Khi đã tìm được Inosuke, Marine ngay lập tức đưa cậu trở về để chăm sóc. Trước cửa vào cung điện, cậu còn bị tên lính chặn lại do ăn mặc quá dơ bẩn. Marine đã rất tức giận và vô tình, hoặc cố tình, làm cho tên lính kia phải đi ra quần.
Sau đó, cô dẫn Inosuke vào phòng thay đồ rồi diện kiến nhà vua. Cô rất hào hứng khi sau một thời gian dài cô cũng có thể đi cùng cậu ấy.
Hiện giờ, hai người đang quỳ gối trước nhà vua của họ.
- Thưa, Inosuke đã trở về. Chúng ta có thể thực hiện kế hoạch tiếp theo. ( Marine )
Vị vua trước mặt họ vẫn đang đứng chắp tay sau lưng, mắt nhìn thẳng vào Inosuke. Được một lúc thì đảo mắt sang Marine.
- Ngươi quá ngu muội, Thiên Giả. Ngươi căn cứ vào đâu mà gọi con hình nhân kia là Hiền Nhân sao? ( Yamichi )
- Vâng? ( Marine )
Cô ngẩng đầu lên và hỏi lại Yamichi với vẻ mặt khó hiểu. Ông ta quát thẳng vào mặt cô.
- Hãy dùng cảm nhận của mình đi, đồ ngu ngốc! ( Yamichi )
- Đừng tỏ ra giọng điệu đó với Marine. ( Inosuke )
- Hình nhân thì câm mồm. ( Yamichi )
Ông ta trừng mắt vào Inosuke. Dù đã mất đi bản ngã nhưng dường như cậu cũng cảm thấy sự nguy hiểm đang rình rập.
Tiếp quát kia đã làm cô hoảng sợ và răm rắp nghe lời dù lòng đầy mâu thuẫn. Cô tập trung dùng cảm nhận của mình mà nhận diện Inosuke. Như một cú tát thẳng vào mặt, anh chàng Inosuke ngay bên cạnh cô chẳng khác nào một cái xác không hồn. Cô vô cùng ngạc nhiên vì điều đó và la lớn lên.
- Ngươi là tên quái nào? Sao lại dám giả dạng Inosuke? ( Marine )
Câu liền rút con dao bên hông ra và kề vào cổ tên hình nhân với đôi mắt đỏ rực. Thây thế, Yamichi liền tỏ thái độ thất vọng cực kì.
- Ngươi thật sự quá ngu ngốc. Hắn ta chính là Inosuke. ( Yamichi )
- Nhưng ngài nói hắn ta không phải là Inosuke cơ mà! ( Marine )
Nghe những lời đó, ông ta dường như bất động trong một khoảnh khắc.
- Dù ta là một đấng tối cao nhưng sự kiềm chế của ta luôn có hạn. Ngươi hiểu ý ta chứ? Hắn ta đã bị rút đi nhân thức rồi, con ngu ngốc kia. ( Yamichi )
- Vậy...đây chính là Inosuke nhưng đã... ( Marine )
Cô nhìn chăm chăm vào tên hình nhân, đầu cô đầy suy nghĩ rối ren. Cô rút dao lại nhưng vẫn chưa tài nào chấp nhận được sự việc.
- Liệu có cách nào khôi phục lại nhân thức cho anh ấy được không? ( Marine )
- Không. ( Yamichi )
Chỉ duy nhất một từ, nhưng nó cứ như một tiếng nổ ngay bên tai Marine. Cô không thể chấp nhận được sự thật này. Tay cô siết chặt con dao, hỏi liên tiếp đức cao quý trên kia. Đáp lại những hi vọng nhỏ nhoi nhất của cô chính là cái trừng khó chịu từ vị vua mà cô phục vụ.
- Ngươi nên tịnh tâm lại bản thân mình đi. Tiện thể đưa tên kia ra khỏi đây. Ta không muốn gặp hắn một lần nào nữa. ( Yamichi )
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Biệt Thế Giới - Mysteric
FantasyMang trên mình cái danh của một vị thần Khởi Nguyên, nhưng có mấy ai biết được? Chỉ duy nhất một tồn tại hiểu rõ vị thần đó. Nhưng đến cậu cũng quên mất Ngài. Một thực thể đang dần chìm sâu vào quên lãng, hay đang dầ...