy đứa nhóc tụi bay chỉ tổ gãi ngứa cho ông thôi. Các ngươi nên biết điều mà đầu hàng đi.
-Ông đoán xem.
Và thế là bọn cô quay ra đánh nhau, trận chiến máu lửa này dường như đang tái hiện lại cuộc Thánh chiến lịch sử ấy.
Vương Quyết không ngừng dùng Băng Thuật tạo ra sát thương lớn.
Gấu sử dụng toàn bộ Hắc Thuật cùng sức mạnh của Ác quỷ để chế ngự ông ta.
Cô dùng toàn bộ lượng sức mạnh của mình, tạo ra những trụ cột ánh sáng. 10 trụ cột, 10 xiềng xích, bao vây lấy người Hắc Thần, kìm chặt ông ta.
Nhưng có vẻ ông ta đang ở thế mạnh nên dễ dàng đánh văng mọi chiêu thức của tất cả bọn cô, khiến bọn cô bị văng ra khỏi sàn đấu.
Quệt đi vệt máu trên mặt, tất cả lấy lại tinh thần sẵn sàng chiến đấu.
Tiếng leng keng của vũ khí, tiếng thở dốc mệt mỏi, tiếng nổ từ phép thuật mà ra, những giọt mồ hôi chảy dài trên trán... Cả ba không ngừng phòng thủ rồi lại tấn công, rồi phòng thủ lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Thật khổ thân nàng, nữ phụ à!
HumorNàng - một con người tàn nhẫn và lạnh lùng, một kẻ đã từng khiến cho kẻ khác phải đau khổ. Ả- một cô tiểu thư lớn lên trong nhung lụa, ăn sung mặc sướng, người hầu kẻ hạ. Vì lý do gì mà hai ta phải gặp nhau chứ, cứ đường ai nấy đi thôi mà sao cứ bám...