Ibaraki đang đi lang thang trên con đường nào đó phía bên trong cánh cửa. Cậu vừa mới được ngắm cảnh thiên nhiên và tắm xong nên tinh thần hiện tại khá phấn khởi. Bước đi trên con đường dài cậu suy nghĩ đủ mọi, thậm chí cậu còn lên kế hoạch cho việc thống trị thế giới này luôn ấy chứ.
"Thằng tác cứ thích đùa." ( Ibaraki )
Đùa đếy. Thực sự thì thứ mà Ibaraki muốn làm nhất đó chính là đi tới cái thị trấn lúc trước cậu thấy để có thể gặp mặt con người ở nơi đó. Cậu cũng muốn được gặp đồng tộc của mình nữa.
Trong lúc đang suy nghĩ thì cậu ta đã đi vào một khu vực cấm mà không hề hay biết. Ngay khi vừa vào trong, Ibaraki đã bị tấn công bởi một cái cây gần đó. Cành cây của nó biến thành một cái xiên lao thẳng về phía cậu. Trong phút chốc cậu đã né được nó nhưng vẫn bị sượt qua bên hông. Cậu lập tức quay người lại, vào trạng thái chiến đấu, thế nhưng cậu lại không hề thấy đối phương. Cái cây kia đã trở lại ban đầu để ẩn nấp trước cái nhìn của Ibaraki. Cậu quan sát thật kĩ xung quanh mình. Trong một khắc cái cây đó tấn công cậu rồi lại ẩn nấp. Một chiến thuật khá khó chịu. Nó lại tiếp tục đánh cậu rồi lại ẩn nấp. Điều này đã khiến cậu sôi máu lên và liên tục dùng «Phong đao» lên tất cả cây quanh mình. Nhận thấy được nguy hiểm, cái cây kia đã di chuyển. Nó hoá thành thực thể khá giống dạng người và nhảy lên cao. Đó chính là Dryad. Dryad là những nữ thần của cây xanh, sống trú ngụ trong các khu rừng của tộc Elf đồng thời bảo vệ các khu rừng đó. Chúng là sinh vật huyền thoại và được rất rất ít người biết đến, đa số chỉ những elf mới biết tới sự tồn tại của chúng.
Dryad đang lơ lửng trên cao. Ibaraki có hơi bất ngờ về việc đó. Thế nhưng cậu đã gạt sự bất ngờ đó sang một bên và tấn công Dryad. Cậu triệu hồi ra thanh hoả kiếm rồi nhảy lên chém cpn Dryad kia. Nó không tấn công cậu mà chỉ bay lên cao hơn. Điều đó đã làm Ibaraki gặp không ít khó khăn. Sau vụ việc lần này chắc chắn cậu sẽ học thêm một skill giúp cậu bay được. Đột nhiên Dryad cất tiếng nói:
- Tên quỷ tộc kia! Tại sao ngươi lại xâm phạm vào lãnh thổ của tộc Elf? Ngươi có biết điều đó là xâm phạm hiệp định hoà bình giữa các tộc không? ( Dryad )
- Nani? Hiệp định gì cơ? Tôi vô tình bị kéo vào đây thôi mà! ( Ibaraki )
- Thế thì mau cút khỏi đây ngay! ( Dryad )
- Vâng vâng! Tạm biệt. ( Ibaraki )
Ibaraki chạy nhanh ra xa chỗ cậu đang đứng
- Tên kiaa! ( Dryad )
- Gì nữa vệy mẹ trẻ ( Ibaraki )
- Ngươi đang tính đi đâu đó? ( Dryad )
- Thì đi ra khỏi chỗ này. ( Ibaraki )
- Muốn ra khỏi chỗ này thì đi hướng ngược lại với hướng ngươi đang đi đấy! ( Dryad )
- Oh oh, xin lỗi. ( Ibaraki )
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Biệt Thế Giới - Mysteric
FantasyMang trên mình cái danh của một vị thần Khởi Nguyên, nhưng có mấy ai biết được? Chỉ duy nhất một tồn tại hiểu rõ vị thần đó. Nhưng đến cậu cũng quên mất Ngài. Một thực thể đang dần chìm sâu vào quên lãng, hay đang dầ...