—————Tại chiến tuyến—————
Sau khi đã khẳng định được chiến thắng, Asmodeus đã bị lừa khi biết được cái chiến thắng trong thâm tâm mà cô vừa nghĩ đến thực chất chỉ là giả dối. Đối thủ đã tung một đòn chí mạng với mục tiêu là trái tim của Asmodeus.
Với sự nhạy bén của mình, Asmodeus đã né được đòn tấn công. Không may thay, vai trái của cô phải nhận một ít sát thương, và giờ nó đang rỉ máu.
- Bị lừa bởi một trò mèo. Đáng thương nhỉ? ( Inosuke )
- Thật lắm mồm! ( Asmodeus )
Với tâm trạng không mấy tốt, cô lao thẳng vào đối phương. Những đòn tấn công mãnh liệt được tung ra nhưng đều bị Inosuke chặn được. Trong lúc cậu đang mãi chú ý đến hai thanh kiếm thì sợi xích đã làm nhiệm vụ của mình. Chúng trói Inosuke lại, không cho cậu cử động. Vị Quỷ vương chớp lấy thời cơ và tấn công đối thủ.
Con người có hai chân và hai tay, khi tay đã bị trói thì chân sẽ thể hiện vai trò của nó. Cậu trai ấy dùng đến «Tốc bước». Vì bị kéo đi một cách đột ngột với một lực mạnh, Asmodeus đã mất thế chủ động. Vị Hiền nhân nhanh trí tung những đòn cước hiểm hóc vào địch thủ của mình.
Asmodeus bắt buộc phải thả Inosuke ra vì tình hình hiện tại cô không thể tấn công, khả năng phòng thủ cũng giảm đi.
- Trình như ngươi mà cũng đòi thắng ta à? Ta sẽ cho ngươi thấy thực lực của hai ta cách biệt đến mức nào! Xuất hiện đi, hỡi binh đoàn của ta! ( Inosuke )
Một binh đoàn 100 tên quái vật xuất hiện. Đẳng cấp của chúng đều ngang với những con quái vật được triệu hồi lúc trước.
- Tiến lên, và quét sạch chúng! ( Inosuke )
Đàn quái vật tuân lệnh và nhanh chóng tham gia vào trận chiến. Những con quái vật với sức mạnh khủng khiếp đang đem lại lợi thế cho quân đoàn Nhân tộc.
- Khốn kiếp! ( Asmodeus )
Vì thấy được tình hình đã trở nên tệ hơn, Asmodeus đã rời bỏ đối thủ của mình và đi viện trợ cho người dân của mình. Nhưng có vẻ điều đó sẽ không thể thực hiện ngay lúc này. Cô đã bị chặn lại bởi Marine.
- Con quỷ này muốn đi đâu vậy? Đi phải xin phép chứ! Như thế là thành gái hư đấy! ( Marine )
Nhờ vào binh đoàn mà Inosuke triệu hồi mà Marine đã có thể cùng chiến đấu với cậu ta. Với thực trạng hiện tại, lợi thế đã hoàn toàn thuộc về Marine và Inosuke. Đối đầu với Inosuke đã gặp khó khăn, giờ còn thêm cả Marine. Pha này không thể tiến cũng không thể lui. Cách duy nhất là chơi hết sức bình sinh.
Với báu vật của vị cựu Quỷ vương trên tay, Asmodeus tung hết sức chống lại hai thống lĩnh của quân đội loài người. Lúc này, cô đã nghĩ đến ý định lui quân bảo toàn lực lượng. Chỉ mới cách đây vài phút, quân ta vẫn giữ được phong độ. Nhưng kể từ khi 100 con quái kia xuất hiện, không còn thứ gọi là "cân bằng" nữa rồi.
Sức mạnh của cả Marine và Inosuke gộp lại để giết Asmodeus thì có thể gọi là dễ, nhưng họ vẫn muốn chơi đùa với người mạnh nhất của quân thù. Trông họ khá vui, với những nét cười mỉm trên đôi môi ta có thể thấy rõ điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Biệt Thế Giới - Mysteric
FantasyMang trên mình cái danh của một vị thần Khởi Nguyên, nhưng có mấy ai biết được? Chỉ duy nhất một tồn tại hiểu rõ vị thần đó. Nhưng đến cậu cũng quên mất Ngài. Một thực thể đang dần chìm sâu vào quên lãng, hay đang dầ...