Ibaraki và Hiroyuki đã trở về quán trọ. Hai người dùng bữa tối rồi lên phòng ngủ.
—————Sáng hôm sau—————
Một ngày mới bắt đầu. Vẫn như mọi khi, Ibaraki và cô bạn kia thức dậy, vệ sinh cá nhân, đi ăn sáng rồi tới Guild làm nhiệm vụ. Những việc này chỉ tốn khoảng 30-45 phút.
Khi đã tới Guild, cậu ấy đi lại bảng chọn nhiệm vụ. Cậu đã rank C rồi. Mà rank C có khá nhiều nhiệm vụ rất thú vị... đối với cậu ta. Hôm nay Hiroyuki cũng đi theo cậu. Khoảng một lúc tìm tòi, cậu có thấy được một nhiệm vụ diệt 15 con gấu. Nhờ nó mà cậu nhớ ra rằng mình có một con gấu đỏ.
- Hmmm, không nên lấy nó ra ở đây nhỉ? ( Ibaraki )
- Lấy gì cơ? ( Hiroyuki )
- Ở đây có nơi nào kín kín, ít người người không mà rộng không? ( Ibaraki )
- Có chứ! Mà để làm gì vậy? ( Hiroyuki )
- Không có gì. Dẫn đường đi. ( Ibaraki )
Nghe theo lời Ibaraki, Hiroyuki dẫn đường cho cậu ta tới một nơi khá kín của Guild. Tại nơi này không có ai cả, ít nhất là ngay lúc này. Cậu ta mở túi đồ không gian của mình ra trước mắt Hiroyuki. Cô ta cũng hơi bất ngờ một chút vì điều đó. Sau đó, cậu ta lôi nguyên một con gấu đỏ ra. Nó rất to, chắc là loại lâu đã sống lâu năm. Khi lấy con gấu ra, nó chỉ rơi ra một ít máu rồi không còn nữa, có lẽ cái túi kia đã xử lí chúng. Ibaraki vác cái xác gấu đó lên sảnh chính của Guild rồi tới chỗ của Aki.
- Aki-san! Chị mua được con gấu này không? ( Ibaraki )
- Con gấu... gì... nani koreee? Một con gấu đỏ?? ( Aki )
- Vâng. Chị có thể mua nó không? ( Ibaraki )
- A-à, c-có thể chứ. Mà sao ở đâu mà em có được con gấu đó vậy? ( Aki )
- Em săn được trong lúc làm nhiệm vụ hộ tống lần trước ấy. ( Ibaraki )
- Hmmm, đợi chị chút. ( Aki )
- Vâng. ( Ibaraki )
Nói rồi chị ta đi lên tầng trên của Guild. Chị ta lên đó để xem ngân sách của Guild và hỏi ý kiến của chủ Guild. Khoảng vài phút sau, chị ấy đi xuống cùng với một túi tiền.
- Đây! 6 đồng vàng của cậu đây. Vì là quái thú chưa phân giải nên giá thành có giảm một chút. ( Aki )
- 6 đồng vàng lận á! Công nhận gấu đỏ mắc gớm nhỉ? ( Ibaraki )
Cậu ta trao đổi cho Aki con gấu đỏ và thu về cho mình 6 đồng vàng. Với số tiền đó cậu có thể sống an nhàn trong 2 tháng.
Xung quanh đang bàn tán về con gấu đỏ đó. Mọi người đều cảm thấy khá khó tin khi một Mạo hiểm giả rank C lại một mình có thể tiêu diệt được một con quái cấp B. Cũng có nhiều người cho rằng đó là nhờ một tay nào đó quen Ibaraki và cho cậu xác của gấu ấy và bây giờ cậu đem nó đi bán. Một số người thì thấy cậu và Hiroyuki vừa xuống khu nhà kho của Guild rồi đi lên với cái xác gấu to tổ bố, họ không biết hai người đó lấy đâu ra cái xác đó. Trong lúc đó thì cái tên hoàng tộc hôm qua lại đến. Hắn đã thấy cái xác của con gấu đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Biệt Thế Giới - Mysteric
FantasyMang trên mình cái danh của một vị thần Khởi Nguyên, nhưng có mấy ai biết được? Chỉ duy nhất một tồn tại hiểu rõ vị thần đó. Nhưng đến cậu cũng quên mất Ngài. Một thực thể đang dần chìm sâu vào quên lãng, hay đang dầ...