Chương 101: Sự trở lại

161 14 2
                                    

 Cái kết cho Lerna đã được vén màn, nhưng chỉ trong tức khắc nó đã rẽ sang một hướng khác. Một âm thanh vang vọng khắp không gian vang lên vào phút chót.

- Tới đây là được rồi. ( ??? )

 Thời gian ngay lúc này như dừng lại, bóng dáng của một cậu thanh niên dần xuất hiện từ trong hư không. Da cậu ta đã chuyển sang nâu sẫm. Tóc đã chuyển sang trắng. Bộ trang phục chỉ với hai màu là trắng và đen. Cánh tay phải dị dạng màu tím được bảo vệ bởi lớp giáp tay, nhưng chúng cũng không thể che đi những ngọn lửa đang cháy hừng hực trên cánh tay kia. Cặp sừng quỷ kia mang trên mình sắc tím, một bên thô cứng, một bên như mang trên mình ngọn lửa bất diệt.

 Dáng vẻ tuy có hơi khác đi, nhưng đó chính xác là cậu ta, một người mà ai cũng biết, Ibaraki Douji.

 Trước mặt là vô số vũ khí đang lơ lửng trên không trung, nhưng chỉ cần 1 cái hất tay, chúng đã hoàn toàn tiêu biến. Cậu tiến lại gần đối phương và dừng lại trước mặt hắn ta. Cậu nhìn vào mặt Inosuke một lúc rồi mới thốt lên đôi lời.

- À, là Inosuke đấy à? ( Ibaraki )

 Sau khi vừa dứt lời, Ibaraki lấy ra vài thanh Hắc Thiết và cắm nó vào người hắn ta rồi biến mất. Thời gian lại trở về như ban đầu. 

- Ặc, cái gì...thế này? ( Inosuke )

 Những thanh Hắc Thiết cắm xuyên qua người đã khiến hắn phải thổ huyết và ngã khụy xuống. Những người kia thì quá bất ngờ với tình hình hiện tại mà không hề cử động dù chỉ một li. Nhận thấy được cơ hội trước mắt, Kato ra lệnh cho tất cả mọi người nhanh chóng rời khỏi đây. Sau đó, cậu dần dần tiếp cận Inosuke với thái độ dè chừng. 

- Hắn ta đã ngất đi rồi à? ( Kato )

 Cậu thả lỏng cơ thể nhưng vẫn không quên đề cao cảnh giác, tránh trường hợp như lúc trước lại xảy ra.

- Không biết tại sao tên này lại đột nhiên bị thương như thế này nhưng ta nên nhốt tên này lại nhỉ? Chắc chắn hắn sẽ giúp ích được cái gì đó. ( Kato )

 Cậu dìu hắn ta dậy và cõng hắn đến căn cứ. Gần như mọi người đều đang ở đó. Khi thấy Kato đang cõng tên kia, họ nổi trận lôi đình, đòi chém đòi giết. Thế nhưng, họ bắt buộc phải nghe theo lời cậu.

- Hắn ta hiện giờ không thể chết được. Hắn sẽ là nguồn tin quan trọng cho chúng ta. ( Kato )

- Nhưng ít gì anh cũng cầm chân hắn mà kéo chứ! Sao lại cõng hắn? Kia là Hắc Thiết đúng không? Nó không ảnh hưởng tới anh à? ( Shiro )

 Thấy dáng vẻ khó chịu của Shiro, Kato liền thả tên kia xuống.

- Cảm ơn em vì đã quan tâm, nhưng như thế này sẽ dễ hơn. Anh cũng đâu còn đụng chạm gì với hắn nữa đâu. Đúng không? ( Kato )

 Cậu nở một nụ cười với hàm ý trêu chọc Shiro. Cô nhăn mặt tỏ vẻ không đồng tình. Dù gì thì cậu cũng chỉ muốn cô bớt căng thẳng đi.

- Thôi, bây giờ hãy nhốt tên này lại trước rồi muốn làm gì thì làm. ( Kato )

 Shiro nhanh chóng chạy lại chỗ tên kia và xách chân hắn lên cùng với khuôn mặt đầy tươi vui.

Dị Biệt Thế Giới - MystericNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ