Chương 38: Chăm pet

440 38 4
                                    

Sakura - đó là cái tên mà Ibaraki đã đặt cho con cáo cáo mình nới đem về. Bây giờ thì nó đang ngủ quắc cần câu. Cũng sắp tới lúc phải đi thực hiện nhiệm vụ rồi. Mọi người đi ra ngoài, đóng cửa lại và tuần tra xung quanh làng để tìm mấy con quái ấy. Tất nhiên Ibaraki không quên tạo nên một lớp khiên mana mỏng để bảo vệ cho con pet của mình. Cậu cảm thấy nếu nhốt nó lại bằng «Tường đất» thì hơi tù túng nên cậu quyết định không dùng nó.

"Chắc nó không chạy đi đâu ha?" ( Ibaraki )

Buổi chiều tối thế này thì mọi người thường sẽ trở về từ chỗ mình làm việc. Dân làng này chắc chắn làm nghề nông. Gần đây cũng có một cái thửa rau. Ibaraki đã phát hiện ra nó trong lúc đi thám thính địa hình. Ba người đang tới cái thửa rau đó với sự chỉ dẫn của Ibaraki. Trên đường, họ có gặp một số người dân. Mấy người đó chào hỏi khá thân thiện. Thế mà lúc mới tới, họ coi ba người như mối hiểm hoạ vậy.

Có một người vừa đi ngang qua ba người, tên đó đột ngột biến mất, để lại những tiếng sột soạt bên bụi cây gần đó. Ibaraki, Hiroyuki và cả Kuro Kato đuổi theo những tiếng động đó. Thứ đó đã dẫn họ đi tới một vùng đất trống. Ở đó có mùi tanh của máu, mùi hôi thối của xác chết thối rữa. Và cái thứ mà họ đuổi theo đó chính là một con gấu. Con gấu này khác hẳn mấy con gấu khác. Nó có màu đen, đôi mắt đỏ. Xung quanh nó còn tỏa ra một luồng hắc khí.

- Đây có lẽ là một con đột biến. Nhưng... tôi chưa bao giờ thấy loại này trước đây. Trông nó cũng nguy hiểm nữa. Mọi người hãy cẩn trọng! ( Hiroyuki )

Thấy ba người xuất hiện, con gấu nhả người kia ra rồi lao vào họ. So với mấy con gấu bình thường thì con này nhanh hơn hẳn. Nó dùng bộ móng của mình để quật họ. Ibaraki thấy nó khá chậm nên đã đá một phát vào mặt nó. Kết quả là con gấu đó bay ra xa và nằm yên tại đó. Ngay lúc này, Ibaraki cần phải chữa trị cho người đó ngay nếu không anh ta sẽ chết vì mất máu.

Anh ta được chữa thương và đã tỉnh dậy. Hoang mang, sợ hãi là cảm giác lúc này của anh ấy. Nhưng mọi người đã trấn tĩnh anh lại.

- Con gấu kia tính sao đây hai người? ( Ibaraki )

- ... ( Hiroyuki, Kuro Kato )

Hai đứa đang bị lag và chưa biết chuyện gì vừa xảy ra. Họ thấy bất ngờ khi con gấu trông rất nguy hiểm kia lại bị Ibaraki cho một sút bất tỉnh.

- Này!! ( Ibaraki )

- H-hả? Gì cơ? ( Hiroyuki, Kuro Kato )

- Tôi nói là, con gấu kia ấy, làm gì với nó bây giờ. ( Ibaraki )

- Ờhhh, đem về Guild đi! Tôi chưa từng thấy con này trước đây. Có lẽ Guild sẽ biết. Thế nên đem về đó đi! ( Hiroyuki )

- Vậy cũng được. ( Ibaraki )

Nói rồi cậu đi lại và giết con gấu đó xong bỏ vào «Túi không gian». Hiroyuki thì vẫn bình thương nhưng Kuro Kato lại cuống cuồng lên khi thấy Ibaraki sở hữu «Túi không gian».

Dị Biệt Thế Giới - MystericNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ